Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Học trực tuyến tiếng anh miễn phí với Mr Duncan

Mr Duncan, một giáo viên người Anh từng dạy tại Trung Quốc, đã cho ra đời các bài học tiếng Anh(Learning English) bằng video trên mạng internet. Mỗi bài học là một đoạn phim ngắn với đề tài cụ thể dành cho mọi đối tượng có trình độ tiếng Anh khác nhau với phong cách giảng dạy vui nhộn, thú vị, dễ hiểu và dễ nhớ.
Tại sao chúng ta phải quan tâm đến phương pháp học qua video? Đối với những bạn chưa từng học trực tuyến tiếng Anh, đây là câu hỏi cần phải có lời giải đáp một cách nghiêm túc và khoa học.
Học trực tuyến tiếng Anh cũng như học các môn khoa học trừu tượng khác, bạn cùng cần phải tư duy, lôgíc, lập luận. Chỉ khác một điều là khi học ngoại ngữ, bạn cần phải chăm chỉ, kiên trì hơn và đặc biệt là phải có thủ thuật. Thông thường thì kiến thức khởi điểm và điều kiện học tập của mọi người không giống nhau nên không có phương pháp nào là hoàn thiện cho tất cả mọi người cả. Cho nên học tiếng Anh đơn giản và hiệu quả phổ biến cho người mới bắt đầu được sử dụng nhiều nhất là học tiếng Anh qua bài hát và học tiếng anh qua video (cụ thể ở đây là Learning English với Mr. Duncan).
Theo các nghiên cứu tâm lý học đã chứng minh, não người có khả năng ghi nhớ tốt các hình ảnh. Chính vì thế, khi học qua video, ta cần vận dụng yếu tố này để xem những Video của Mr Ducan có phụ đề ở dưới để luyện. Bởi khi đó ta vừa có thể xem được hình ảnh của video, vừa có thể có được lời. Nếu xen được càng nhiều những video có hình ảnh đẹp của Mr Ducan mà bạn thích thì càng tốt. Bạn không nên kiếm những file Audio hoặc những file Video chỉ có tiếng không trên youtube bởi vì chúng sẽ không có hình ảnh.

Học Đường đã biên tập lại các bài học trực tuyến tiếng Anh (Learning English) của Mr. Duncan thực sự phù hợp với người Việt Nam và cũng như để giúp các bạn học tập online hiệu quả. Chúc các bạn học tốt.

Các bạn có thể tải ứng dụng trên Playstore tại đây:https://play.google.com/store/apps/details?id=vicko.hocduong.englishduncan
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0