Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

Nên chọn mua hãng xe Ford Ranger hay Nissan Navara VL?

Với hơn 800 triệu đồng, Tôi nên mua dòng xe Ford Ranger Wildtrak 3.2L hoặc NP300 Navara VL mới là sự lựa chọn tối ưu?
Tôi có nhu cầu mua xe bán tải, đang băn khoăn giữa Ranger và Navara. Hai mẫu xe này có ưu nhược điểm ra sao và với hơn 800 triệu đồng, tôi nên lựa chọn phiên bản Ranger Wildtrak 3.2L hoặc NP300 Navara VL? Xin ý kiến tư vấn của mọi người. (Trịnh Vũ, Thái Bình).



Fordvietnam.net.vn xin tóm tắt lại ý kiến của độc giả:

– Mình khuyên thế này;bạn xem ngoại hình giữa 2 dòng xe thì bạn thích cái nào Ford hay Nissan,mình thấy cả 2 đều đẹp còn về độ bền của dòng xe thì phụ thuộc vào hãng và 1 phần phụ thuộc vào người sử dụng; mình là thợ sửa xe nên mình đánh chi phí cao máy của Nissan,có độ bền cao nhưng ngược lại hộp số máy dòng nissan không bền. Mà trong 1 cái mẫu xe,bộ phận đắt tiền nhất lại là hộp số còn hãng Ford thì không quá tệ;đời ford ranger trc cũng ổn,máy móc công nghệ Mỹ nên cũg đủ bền.

– Nếu có nhu cầu hoặc chở người thì navara là lựa chọn tối ưu hơn vì có dàn lạnh cho hành khác phía sau. Còn về trang bị công nghệ thì ranger có vẽ nhiều hơn navara. Hộp số tự động 7 cấp của navara và 6 cấp của ranger mình đã thử thì không thấy khác biệt nhiều. Cá nhân mình thì sẽ lựa chọn ranger thay vì navara.

– Bạn thích công nghệ và trong túi lúc nào cũng dư nhiều tiền thì lựa chọn Ranger. Còn bạn thích ít tốn kém bảo trì thì Navara. Nói chung bạn thích con nào thì quất con đó. Để khỏi phải hối hận. Sau này lại đổi thừa ở nghe người này, Tại nghe người kia. Chúc bạn chọn được chiếc xe như ý.

– Thích chiếc nào thì mua chiếc đấy thôi… nhưng mà mua bán tải tốt nhất là mua 1 khoang với cái thùng dài trên dưới 2 mét. Chứ đừng mua bán tải mà 2 khoang thùng có 1m2 thì làm ăn gì.

– Theo tôi mua ranger hơn vì khung sườn máy tốt,chắc,đi địa hình ưu việt hơn nhưng lưu ý hãng dòng xe ranger hơi tốn nhiên liệu.

– Nếu là Ford Ranger bản Wildtrak 3. 2L thì đó là lựa chọn tốt hơn Navada.

Nguồn: fordvietnam.net.vn/nen-mua-xe-ford-ranger-hay-nissan-navara.html
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0