Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Độn cằm V line thẩm mỹ: phẫu thuật hay không phẫu thuật?

Thời gian gần đây, hòm mail tư vấn tuvan.bsdien@gmail.com của Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền đã nhận được rất nhiều câu hỏi về các dịch vụ độn cẳm thẩm mỹ. Vậy những dịch vụ này là gì? Điểm khác nhau giữa chúng ra sao?
Đi cùng trào lưu sở hữu cằm V line thanh thoát, độn cằm phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những giải pháp hiện đại, nhận được nhiều sự quan tâm của nữ giới.  Những giải pháp được ứng dụng nhiều nhất hiện nay là phẫu thuật thẩm mỹ và tiêm tinh chất không phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó:

– Phẫu thuật thẩm mỹ cằm: là hình thức độn cằm thẩm mỹ quen thuộc nhất,  được làm theo nguyên tắc đưa chất liệu độn vào dưới cằm, giúp kéo dài phần cằm ra một cách tự nhiên. Tùy theo tình trạng của từng người, Bác sĩ có thể tư vấn giúp bạn chọn lựa mức độ độn và đường phẫu thuật, qua đường niêm mạc miệng hoặc trực tiếp đường dưới cằm.

Bác sĩ đo vẽ để định dáng phẫu thuật sao cho phù hợp nhất với khách hàng

Một ca phẫu thuật thẩm mỹ thường diễn ra trong khoảng 45-60 phút, áp dụng cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên. Không chỉ cải thiện tình trạng cằm ngắn, phương pháp này còn có thể khắc phục cằm lẹm, cho  bạn dáng cằm thon gọn, thanh tú, hoàn hảo hơn. giá cho phẫu thuật thẩm mỹ thông thường nằm trong  khoảng 12-25 triệu tùy theo giải pháp bạn lựa chọn (độn cằm Hàn Quốc hay độn cằm V line)

– chỉnh sửa thẩm mỹ độn cằm không phẫu thuật thẩm mỹ: là dịch vụ mới, ứng dụng hình thức chỉnh sửa thẩm mỹ hiện đại, bằng cách sử dụng tinh chất làm đầy hoặc botox. giải pháp này có thời gian thực hiện nhanh (chỉ từ 10-15 phút), không cần nghỉ dưỡng và cho hiệu quả tức thời, nhanh gọn hơn phẫu thuật thẩm mỹ. Cũng tùy theo mong muốn và tình trạng của bạn mà Bác sĩ có thể tư vấn cho bạn lựa chọn tinh chất phù hợp: tinh chất làm đầy giúp nâng đỡ, thực hiện tăng thể tích và tạo dáng cằm thon gọn hơn trong khi botox sẽ tái tạo, chỉnh hình dáng cằm ngắn, ngạnh…

Quy trình tiêm tinh chất ở Viện thẩm mỹ bác sỹ Điền được thực hiện bài bản

Các chất làm đầy được sử dụng phổ biến hiện nay là Restylane và Juvederm – là chất gel dạng tinh thể được tiêm vào trong da, có tác dụng hồi phục thể tích mô và cấu trúc da. Chất này có cấu tạo chủ yếu là axit hyaluronic, tương tự như chất tồn tại sẵn có trong cơ thể con người, không có nguồn gốc từ động vật nên không gây phản ứng dị ứng hay gây hại cho cơ thể.

Như vậy, tùy theo mong muốn và tình trạng của khách hàng, bác sỹ sẽ tư vấn lựa chọn giải pháp phù hợp. Theo đó:

– Khách hàng có phần cằm hàm ngắn và lẹm, ngạnh, nhiều khuyết điểm nên thực hiện thẩm mỹ độn cằm. 

– Khách hàng có phần hàm ngắn, phần quai hàm không quá bạnh, thô có thể áp dụng giải pháp độn cằm phẫu thuật thẩm mỹ không phẫu thuật. 

Khách hàng được gặp gỡ, chia sẻ mong muốn và nhận tư vấn trực tiếp từ bác sỹ

Hiện ở, những dịch vụ này đang được áp dụng rất thành công tại Viện thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền – một trong những nơi chỉnh sửa thẩm mỹ nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của chị em. Để được tư vấn thêm về phương pháp, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/don-cam-tham-my-phau-thuat-hay-khong-phau-thuat.html
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0