Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Bac sy Điền độn cằm ở Bệnh viện Đông Đô theo tỉ lệ vàng

Đối với các chuyên gia thẩm mỹ, trước khi tiến hành thay đổi diện mạo cho bất cứ ai, họ cũng đều phải đo vẽ tỉ lệ gương mặt để tìm ra khuyết điểm. bac si Dien độn cằm tại Bệnh viện Đông Đô cũng áp dụng những tiêu chí phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại đó.
Thế nào là một chiếc cằm đẹp?
Trong giải phẫu chỉnh sửa thẩm mỹ, có 3 điểm mốc được dùng để đánh chi phí khuôn mặt đẹp khi nhìn nghiêng, đó là gốc mũi, dưới mũi và điểm lõm giữa môi dưới và cằm. Khuôn mặt hài hoà thì đường nối 3 điểm này là một đường cong lồi ra ngoài. Còn tại khuôn mặt kém hài hoà, 3 điểm nối sẽ là đường thẳng hoặc lõm vào trong. Nếu vẽ một đường thẳng tưởng tượng  từ điểm chính giữa 2 chân mày, mà phần cằm nhô ra khoảng 3 cm so với đường thẳng này thì là tỉ lệ chuẩn. Đặc biệt, đường nối môi với đường cong ở cằm nên tạo thành hình chữ S mềm mại.
Cụ thể, một chiếc cằm đẹp phải có độ dài, nhọn, nhô hài hòa. Ngoài ra, đáy cằm cần cân đối với gò má và vùng trán. Khi nhìn thẳng, chiếc cằm đẹp xẽ hài hòa với toàn bộ gương mặt, đáy cằm cong đều theo chiều cong của môi sẽ khiến bạn gái nhìn nữ tính và gợi cảm hơn.
Độn cằm bac si Le Huu Dien ở Bệnh viện Đông Đô đẹp tự nhiên
Vậy trong trường hợp, chiếc cằm của bạn không đáp ứng đủ những tiêu chí trên, khuôn mặt không được hài hòa, cân xứng, thì có cách nào khắc phục không?  Câu trả lời là nằm ở giải pháp độn cằm tầng 5 Đông Đô.

 
Độn cằm giúp cải thiện dáng cằm ngắn, lẹm, thiếu độ nhô

Địa chỉ tầng 5, Bệnh viện Đông Đô là địa điểm rất nhiều bạn trẻ thường xuyên lui tới để thực hiện đẹp. Đây cũng là cơ sở mới của Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Dien – một trong những nơi thẩm mỹ uy tín số một Hà thành.
Nói về độn cằm, khách hàng có thể chọn 1 trong 2 dịch vụ. Một là tiêm filler – với hiệu quả duy trì trong khoảng 2 năm. Sản phẩm filler bác sỹ Điền đặc biệt khuyên khách hàng sử dụng là Juverderm. Sản phẩm đã được nghiên cứu khoa học và có nhiều bài đánh giá kết quả trên các tạp chí lớn của Thế giới. Ngoài ra, Juverderm cũng được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và chất lượng, đảm bảo thân thiện với cơ thể và không gây ra biến chứng.

 
bac sy Điền tiến hành đo vẽ định hình vị trí cần tác động trước khi độn cằm

phương pháp thứ hai là phẫu thuật độn cằm vĩnh viễn bằng chất liệu sụn nhân tạo dùng trong y tế. Viện thẩm  mỹ bac sy Le Huu Dien sử dụng sụn Mỹ với độ mềm dẻo, tự nhiên, tương thích tốt với cơ thể. Quy trình phẫu thuật thực hiện trong phòng mổ vô trùng theo đúng quy định của Bộ Y tế.Khách hàng sau khi độn  cằm tại bệnh viện Đông Đô hoàn toàn không lộ sẹo, thời gian hồi phục nhanh  với kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0