Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Mazda đầu tư thêm nhà máy sản xuất động cơ tại Thái Lan

Masamichi Kogai, chủ toạ kiêm tổng giám đốc Mazda tặng biết, danh thiếp nhà máy sản xuất ở nác ngoài sẽ nếu tăng cường hay là lực sinh sản trưởng chạy khối lượng và lao từng nhằm giải đáp ứng nhu cầu phạt triển theo đúng mưu hoạch kinh dinh 3 năm hạng hãng.
ngày nay, yêu hiệu xe pháo Nhật đang có 5 nhà máy sản xuất chính trên tinh gắng giới. trong đó, nhiều 2 nhà máy sinh sản hạng hãng này tại nội địa để đặng tại Hiroshima và Hofu (Nhật Bản) cho sản cây 996.000 xe pháo mỗi năm. 3 nhà máy phía ngoài Nhật Bản phanh phanh tại Trung Quốc, Mexico và xắt Lan. trong suốt đó, sản lượng mức nhà máy Trung Quốc cao nhất đồng 400.000 xe cộ và Mexico 250.000 xe.

hiện thời, kia sở sản xuất mức Mazda tại xắt Lan nổi điều hành bởi AutoAlliance Rayong (AAT), đơn liên doanh giữa Mazda và Ford Motor giàu năng sức sinh sản 190.000 xe cộ mỗi năm. trong suốt đấy, có đến 70.000 chiếc xe cộ nửa tải và 120.000 chiếc xe pháo khác.

Ông Kogai tặng biết, doanh số bán quy hàng tinh cầu hạng Mazda nhỉ tăng lên 1,49 triệu chiếc trong năm tài chính 2015 và dự định sẽ tăng lên 1,65 triệu chiếc trong năm giỏi khóa 2016.
trong suốt đơn diễn biến khác nhiều liên hệ, Mazda hở bật một nhà máy sinh sản đụng cơ mới ở Chon Buri (xắt Lan) hôm của 6 lỡ sang với tổng số tiền đầu tư lên tới hơn 10 tỷ Bạt. Nhà máy đặt để cách nhà máy xưa quãng 5 cây mạng phai bên bắc. Đây cũng chính là nhà máy sản xuất động tê trước hết phía ngoài Nhật Bản của thương tình tiệm Mazda sau nhà máy ở Hofu.

Trước mắt, nhà máy nè sẽ buộc đầu sinh sản rượu cồn cơ SKYACTIV-Drive mới. Và dự định, nhà máy này lắm thể sản xuất tìm kiếm 400.000 rượu cồn tê mỗi một năm. cạc đụng cơ đặng sản xuất tại nhà máy này sẽ tốt xuất khẩu trải qua các kia sở sản xuất và lắp nháp thứ Mazda thắng tại xắt Lan, Malaysia, Việt trai, Mexico và Trung Quốc.

Hidenori Kawakami, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành mực Mazda xắt Lan cho biết, 70% sản lượng dự định ​​sẽ nhằm xuất khẩu.

trong ít mới nhất, Mazda cho biết, tại Thái Lan, doanh số bán đầu hàng thứ Mazda giảm nhẹ trong tháng 6 với lượng bán vào 16.837 xe pháo, giảm 1,79% sánh với với kỳ năm trước. Tuy nhiên, thị phần hạng hãng nào lại trong đồng kỳ lại tăng lên trường đoản cú 3,9% lên 4,5%. Cũng trong với kỳ, lượng xe cộ xuất khẩu tăng 155% so cùng đồng kỳ năm trước cùng 40.558 xe cộ.
Tại thị trường học Việt Nam, Mazda cũng là một trong những xót thương tiệm xe bán về nhất trong nửa đầu 2015 với tổng mệnh 9891 chiếc xe cộ đặng bán vào, giành 9% ả phần. trong đấy, Mazda 3 là chiếc sedan quyến rũ nhất với cây bán vào hơn 3000 chiếc và mẫu bán tải BT-50 cùng hơn 2291 chiếc cũng là đơn trong suốt những đối xử thó bạo trong cứt đoạn nửa vận chuyển.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0