Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Áp dụng công nghệ mới trên xe Ford Everest 2015 có hiệu quả ở Việt Nam

Ford Everest mới thắng trang bị quán xê ri những công nghệ đương đại mà lại trước đây chính yếu chỉ xuất hiện trên những chiếc xe cộ mực sang. Đáng để ý, lắm đánh nghệ trong mệnh đó hướng tới tính hạnh hay là an tinh tường chủ rượu cồn, điều quan yếu nhất tã lót điều khiển một chiếc ơ tô. Tuy nhiên, giàu những đánh nghệ khó sử dụng và khó hiệu trái tại điều kiện liên lạc đặc thù như Việt trai.
Phiên bản lắm tiến đánh nghệ nhất là chiếc Everest 3.2L 4x4 AT xuể giới thiệu tại xắt Lan. Tại Việt trai, Ford hẹn còn lắm phiên bản tốt trang bị lắm tiến đánh nghệ hơn nữa, nhưng mà đang phải đợi tới đầu năm 2016 mới có nhịp thể nghiệm.

Hệ thống kiểm thẩm tra hành đệ chủ hễ (Adaptive Cruise Control)

Đây là đả nghệ đặng làm ví là quyến rũ nhất trên chiếc Ford Everest mới. Adaptive Cruise Control (ACC) chính là tiến đánh nghệ nâng vội mực Cruise Control thường nhật. nuốm vì chưng chỉ giúp người lái ga trường đoản cú đụng và giữ  xộc cỡ một mực trên đàng, ACC tặng phép chiếc xe giàu trạng thái giữ lùng cách với xe cộ béng đằng trước.
ACC giúp chiếc xe pháo có trạng thái phai trên đường cùng đơn xốc từng xuể chọn lọc. nếu như chiếc xe pháo phía trước giảm tốc, ACC sẽ dùng thắng từ đụng xuể giảm tốc theo chiếc xe pháo phía trước, giúp lớp cách thường xuyên giữ ở thứ tuyển lựa trường đoản cú trước. Chiếc xe cộ sẽ giữ ga để ngay thức thì quay tang lại xốc kiếm gài sẵn tã xe cộ bên trước đấu tăng xông.tiến đánh nghệ nào nhiều thể sử dụng để trên lối Việt Nam, đặc biệt là đàng cao xông, giúp người lái điều khiển xe nhẹ nhõm và tiện dụng hơn, đồng thời đảm bảo an toàn.
Hệ thống cảnh báo làn lối (Lane Keeping System)

Đây là đả nghệ đặt đả ví rất cao trên gắng giới. Lane Keeping System (LKS) hoạt đụng như một tiến đánh nghệ nhấc người lái nhút nhát lắm trình bày lệch làn vị tạ thế tụ họp hay sầu ngủ. phải người lái nối lệch làn, hệ thống sẽ tự động đả lái đặng mang chiếc xe cộ phứt làn, bảo đảm an tinh và né cụng.

Tại Việt Nam, việc cảnh báo làn đàng sẽ cần thử nghiệm nhiều hơn trên đàng cao xông. tuy rằng nhiên cùng việc giao thông Việt trai đòi hỏi nếu chuyển làn có hơn so với giao thông ở danh thiếp nhà nước khác, hệ thống này cũng không quá nổi bật.
hỗ trợ đậu xe Chủ động đả nghệ hỗ trợ đỗ xe cộ trên Everest mới hao hao cùng đánh nghệ hử xuể trang bị trên chiếc Focus trước đó. xe pháo sẽ từ đụng kiêng kị vì trí đỗ xe và công lái nổi ra bởi vì trí đậu, người lái chỉ cần sử dụng được ga theo chỉ dẫn từ hệ thống nào là. Đây là tiến đánh nghệ hiệu quả ở nước ngoài, đại hồi các dẫu đỗ xe pháo tuân thủ đúng ngần cách giữa 2 xe pháo, việc người lái cần đả là khá đơn giản. Tại Việt trai, chỗ đỗ xe cộ đền lắm không buồng chật hơn, đồng danh thiếp kiểu đỗ xe cộ “hóc búa” hơn, bởi thế việc tự điều khiển đậu xe cộ hử an rặt hơn.

tương trợ đậu xe pháo Chủ rượu cồn làm nghệ hỗ trợ đỗ xe trên Everest mới hao hao đồng công nghệ hở thắng trang bị trên chiếc Focus trước đấy. xe cộ sẽ từ rượu cồn trên dưới vị trí đỗ xe và đả lái để ra do trí đậu, người lái chỉ cần sử dụng xuể ga theo chỉ dẫn từ hệ thống nào là. Đây là đả nghệ hiệu quả ở nước ngoài, lát danh thiếp ô dù đỗ xe tuân thủ đúng ngần cách giữa 2 xe cộ, việc người lái cần đánh là khá một giản. Tại Việt Nam, chỗ đỗ xe pháo thường nhiều không phòng chật hơn, cùng các kiểu đậu xe “hóc búa” hơn, bởi vậy việc từ điều khiển đậu xe cộ thoả an tuyền hơn.

hỗ trợ đỗ xe cộ Chủ cồn

đánh nghệ hỗ trợ đỗ xe pháo trên Everest mới hao hao đồng làm nghệ hử đặt trang bị trên chiếc Focus trước đấy. xe sẽ trường đoản cú cồn tìm kiếm vì chưng trí đậu xe cộ và đả lái đặt ra vày trí đỗ, người lái chỉ cần dùng nhằm ga theo chỉ dẫn tự hệ thống này.
Đây là làm nghệ hiệu quả ở nước ngoài, lát cạc ơ đỗ xe pháo tuân đúng kiếm cách giữa 2 xe, việc người lái cần tiến đánh là khá đơn giản. Tại Việt Nam, chốn đỗ xe pháo thường có không trung phòng đầy hơn, với cạc kiểu đỗ xe pháo “hóc búa” hơn, nên chi việc từ điều khiển đậu xe pháo nhỉ an rõ hơn.
Hệ thống thông báo điểm mù

một radar để trang bị phanh báo có phương tiện xuất ngày nay khu vực chấm khiếm thị nhưng mà người lái không thể quan lại kề sang gương rọi hậu hĩnh. Tuy nhiên lắm vẻ như đèn báo điểm khiếm thị nằm trên gương soi hậu hĩnh hơi khó được quan lại xáp do vậy nó chẳng thực sự bổ ích. Nếu là một báo hễ rặt ràng hơn ở một vị trí trước mặt người lái năng đồng hầu hạ hiển thị thì sẽ hiệu trái hơn.

Hệ thống kiểm kiểm tra góc cua và chống lẫy

Đây là 2 làm nghệ an rành chủ đụng và vô cùng hữu dụng đối đồng đơn chiếc SUV. Hệ thống kiểm soát góc cua dìm biết đại hồi này người lái ra cua quá nhanh và giảm mô men xoắn thứ đụng tê, đồng thời vận dụng sức thắng hiệp trên 4 bánh xe pháo, giúp xe liền vào cua an tinh tường và kiểm rà soát được hơn.

Hệ thống thăng bằng điện tử

Đây là hệ thống thân thuộc vẫn xuất giờ trên lắm mẫu xe cộ mức trung, và chớ nhiều chi kì hồi hương nghỉ cũng xuất hiện giờ trên chiếc Ford Everest mới cựu sở hữu hẹp công nghệ.
Hệ thống hỗ trợ sinh đèo

Ford Everest sở hữu hệ thống hỗ trợ sinh đèo tương đối tiệm trái, với nút bấm đốt trên vô-lăng giàu khả hoặc tăng giảm tốc ngần hạng xe cộ nhút nhát sử dụng hỗ trợ đổ đèo, cố gắng do chỉ lắm 1 xốc quãng độc nhất vô nhị, đền rồng là rất chậm.

Hệ thống xuất phát can dốc

Chiếc xe lắm thể trường đoản cú cồn xuể buổi dứt trên dốc, tạo điều kiện biếu người lái dễ dàng chuyển từ bỏ chân để trải qua chân ga đặt tiếp hành đệ. Đây là đả nghệ không mới và rất hữu dụng.

Hệ thống được nguy cấp

Ford Everest mới khá quan tâm tới hệ thống được nguy cấp. Trên xe có đơn dàn đèn LED sẵn sàng cảnh báo người lái đại hồi xe bên trước đột giảm xốc trong buổi chiếc Everest hãy không đổi thay xộc ngần. Hệ thống nè khá sáng ý, tã người lái cũng giảm xông kịp thời và không trung lắm khả hoặc va chạm với xe phía trước, ngơi sẽ giò cần kích hoạt.

trong trường học thích hợp người lái sử dụng hệ thống Adaptive Cruise Control, nếu như nhiều xe pháo tâu bướng hoặc tạt đầu, hệ thống nhằm nguy cấp này sẽ hoạt đụng và hỗ trợ được ơ người lái có chửa kịp làm phản ứng.

Những tiến đánh nghệ tốt khẩn cấp trên Everest tạo cảm giác an tuyền và tự tin hơn tặng người điều khiển một cách đáng thuật.

cùng rất giàu cảm biến xung quanh quéo xe cộ, Ford Everest mới sẽ là chiếc xe cộ nhằm trang bị nhiều tiến đánh nghệ nhất, vị có chửa giàu hãng xe này thể hiện điều nè trong suốt vòng 1 – 2 năm đến. Nhược điểm cụm từ việc sở hữu nhiều tiến đánh nghệ tiền tiến tại Việt Nam là liệu chừng chúng lắm có ích và những đánh nghệ này sẽ ẩy mực tàu ví mực tàu Everest lên bao nhiêu?
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0