Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Nâng ngực tại Bệnh viện Đông Đô có an toàn nhất không?

Một trong những giải pháp đại phẫu khiến nhiều chị em cảm thấy e ngại và phân vân nhất khi làm là nâng ngực. Việc sửa ngực có ảnh hưởng rất nhiều đến vóc dáng, và đặc biệt là sự tự tin của các eva. Chính vì vậy, không ít khách hàng đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bac sy Dien rằng nâng ngực ở Bệnh viện Đông Đô có an toàn số một không? Chọn địa điểm nâng ngực uy tín hàng đầu cần nhiều tiêu chí

>> Xem thêm: Nâng ngực ở Bệnh viện Đông Đô có an toàn không?
Trước hết, có thể khẳng định, nâng ngực ở Bệnh viện Đông Đô đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn nhất của Bộ Y tế, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. Theo quy định, tất cả các đại phẫu không được tiến hành ở những cơ sở thẩm mỹ viện mà buộc phải thực hiện ở bệnh viện – địa điểm có đầy đủ trang thiết bị y tế và hệ thống xử lý kịp thời các biến chứng hoặc tình huống khẩn cấp có thể xảy ra.

 
Chu Hằng – Khách hàng nâng ngực tại Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bac si Dien (Kết quả phẫu thuật thẩm mỹ tùy thuộc cơ địa mỗi người
Hiện nay, Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Dien đang hợp tác với Bệnh viện Đông Đô – một trong những bệnh viện đa khoa có điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất Hà Nội. Toàn bộ các ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực sẽ được tiến hành trong phòng mổ vô trùng hiện đại cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ Bác sĩ gây mê giỏi, giàu kinh nghiệm và những y tá được đào tạo bài bản. Đặc biệt, người trực tiếp nâng ngực là ThS.BS Dien – chuyên gia chỉnh sửa thẩm mỹ hàng đầu thủ đô, với 15 năm kinh nghiệm và được đánh chi phí rất cao về tay nghề cũng như y đức.

>> Xem tiếp: Bệnh viện Đông Đô

 
Chất liệu túi độn Viện thẩm mỹ bac sy Lê Hữu Điền sử dụng gồm túi trơn và túi nhám
Nâng ngực an toàn cần có chất liệu an toàn số một
Chất liệu nâng ngực Viện phẫu thuật thẩm mỹ bac si Điền đang sử dụng là sản phẩm túi gel của hãng Mentor và Allergan. Đây là 2 hãng nổi tiếng thế giới về chất liệu túi ngực. Sản phẩm của hãng được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn nhất, đảm bảo thân thiện với cơ thể. Túi ngực bền, không nứt vỡ ngay cả khi có va chạm mạnh trực tiếp. 
Không gian tư vấn của Viện thẩm mỹ Bác sĩ Le Huu Dien ở tầng 5 Bệnh viện Đông Đô

Trước khi nâng ngực khách hàng được thăm khám trực tiếp bởi bác sỹ Lê Hữu Điền. bác sỹ sẽ đưa ra tư vấn về size túi ngực, dáng túi ngực phù hợp với tình trạng và vóc dáng của nữ giới. Bên cạnh đó, để đảm bảo đầy đủ quy trình phẫu thuật thẩm mỹ, khách hàng sẽ trải quả khâu kiểm tra sức khỏe bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc, siêu âm, chụp X-quang…để loại bỏ các trường hợp chống chỉ định.

Với quy trình khoa học, chuyên nghiệp như trên, chị em sẽ không còn ngần ngại hay lo lắng tới việc nâng ngực tại Bệnh viện Đông Đô có an toàn nhất không nữa.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0