Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Hyundai Tucson 2016 đã làm “mê hoặc” như thế nào?

Thực tế người tiêu dùng ghi nhận, phiên bản Tucson 2016 được đánh giá rất tốt dựa trên các phản hồi. Đập vào mắt logo chữ H và bộ tản nhiệt lục giác crôm, có thể nhiều người bị lừa rằng đây là một mẫu concept của Lexus hay Audi vừa được giới thiệu gần đây.
>> Xem thêm: Hyundai Tucson 2016 đã “mê hoặc” như thế nào

Cặp đèn pha công nghệ LED cho bóng projector kép là điểm mới thấy trên một chiếc SUV class trung. Đường nét thiết kế cân đối hiếm hoi cho một mẫu xe Hàn Quốc, một nỗ lực của Huyndai nhằm bứt khỏi sự cạnh tranh khốc liệt với Honda CR-V và Mazda CX-5.


Riêng với Tuc son 2016, bản tiêu chuẩn giá 925 triệu đồng. Cao hơn 70 triệu là Tucson bản đặc biệt với các trang bị khá phong phú như cửa sổ trời toàn cảnh panorama, phanh tay điện tử, cốp sau đóng mở điện thông minh, la-zăng 18 inch mặt cắt kim cương, những thứ không có trên Honda CR-V hoặc CX-5.Trong cuộc chiến Nhật-Hàn, thật khó để có một câu trả lời chính xác. Tùy thuộc vào nhu cầu từng khách hàng và không có đúng-sai. Chỉ có đúng nhiều hoặc đúng ít. Và tại Việt Nam, các đối thủ cạnh tranh Nhật của Tuc son dường như đang đúng nhiều hơn.

Huyndai Tucson 2016 phân phối tại Việt Nam chỉ có phiên bản động cơ xăng Nu2.0L đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Động cơ cho công suất 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm ở 4.000 vòng/phút. Sự khác biệt lại nằm tại 3 chế độ vận hành, lần đầu ra mắt trên Huyndai cũng như phân khúc crossover phân khúc trung.


Hãng mẫu xe Hàn dường như cố tránh điều đó bằng cách cho Tuc son có cảm giác khác lạ giữa Eco và Sport dù vẫn chưa đủ xa. ở Eco, vô-lăng nhẹ nhàng, linh hoạt hơn, hộp số sang số sớm ở vòng tua thấp, hệ thống treo mềm mại hơn. tại 100 km/h, loại xe bắt đầu bồng bềnh, vô-lăng hẫng nhẹ, đó cũng là lúc chuyển qua Normal hoặc Sport cho chiếc xe đầm, chắc hơn.Ba chế độ bao gồm Normal (bình thường), Eco (tiết kiệm) và Sport (thể thao). ở mỗi chế độ hệ thống sẽ can thiệp vào độ nhạy chân ga, nặng nhẹ vô-lăng, tốc độ chuyển số, độ cứng hệ thống treo nhằm mang lại những cảm hứng khác nhau. nhưng tại một vài loại xe bình dân, các chế độ không tạo nên nhiều khác biệt. Trên vài loại xe Nhật, tính năng này thậm chí chỉ mang tính “màu mè”, lừa gạt cảm xúc những tay lái mơ mộng.
Sport có chân ga nhạy, hộp số tự động sang số ở vòng tua cao và tiếng pô tạo thêm chút cảm hứng. Tốc độ chuyển số của Tuc son có thể nói là nhanh nhất trong số những chiếc xe gốc “Á”. Kim đồng hồ vòng tua dựng bật lên như thể gắn lò xo mỗi khi dồn số 4-3-2 trong các khúc cua tay áo kết hợp xuống dốc.


So với CR-V, Tucson dường như năng động hơn nhưng không phải thực sự nổi trội. Những cá tính Hyundai tạo nên có thể hấp dẫn người trẻ, ưa khám phá và không quá đặt nặng quan niệm Hàn-Nhật. nhưng, về tầm ảnh hưởng trên thị trường, chiếc SUV này vẫn phải cần làm, chẳng hạn một cú hích về khuyến mãi hoặc giá để tạo chỗ đứng bên cạnh CR-V và CX-5.Tucson có khoảng cách trục cơ sở khá lớn 2.670 mm, nhưng thân loại xe vẫn ổn định tại những khúc cua vừa phải đèo Ô Quy Hồ tại tốc độ 70-80 km/h. Hệ thống cân bằng điện tử hầu như không phải hoạt động ngoại trừ vài khúc gắt. Cùng với hệ thống cân bằng điện tử ESC là ổn định thân dòng xe, hỗ trợ xuống dốc và khởi hành ngang dốc, chống bó cứng phanh ABS, phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD cùng hệ thống 6 túi khí.

 Ý kiến của các khách hàng đã mua Hyundai Tucson 2016 
Mình đang đi Tuc son, cũng mới mua được 1 tháng! cảm giác thật hoàn hảo, đi loại xe mà đúng nghĩa “dòng xe phục vụ mình chứ không phải mình phục vụ chiếc xe” . Êm ái, bốc và rất ổn định. Sau khi đọc bài của tác giả Nguyễn Hoàng, mình càng cảm thấy sự chọn lựa của mình thật hoàn hảo. Mình đang nghiên cứu độ thêm vài tính năng để sử dụng em này trong một thời gian dài: độ thêm màn hình DVD tích hơp phần mềm bản đồ dẫn đường, Camera hành trình, side steps, tủ lạnh mini, bơm lốp + sạc ắc qui cấp tốc…(những phụ kiện này đều đang trên đường về VN. Bác nào có nhu cầu độ Tucson gặp mình nhé :). Cảm giác của mình về dòng xe là Tuyệt Vời!!!

SongLong Komando

Tôi đã chạy thử cả 3 loại xe rồi đây,hiện giờ vẫn đang đi con Sorento. Tuy chỉ là xe test thử ở các đại lý tuy nhiên cũng cảm nhận được ít nhiều để có đánh chi phí chủ quan như sau: – CR-V thì có thương hiệu, bản 2.4 máy mạnh bốc nhất hội, hộp số hơi cũ có 5 cấp – CX-5 thì đang lên, option hơi lộ cộ: thiếu cửa gió sau, chạy hơi ù ù do cách âm kém – Tucson là form đời mới nhất luôn, cách âm khá, có Driver mode chuyển về sport khá hay, phanh tay điện tử cốp điện khá ăn chơi, thiếu màn DVD nêc chắc cũng làm nhiều người không thích. Đây chỉ là những ý kiến cá nhân mong mọi người góp ý. Nếu dịp cuối năm có điều kiện tôi sẽ đổi con Tucson.

datthang123

Mình là một trong những người đầu tiên mua Tucson mới, phải nói là rất liều vì đã định mua CX 5 rồi lại chuyển qua loại xe này. Vợ mình đã rất thích CX5 rồi, lúc đầu cứ cằn nhằn mãi, bảo sao lại đi mua loại xe Hàn. Thực sự mà nói cái quan điểm Nhật – Hàn giờ cũng chỉ cái xuất xứ, còn chất lượng chiếc xe cụ thể thì phải sử dụng và cảm nhận. Thật tình chiếc xe có gì hay bài báo đã viết, mình chỉ mong bên Hyundai tới đây cho nâng cấp cái màn hình DVD kèm dẫn đường thì sẽ thành xe hoàn hảo :)

le minh khanh

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0