Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Những lưu ý khi mua xe Ford cũ

Nhu cầu đi lại của người dân Việt Nam ngày càng được nâng cao cùng thị trường mua bán xe Ford cũđang phát triển rất mạnh trong những năm gần đây.

>> Xem tiếp: Những lưu ý khi mua xe Ford cũ
Vậy để có một chiếc xe tốt vừa với hợp túi tiền thì chúng ta cần phải có kiến thức về xe và cả cách thức mua xe đúng cách. Dưới đậy là một số chia sẻ rất hưu ích với những người đang có nhu cầu mua xe Ford cũ chất lượng.

Xe Ford cũ là một trong những mẫu xe được người tiêu dùng Việt nam chọn mua và có rất nhiều ngân hàng chấp nhận cho vay tiền mua xe trả góp. Những mẫu xe Ford cũ thông dụng của Ford Việt nam mà ngân hàng cho vay mua trả góp như: Xe Ford Everest cũ, xe Ford Focus cũ, xe Ford Escape cũ, xe Ford Fiesta cũ, xe Ford Ranger (bán tải) cũ, xe Ford Ecosport cũ, xe Ford Transit cũ, xe Ford Mondeo cũ.
Điều kiện để có thể được mua xe Ford cũ trả góp qua ngân hàng là tương tự như khi mua một chiếc xe Ford mới với các điều kiện cơ bản sau đây:
– Về Pháp nhân: Đối với Cơ quan, Doanh nghiệp phải có Giấy phép thành lập, Giấy phép đăng ký kinh doanh cùng các giấy tờ liên quan đi kèm. Đối với cá nhân phải có Hộ khẩu tại Sài Gòn (đối với những người muốn mua xe và đăng ký biển số xe tại Sài Gòn).
– Về tài chính: Đối với Doanh nghiệp phải có báo cáo tài chính và báo cáo thuế đầy đủ, và báo cáo tài chính phải có lãi thì khả năng cho vay mới chắc chắn được (và số tiền cho vay được duyệt phải còn dựa vào doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp). Đối với cá nhân thì điều kiện chính vẫn là chứng minh thu nhập chấp nhận được để vay. Riêng về phần tài chính ngân hàng sẽ có thêm một số điều kiện xem xét thêm như tiền sử vay có bị nợ xấu hay không, …
– Sản phẩm cho vay: Đối với xe Ford cũ thì hầu hết các mẫu xe Ford cũ của Ford Việt nam đều được cho vay, tuy nhiên tùy theo mỗi ngân hàng có quyết định cho vay xe Ford cũ có đời xe là bao lâu và mức cho vay là bao nhiêu.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0