Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Review Huyndai Tucson Active X 2016

Một vài tháng vào ‘sở hữu’ kinh nghiệm của chúng tôi với Hyundai Tucson Active X 2016 và những người đàn ông dành phần lớn thời gian ngồi sau tay lái, CarAdvice CTO Cam Smith, được tìm kiếm nhiều tích cực về crossover cỡ trung Hàn Quốc.

>> Xem thêm: Review Hyundai Tucson Active X 2016



Như đã đề cập trong báo cáo dài hạn đầu tiên của chúng tôi , chúng tôi sớm xây dựng Huyndai Tucson Active X không để lại các đại lý với các chức năng cần thiết để hỗ trợ của Apple CarPlay . Để khắc phục điều này, chúng tôi đã đặt nó vào trung tâm dịch vụ địa phương của chúng tôi tại Yarra Huyndai có hệ thống giải trí được cập nhật.

Chào đón ở các đại lý của các nhà quản lý dịch vụ và cung cấp cà phê, chúng tôi đã lựa chọn để có một cái nhìn gần hơn vào những gì cập nhật hệ thống thực sự liên quan – mặc dù, tất nhiên, chủ sở hữu thường có thể chỉ đơn giản là thư giãn trong khu vực chờ.

>> Xem thêm: Tucson 2016

Cam: Chúng ta đã ca ngợi Hyundai Tucson cho đi chiếc xe của nó, mà làm cho công việc dễ dàng của mạng lưới đường đô thị patchiest Melbourne. Sau một vài tháng sau tay lái, đó là cùng một tác chân tự tin rằng vẫn còn tính năng nổi bật của Tucson.

Khi mùa hè Victoria tục kéo dài và chúng tôi trao đổi đường phố thành phố cho tuyến đường ven biển, tôi đã có một cơ hội để đưa các Tuc son qua tốc độ của nó trên byroads un-chuẩn bị chu đáo lướt bờ biển bang Victoria của.

Va vào bãi biển, tôi thấy rằng các Tucson giữ lại xử lý cực kì thân thiện của nó. Mặc dù phía trước bánh Active X sẽ không giúp bạn có quá xa vào cát trôi, nó vẫn sáng tác qua các mương và tussocks khu bãi biển mẫu xe.

Hàng thứ hai rộng rãi, hào phóng và khởi động 488 lít, làm bốc lên hai đứa mới nổi và hai bảng cơ thể nhanh chóng và dễ dàng. Có nhiều phòng cho chó quá.

Trong thời tiết lạnh hơn, chúng tôi đứng đầu trên để người trồng dâu tây địa phương. Một chuyến đi quanh co qua một số tuyến đường địa phương sần và sỏi sóng, một lần nữa, Tuc son gây ấn tượng với nó như thế nào phản ứng với bề mặt ít cắt tỉa cẩn thận.

Các Tucson không bao giờ trở nên bất ổn bởi dao động lặp đi lặp lại trong các bề mặt đường và có vẻ như để mời bạn để ném nhiều hơn một chút vào nó mỗi lần. Cũng không có loại này điều trị gây ra bất kỳ tiếng rít khó chịu hay lúc lắc nổi lên – chất lượng xây dựng (cho đến nay) giữ đúng với quan sát, chúng tôi thực hiện trong báo cáo dài hạn ban đầu của chúng tôi.



Có gì không yêu cầu một số kỷ luật, mặc dù, là ga. Các 121kW / 203Nm hút khí tự nhiên động cơ 2.0 lít là tốt nếu bạn chấp nhận giới hạn của nó, và sẽ thưởng cho một phong cách lái mẫu xe mà không yêu cầu chi tiết của nó hơn nó có thể cung cấp.

Trên một con đường ven biển đồi núi quanh co, đó là phải thừa nhận là dễ dàng để cho nó một chút quá nhiều khởi động, lúc này sáu tốc độ hộp số tự động sẽ thả bạn vào một nơi mà bạn có thể không muốn được.
Đó là một chút khắc nghiệt để nói rằng xăng bốn xi-lanh là đủ mạnh, tuy nhiên tôi sẽ nói rằng khi bị đẩy ra khỏi vùng thoải mái của nó, tỷ lệ “sức mạnh-to-noise ‘không phải là theo ý thích của tôi. Một lần nữa, đó là một vấn đề của lái chiếc xe phong cách và giữ cho hệ thống truyền lực trong vòng ràng buộc ưa thích của nó – một điểm phản ánh rõ nét trong con số tiêu thụ nhiên liệu cao nhất và thấp nhất ghi tương ứng của chúng ta về 14,1 và 7,6 lít cho mỗi 100 km.

Việc sử dụng của Apple Maps đòi hỏi cả một tín hiệu dữ liệu và hóa đơn dữ liệu – cựu là một cái gì đó bạn có thể mong đợi để được ở bên khan hiếm nếu bạn đủ xa khỏi nhà mà bạn cần một bản đồ. Ok, đó là không nhất thiết phải là trường hợp nếu bạn sống trong một thành phố lớn, tuy nhiên sự phụ thuộc gia tăng trên mạng điện thoại di động chắc chắn không phải là lý tưởng.

Đó là sự thật, bạn có thể tải dữ liệu bản đồ để sử dụng offline (với bản đồ Google ít nhất), nhưng, bạn cần phải quyết định, trước, chính xác nơi mà nó là bạn sẽ bị mất, và có tiền emptively tải bản đồ cho khu vực đó. Và cá nhân, đó chỉ là một chút kế hoạch chuyển tiếp nhiều hơn tôi là nổi tiếng.

Ngay cả vấn đề đối với tôi, là một cái gì đó xa cơ bản hơn: sử dụng CarPlay – trong lần lặp này ít nhất – đòi hỏi bạn phải thể chất gắn điện thoại để chiếc xe thông qua cáp USB.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0