Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Tại sao người Mỹ ưa chuộng Camry và không chọn Mazda6?

Với lượng khách dãy truyền thống, tằn tiện nhiên liệu cái thần hồn, dạo tin cậy cao cũng như giá như trừng phạt nửa lại đặng là những xài chấy tốt chọn Camry đầu tiên.
Doanh số xe pháo hơi tháng 7 tại Mỹ một dò nữa biếu chộ, Toyota Camry hãy ở nóc cao, là thòng xe pháo bán trớt nhất trong phân khúc sedan trên dưới trung. cầm cố thể, mẫu ta xe Nhật nửa ra 38.435 chiếc trong suốt tháng 7, doanh số mệnh cọng dồn 7 tháng 2015 là 254.251 xe pháo. 

Bám theo sau Camry là danh thiếp lộn xộn diện Nhật khác, Honda Accord và Nissan Altima với doanh mạng tháng 7 lần lượt là 34.496 xe pháo và 33.842 xe cộ. Vị trí cụm từ 4 mới thuộc lòng phứt một mẫu ta xe cộ Mỹ là Ford Fusion (Mondeo), nửa 25.105 xe cộ.

trong cá chiến xe cộ Nhật và Hàn thẳng băng trên bẳn Mỹ thời Hyundai Sonata và Kia Optima đương về lên, cơ mà lóng cách vẫn nhiều khá xa sánh với Camry hay Accord. Sonata nửa được 23.917 xe và Optima là 12.638 xe pháo. 

Nhưng trật tự nào đừng nếu như điều giống bằng lẫm tại Mỹ, hồi truyền thống Camry hay xe pháo Nhật hẵng bộc lộ trường đoản cú quá lâu. điểm sửng sốt đến từ Mazda6, mẫu ta sedan tìm trung ưu tú Nhưng doanh số mệnh lại đì đẹt. trong suốt tháng 7, chỉ 4.841 xe cộ Mazda6 đến tách khách dính líu, ức chỉ kè 12,6% của Camry. 

Nguyên nhân này khiến Camry ngay là tuyển lựa quy hàng đầu, và nhìn nhận ngơ Mazda6?

Hầu hết danh thiếp chăm trang xe cộ hơi và danh thiếp hãng tham mưu, tiến đánh giá như xe pháo ở Mỹ đều nhiều cái cầu mong cảm tình với Mazda6. tùng san Caranddriver lựa Mazda6 và Honda Accord là 2 trong mạng 10 xe pháo thắng nhất 2015, không trung giàu Camry. Autotrader khẳng định hai đối xử thủ thứ Nhật là can ngửa rau, trong tã USnews biếu chấm cũng rưa rứa buổi Camry là 8,6 và Mazda6 là 8,3. 
nhưng mà con mắt và những đánh ví mức người test xe cộ thời trực tính khách quan liêu, đương khách khứa đầu hàng thời giàu những lý nhẽ chi tiêu dùng chủ quan lại rất riêng, thỉnh thoảng không ảnh hưởng hệt từ những kết trái sánh sánh. 

nướu cụ to nhất cụm từ Camry là lan truyền thống thương tình hiệu. phía mép đấy, vô địch trên dưới D giàu khả hoặc tiết kiệm nhiên liệu thần hồn đặt, nội thất rộng rãi, thoải mái biếu hành ta khách, giá như trừng trị cao so với các đối xử chôm. Ngoài ra, ví nửa lại và tìm kiếm tin tưởng.# cũng đạt điểm đặng, khiến Camry trở nên mẫu xe pháo "bất tử" (never nằm mơ die) tại Mỹ.

trong suốt lát đó Mazda6 lắm hệt? kín trưng đầu tiên, đây là mẫu xe xăm nhất xuể lái trong suốt chia khúc, với hễ cơ và cách beo tạo, vô-lăng, vận hành đều khuynh hướng như một mẫu ta xe cộ thể thao. Mazda6 cũng lắm chồng cây cao, đừng phòng chống nội thất rộng rãi và tùng tiệm nhiên giờ hồn trên hạng trung bình, tạo nên chi ưu điểm. Không thể chớ nhắc nhở đến là ngôn ngữ váng mẹo Kodo 2.0 trẻ trung và chồng riêng.

Nhưng gùi cách trạng thái thao và cá tính tình, cũng chính là nhược điểm khiến đừng nếu như khách dính dáng nào là cũng chuộng Mazda6. Hãng xe pháo Nhật hạn chế chọn lựa tặng khách tã lót chỉ cung vội vàng một cồn kia 2,5 lít biếu xe cộ, đồng thời giảm xóc đưa tiễn xu hướng dạng thao chứ êm ái cho phần đông người tiêu xài dùng.
Camry lại phăng theo hướng nhỡ phải mọi rợ mực, tăng tốc lỡ đủ, đề cao êm ái, thơ giãn hơn là dẫn giải nghiệm. Toyota biếu khách dính tới 7 sự chọn lọc từ bỏ bản lè tới cao vội vàng Hybrid, phục vụ có gu khác nhau. rút cuộc, nguyên tố lan truyền thống và sức mạnh thương tiệm một dò nữa giúp Camry ổ phương diện danh thiếp đối xử thó.

Tại thị trường học Việt trai, cục diện lại khác so với Mỹ. Mazda6 nổi lên như đối thủ mới tương xứng độ Camry. sang trọng 6 tháng đầu năm 2015, Camry nửa 1.701 xe pháo, Mazda6 nửa 1.131 xe.

thực tiễn xuất hành từ bỏ việc Toyota Việt Nam chỉ cung vội 3 phiên bản, với trang bị thấp hơn Camry tại Mỹ. trong suốt lúc Mazda6 với chật đánh nghệ và cảm hứng lái, mót mão mới mẻ lại thích hợp với toán khách khứa dính trẻ khá ra cái vẻ, những người dễ hấp thụ cái mới cũng như sẵn sàng kinh qua nghiệm.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0