Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Kỹ Năng Mềm: Quản trị cuộc đời

Nhằm giúp các bạn sinh viên tự tin khám phá sức mạnh bản thân và biết cách quản trị sức mạnh của kỹ năng mềm để đạt được thành công, hocduong.vn kết hợp với Ts. Lê Thẩm Dương tổ chức khóa học Quản trị Cuộc đời. Mỗi con người là một kỳ quan của tạo hóa, luôn tiềm ẩn nguồn năng lực và sức mạnh riêng. Để có được thành công và hạnh phúc trong cuộc sống, mỗi người cần biết khai thác và quản trị nguồn sức mạnh đó. Hiểu theo cách này, mỗi chúng ta là “nhà quản trị” của chính cuộc đời mình. Từ bao đời nay, khi nói đến quản trị, người ta thường nói đến quản trị quốc gia hay quản trị doanh nghiệp, chứ ít ai nói đến “quản trị cuộc đời” hay “quản trị bản thân”. Vậy làm thế nào để các bạn quản trị được bản thân, quản trị được cuộc đời, xin mời các bạn học với khóa học sau
Với khóa học kỹ năng mềm “Quản trị cuộc đời”, Tiến sỹ Lê Thẩm Dương mong muốn chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm giúp mọi người định vị lại chính mình và cuộc đời mình, biết trân trọng và yêu quý hơn những giá trị riêng có của bản thân để tự tin quản trị và sống cuộc đời của chính mình. Bởi vì, bên trong mỗi người là một vũ trụ bao la, nhiệm vụ của chúng ta là khám phá nó và thành công, hạnh phúc đều khởi nguồn từ hành trình khám phá vô tận này
Để quản trị tốt cuộc đời, trước tiên bạn phải nhận biết được quá khứ, thực tại bạn đang sống và tương lai bạn hướng đến qua 5 câu hỏi: “Bạn từ đâu đến?”, “Bạn đang ở đâu?”, “Bạn đi về đâu?”, “Vì sao bạn đến đó?”, “Bạn đến đó bằng phương tiện gì?”.

Việc trả lời cho những câu hỏi này là quan trọng số một. Điều đó sẽ giúp bạn hình dung rõ tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu, chiến lược và kế hoạch để thực hiện những mục tiêu cuộc đời mà bạn đã đề ra. Có bốn loại quản trị bạn cần đặc biệt lưu ý nếu bạn muốn đạt đến cái đích mong muốn:

- Quản trị suy nghĩ: trung bình mỗi ngày con người có 30.000 – 50.000 suy nghĩ. Để sống một cuộc đời hạnh phúc, chúng ta cần quản trị các luồng suy nghĩ, hạn chế những suy nghĩ tiêu cực làm tiêu hao năng lượng của bản thân.

- Quản trị năng lượng: Năng lượng cũng giống như mọi nguồn tài nguyên khác đòi hỏi bạn cần quản trị và sử dụng hiệu quả. Duy trì chế độ tập thể dục đều đặn, chế độ ăn uống hợp lý là những bí quyết để có một thể trạng tốt giúp sản sinh năng lượng cần thiết cho cơ thể. - Quản trị thời gian: Thời gian 24h là bất biến với tất cả mọi người, hãy tận dụng nó sao cho hiệu quả. Hãy tập trung vào những điều mà bạn cho là quan trọng nhất.

- Quản trị tài chính: Bao nhiêu tiền không quan trọng bằng việc bạn giữ tiền như thế nào để đảm bảo cho cuộc sống hàng ngày và đầu tư tăng trưởng về sau.

Buổi hội thảo này đã giúp mọi người định vị lại chính mình và cuộc đời mình, biết trân trọng và yêu quý hơn những giá trị riêng có của bản thân để tự tin quản trị và sống cuộc đời của chính mình. Bởi vì, bên trong mỗi người là một vụ trụ bao la, nhiệm vụ của chúng ta là khám phá nó và thành công, hạnh phúc đều khởi nguồn từ hành trình khám phá vô tận này.
Các bạn có thể tải ứng dụng này “kỹ năng mềm: Quản trị cuộc đời” trên Playstore tại đây:
https://play.google.com/store/apps/details?id=vicko.hocduong.hdbgonline
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0