Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Bạn đã từng nâng mũi ở bệnh viện Đông Đô chưa?

Nâng mũi tại Bệnh viện Đông Đô hiện đang là từ khóa được nhiều khách hàng quan tâm và đặt câu hỏi: liệu đây có phải là nơi làm đẹp uy tín hàng đầu và an toàn không?
>> Xem thêm: Bạn đã từng nâng mũi tại bệnh viện Đông Đô chưa?
 
Bệnh viện Đông Đô là địa điểm mới của Viện phẫu thuật thẩm mỹ bac si Dien
Thực tế, nâng mũi ở số 5 Xã Đàn hay nâng mũi tại Bệnh viện Đông Đô là đang nhắc tới Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền. Từ ngày 14/3/2016, Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền chính thức chuyển sang cơ sở mới ở đây với điều kiện cơ sở vật chất, và trang thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, đặc biệt là chất lượng giải pháp được cải thiện và nâng cao theo quy trình chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

 

Cơ sở mới của Viện thẩm mỹ bac si Dien khang trang và hiện đại hơn
Nâng mũi là một trong những giải pháp mang lại sự thay đổi khá lớn trên gương mặt, bởi vị trí mũi nằm ở chính giữa so với các ngũ quan khác, thu hút sự chú ý ngay lập tức đối với người khác. Xét về tỉ lệ phẫu thuật thẩm mỹ, chiếc mũi cũng đóng vai trò tạo nên sự cân đối cho tổng thể “khuôn trăng nét ngài”. Chính vì vậy, các eva mới yêu thích giải pháp nâng mũi đến vậy.

Đặc điểm của người Á Đông đa phần đều có sống mũi thấp và đầu mũi to bè, cánh mũi dày kém thanh thoát, khiến gương mặt có cảm giác nặng nề, thiếu nữ tính. Hơn nữa, nhiều trường hợp không may mắn, có thể do tai nạn hoặc bẩm sinh mà sống mũi lệch, vẹo, rất mất chỉnh sửa thẩm mỹ. Việc nâng mũi không chỉ là tiểu phẫu biến mũi thấp thành mũi cao, mà còn giúp thay đổi toàn bộ cấu trúc mũi như thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi, bo nền mũi, bọc sụn đầu mũi tạo đầu mũi cao và tây, sửa sống mũi lệch… Nâng mũi là một dịch vụ hoàn hảo dành cho các phái nữ đang cảm thấy không hài lòng với dáng mũi hiện có.
 
Khách hàng nâng mũi S-line ở Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền
Nâng mũi tầng 5 Đông Đô, số 5 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là một nơi thẩm mỹ an toàn hàng đầu. Các khách hàng tới đây sẽ được ThS.BS Dien trực tiếp tư vấn và làm phương pháp. Với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực làm đẹp, Bác sĩ Điền đã giúp hàng nghìn khách hàng trở nên tự tin hơn với diện mạo mới dựa trên những tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại mà vẫn hài hòa và phù hợp với vẻ đẹp Á Đông.

Dù nâng mũi là tiểu phẫu nhưng khách hàng vẫn được thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ trong phòng mổ vô trùng ở bệnh viện, đảm bảo an toàn hàng đầu theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Khách hàng sẽ sớm hồi phục với kết quả ưng ý như mong đợi. dịch vụ chăm sóc hậu phẫu ở Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự chu đáo, chuyên nghiệp và tỉ mỉ.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0