Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Gợi ý 3 mẹo chọn váy cưới cho cô dâu gầy

Với những mẹo lựa chọn váy cưới cho cô dâu gầy dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được chiếc váy cưới phù hợp và tôn lên vẻ đẹp quyến rũ.


Việc lựa chọn áo cưới cho cô dâu gầy một cách khéo léo sẽ giúp các nàng đẹp hơn rất nhiều1. Tránh xa váy cưới sát nách, “làm bạn” với váy tay lửng

Trước hết, bạn phải biết rằng mình sở hữu thân hình gầy nên phần vai nhô và lộ rõ phần xương vai. Vì thế, nếu bạn mặc váy cưới kiểu sát nách sẽ lại càng phô diễn ra sự gầy gò, ốm yếu của mình. Vì thế, mẹo chọn váy cưới cho cô dâu gầy là tránh xa kiểu váy sát nách. Thay vào đó, bạn có thể chọn cho mình chiếc váy cưới tay ren lửng vừa khéo léo che đi đôi vai gầy, vừa mang đến nét đẹp gợi cảm và vô cùng xinh đẹp cho cô dâu.

2. Chọn váy đuôi cá để tạo đường congSố đo 3 vòng của cô dâu gầy khá khiêm tốn, thậm chí còn “lép xẹp” vòng 3 nên việc chọn được chiếc váy cưới đẹp giúp thân hình nở nang là điều vô cùng quan trọng. Và những chiếc váy cưới đuôi cá kiến tạo đường cong sẽ là vị cứu cánh cho bạn ngay lúc nào. Với độ bó sát vừa phải, với điểm xòe đuôi cá bắt đầu từ đùi trở xuống giúp thân hình cô dâu như kiểu quả táo, tạo đường cong khéo léo và vô cùng tinh tế. Hơn nữa, để thoải mái và dễ dàng khi di chuyển trong tiệc cưới thì váy đuôi cá xòe ở đùi chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

3. Chọn áo cưới với dáng váy chữ A dịu dàng, đằm thắmNgoài kiểu váy đuôi cá trên thì bạn cũng có thể tham khảo mẹo chọn váy cưới cho cô dâu gầy với kiểu váy chữ A cổ điển nhưng cũng rất đằm thắm và dịu dàng. Với phần xòe nhẹ từ eo xuống, form váy vừa vặn cơ thể giúp bạn che đi phần hông gầy gò, vòng 1 khiêm tốn, tạo nên đường cong quyến rũ và gợi cảm.Ngoài ra các cô dâu gầy đừng lo lắng tới vấn đề để lộ ra những yếu điểm của cơ thể nhé. Hiện nay các tiệm váy cưới luôn có những vật dụng “trợ thủ” giúp nâng đỡ và tôn lên vẻ đẹp, sự gợi cảm của các nàng, sao cho tự nhiên nhất có thể. Việc sử dụng make up che khuyết điểm một cách khéo léo cũng làm gương mặt của các cô dâu trông đầy đặn hơn nữa đấy.Chúc các cô dâu luôn rạng ngời trong ngày trọng đại nhé!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0