Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

22 tháng 8 Hyundai Tucson 2016 về Hà Nội

Phân khúc xe SUV 5 chỗ tại Việt Nam chuẩn bị tăng nhiệt khi Hyundai chính thức chốt lịch ra mắt Tucson 2016 thế hệ mới trong tuần tới.

Theo thông báo từ nội bộ của nhà phân phối Hyundai Thành Công,  những chiếc Tucson 2016 trước nhất đã cập cảng Việt Nam và sẽ trình làng trong ngày 22.8 tới.

tucson 2016 máy dầu

thông báo về phiên bản phân phối tại Việt Nam hiện vẫn được giữ kín nhưng những chiếc Tucson trước nhất đã bị bắt tại cảng Cái Mép, Vũng Tàu.

Những hình ảnh xuất hiện trên các diễn đàn xe lớn cho thấy phiên bản chuẩn bị ra mắt ở Việt Nam không có dị biệt với xe trình làng tại Châu Âu và Mỹ.

Tucson 2016 mới ra mắt lần đầu tại Geneva Motor Show vào tháng 3.2015 với những thay đổi ấn tượng.

Mẫu xe này không chỉ có thiết kế ấn tượng và bắt mắt hơn mà còn có sự điều chỉnh về kích tấc theo hướng lớn hơn, rộng rãi hơn.

Xe có nhiều đường nét thiết kế của đàn anh Hyundai SantaFe như cụm lưới tản nhiệt hình thang, đường gân chạy dọc thân xe…

Nội thất xe cũng được làm mới và có thêm trang bị với điều hòa tự động 2 vùng, nút bấm phát động, chìa khóa thông minh, kiểm soát hành trình Cruise Control,…

Tại Mỹ, Tucson được trang bị 2 loại động cơ là 2.0 lít I4, công suất 164 mã lực và mômen xoắn 205 Nm và một động cơ xăng Gamma tăng áp 1.6 lít, công suất 175 sức ngựa và mômen xoắn 264 Nm. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp. thảy các phiên bản đều được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời kì. Hệ thống an toàn trên xe khá phong phú với hệ thống hỗ trợ đỗ xe SPAS thế hệ mới, phanh tự động nguy cấp AEB, hệ thống chống đi lệch làn đường, cảnh báo va chạm phía sau, giám sát điểm mù chủ động,…

Còn tại Việt Nam, hiện chưa rõ phiên bản sắp ra mắt sẽ dùng loại động cơ nào.

Tại Mỹ, Tucson 2016 có giá bán từ 22.990-29.900 USD. Còn tại Việt Nam, nếu có giá tốt, đây sẽ là đối thủ đáng gờm của Honda CR-V hay Mazda CX-5.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0