Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Nâng mũi bọc sụn đẹp và không để lại sẹo tại thẩm mỹ bác sĩ Điền

Một trong những nhân tố quan yếu để đánh giá một chiếc mũi đẹp là sự tự nhiên, hài hòa và tương thích với các đường nét trên tổng thể khuân mặt. Để đạt được sự hoàn hảo về dáng mũi như vậy, các chị em thường có khuynh hướng chọn lọc phương pháp nâng mũi. Tuy nhiên, không ít eva vẫn còn bộc bạch quan ngại về việc bóng đỏ đầu mũi và lộ chất liệu, hoặc dáng mũi thiếu tự nhiên sau khi thẩm mỹ. Để khắc phục vấn đề này, dịch vụ nâng mũi bọc sụn đã ra đời như một giải pháp tối ưu nhất.

Nâng mũi bọc sụn là hình thức thẩm mỹ mũi phối hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo. Trong đó, sụn nhân tạo được bảo hành về chất lượng và độ an toàn, còn sụn tự thân lấy từ sụn vành tai, có khả năng tương hợp cao với thân thể. Sụn vành tai được cắt gọt tận tường và cấy ghép lên đầu mũi tạo dáng mũi tròn, thanh và duyên dáng.
phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ bác sĩ Điền giúp khắc phục hiệu quả tình trạng chóp mũi bóng đỏ, lộ chất liệu độn

Trường hợp ứng dụng nâng mũi bọc sụn

Phù hợp cho cả khách hàng nam và nữ từ 18 tuổi trở lên.

Sống mũi thấp sống, đầu mũi tẹt, xương mũi không quá to bè, đầu mũi tương đối thon gọn, không ngắn, hếch…

Da đầu mũi mỏng

Điều kiện thực hiện nâng mũi bọc sụn

Trước khi nâng mũi bọc sụn, khách hàng được rà sức khỏe và khám chắt lọc theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc, thử nước tiểu… Đây là những bước đầu quan yếu nhằm đảm bảo khách hàng có đủ điều kiện thực hành tiểu phẫu một cách an toàn nhất.

Trường hợp khách hàng đang mang thai hoặc trong thời kì kinh nguyệt, đang mắc bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường… không được chỉ định dự phẫu thuật nâng mũi.

Quy trình nâng mũi bọc sụn

 Thăm khám và tư vấn

thầy thuốc thăm khám và tư vấn cụ thể về phương pháp cũng như ưu điểm của nâng mũi bọc sụn cho khách hàng.

 soát sức khỏe

Khách hàng tiến hành rà soát y tế bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch ….

 Đo vẽ, phác thảo dáng mũi mới

bác sĩ sẽ đo vẽ xác thực dạng hình, kích thước mũi, sau đó cắt gọt chất liệu sụn nhân tạo theo đúng tỷ lệ đó.

bác sĩ đo vẽ dáng mũi cho khách hàng trước khi phẫu thuật

 Gây tê tại chỗ

 giải phẫu lấy sụn tự thân

bác sĩ thăm khám vùng lấy sụn và đo vẽ kích tấc vùng lấy sụn. Sau đó gây tê tại chỗ và nhẹ nhàng bóc tách lấy phần sụn hiệp.

 thực hành phẫu thuật

Tiến hành bóc tách thành mũi tạo khoang mũi và đưa chất liệu độn đã được cắt gọt tỷ mỉ vào trong tạo dáng mũi cao đẹp như mong muốn. Sau đó đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, không để lại sẹo và không cần băng bó đặc biệt.

bác sĩ Điền là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đảm bảo khách hàng sẽ có được dáng mũi đẹp như ý

thời kì và hoài nâng mũi bọc sụn

chi phí nâng mũi bọc sụn: 15 – 18 triệu

thời kì nâng mũi bọc sụn: 60 – 90 phút

Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn

Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn được thực hiện bởi bác sĩ Lê Hữu Điền – một chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, bảo đảm độ an toàn và xác thực cao.

Quy trình nâng mũi diễn ra trong điều kiện khép kín vô trùng theo đúng quy định của Bộ Y tế, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Dáng mũi đẹp thiên nhiên, thanh tú. Đường khâu nằm kín trong hốc mũi nên không làm mất thẩm mỹ và không để lại sẹo. Đầu mũi cũng được bảo vệ vĩnh viễn bằng sụn tự thân nên sẽ không bóng đỏ, không lộ chất liệu.

thời gian hồi phục nhanh, kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định, lâu dài và được bảo hành.

Chất liệu sụn nhân tạo dùng trong nâng mũi bọc sụn được nhập cảng trực tiếp từ các thương hiệu lớn của Mỹ và Hàn Quốc nên rất thân thiện và xứng tốt với cơ thể.

Sau phẫu thuật khách hàng có tiếp chuyện sinh hoạt thông thường nhưng cần chú ý lịch tái khám và thay băng sau 2 ngày, cắt chỉ sau 7 ngày.

Nên kiêng một số thực phẩm sau: đồ nếp, thịt gà, rau muống trong tháng đầu.

Khách hàng hăng hái chườm mát theo hướng dẫn của bác sĩ sẽ sớm giảm sưng nề và mũi nhanh vào phom ổn định: đầu tiên trong 2 ngày đầu, chườm mát 5 – 7 lần/ngày, mỗi lần 15’, sang tới ngày thứ 3-5 thì chườm ấm.

Tránh cộc mạnh vùng mũi trong thời gian đầu sau phẫu thuật.

Dùng thuốc theo đơn của bác sĩ để có kết quả tốt nhất.

Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ .

Hỏi đáp về nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn có thể thực hành cho nam không?

Dịch vụ nâng mũi bọc sụn không chỉ vận dụng cho nữ mà ngay cả cánh mày râu cũng có thể thực hành được. Tuy nhiên, vì nam giới đòi hỏi hình dáng mũi bộc lộ được sự mạnh mẽ, nam tính, nên kỹ thuật cắt gọt chất liệu của bác sĩ sẽ có sự khác biệt. Với kinh nghiệm dày dặn  nhiều năm trong nghề, bác sĩ Lê Hữu Điền sẽ giúp quý khách hàng có được chiếc mũi đẹp như ý, đầy hút.

Sau khi thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn bao lâu thì mũi đẹp hoàn thiện nhất?

Khách hàng nâng mũi bọc sụn sẽ cắt chỉ sau 7 ngày giải phẫu, lúc này mũi đã giảm sưng nề đáng kể và bắt đầu hồi phục hoàn toàn. Khách hàng lưu ý thực hành chế độ trông nom hậu phẫu theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì sau 2-4 tuần, mũi sẽ lên dáng chuẩn nhất và đẹp hoàn hảo.

Nâng mũi bọc sụn dùng cả sụn tự thân và nhân tạo hay chỉ dùng sụn nhân tạo?

Nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ thầy thuốc Điền có dùng phối hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo để tận dụng tối đa ưu điểm của từng loại. Trong đó, phần sống mũi sẽ được cấy ghép bằng sụn nhân tạo được nhập cảng trực tiếp từ Hàn Quốc và Mỹ, còn phần đầu mũi được bao bọc, bảo vệ bằng sụn tự thân lấy từ sụn vành tai hoặc sụn nhân tạo – tùy thuộc nhu cầu của khách hàng và sự tham vấn của thầy thuốc.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0