Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Top 10 xe hứa hẹn ăn khách nhất năm 2016

10. 2016 Nissan Titan XD: loại xe này được miêu tả ấn tượng "như một chiếc răng dài". Thực tế Titan XD đã không còn cách thiết kế cơ bản như được giới thiệu vào năm 2003. Chính vì thế vẻ cũ kĩ của loại xe đã không còn mà thay vào đó là một sự mới mẻ. Với Titan XD, Nissan còn đem tới một sản phẩm lấp chỗ trống cho loại bán tải hạng nặng và nhóm nhẹ. chiếc xe trang bị loại động cơ tăng áp diesel Cummins có dung tích 5.0 lít với công suất khá tốt 310 mã lực.

9. 2016 Honda Civic: Honda Civic 2015 vốn là một cái tên quen thuộc trong rất nhiều năm qua. Tưởng chừng thành quen đến nỗi bình thương nhưng thật bất ngờ khi tại Triển lãm dòng xe New York Auto Show vừa qua, Honda đã cho ra mắt mẫu Civic thế hệ tiếp theo với những chi tiết hoàn toàn mới. Đương nét thiết kế loại xe sáng sủa, sắc cạnh. Động cơ tăng áp loại 4 xy-lanh, có dung tích 1.5 lít mới cùng tùy chọn lựa hộp số sàn và chế độ lái thể thao hơn là những ưu điểm không thể chối cãi mà nhiều người muốn sở hữu Civic 2016. giá bán civic
8. 2016 Chevrolet Volt: loại xe gốc Volt có lẽ chẳng được liệt vào hàng có vẻ ngoài tuyệt đỉnh nhưng lại đi kèm với một hệ thống công nghệ lai đổi mới cho phép tiết kiệm nhiên liệu hơn. Chưa hết Volt thế hệ thứ hai sẽ còn có nội thất đẹp mắt hơn, tiện nghi nhiều hơn. Đó là những lợi thế mà mẫu xe này xứng đáng nhận được kỳ vọng ăn khách khi ra mắt.
7. 2016 Cadillac CT6: Cadillac đang tái đầu tư để tìm lại tương lai tốt đẹp hơn với mẫu xế hoàn toàn mới CT6. xe được tập trung vào các công nghệ mới, động cơ tăng áp, cấu trúc hợp kim nhôm cho phép nó vừa nhẹ lại vừa tiết kiệm nhiên liệu. Chưa hết nội thất chiếc xe cũng có nhiều chi tiết sang trọng, cùng các công nghệ hiện đại hàng đầu để hỗ trợ lái dòng xe. Vì thế CT6 hoàn toàn có khả năng tự tin để cạnh tranh với các đối thủ khác.
6. 2016 Tesla Model X: Thừa hưởng thành công từ mẫu sedan Model S, Tesla trên đà thắng thế đã tiếp tục tung ra mẫu SUV Model X với kết cấu ba hàng ghế, chạy bằng điện, hệ dẫn động toàn bánh và cửa cánh chim đại bàng. Model X được cho sẽ sớm vượt mặt doanh số mà Model S đã gặt hái được.
5. 2016 Toyota Tacoma: Giống như Nissan Titan, Tacoma của Toyota trong nhiều năm đã chẳng có chuyển biến gì cơ bản. Từ năm 2004, những cải tiến trên Tacoma cũng chỉ nhỏ giọt. nhưng, với mẫu bán tải mới, Tacoma đã được tái thiết kế lại. Đây được xem tuy nhiên một động thái khôn ngoan của "gã khổng lồ" Toyota để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác như GM, Chevrolet trong sân chơi mẫu xe bán tải.
4. 2016 Toyota Mirai: Mirai thiết kế đậm nét, ưa nhìn hơn nhiều loại xe khác cùng class. Phong cách thiết kế động cơ lai còn được Mirai vay mượn từ chiếc xe công nghệ cao Prius. Với mô-tơ có công suất 153 mã lực cùng thùng nhiên liệu khí hydro cho phép chiếc xe chạy được 33 dặm (53 km) chắc chắn sẽ tạo ra sự tò mò, thích thú của không ít người.
3. 2016 Ford Focus RS: Ford Focus ST từng là cái tên rất "nóng". tuy nhiên thật không may chiếc Focus ST lại có động cơ không được tốt cho lắm. Để tạo ấn tượng hơn, Ford đã tung ra mẫu Focus RS trang bị loại động cơ tăng áp có công suất 350 mã lực. Đồng thời hệ dẫn động bánh trước cũng được thay thế bằng loại hệ dẫn động toàn bánh.
2. 2016 Ford Mustang Shelby GT350R: Chưa thỏa mãn với động cơ V8, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất 435 mã lực, Shelby GT350 2016 còn mang động cơ khủng hơn cho công suất đến 526 mã lực. Như thế dòng xe này sẽ thuộc loại chạy cực nhanh, hơn nữa ngay cả khi lái ở tốc độ chậm, động cơ của Shelby GT350R cũng rú lên vui tai. Chắc chắn dòng xe sẽ khiến những ai thích tốc độ, nhất là cánh mày râu "thèm". Top 10 xe hứa hẹn ăn khách nhất năm 2016
1. 2016 Acura NSX: NSX là một siêu dòng xe lai mới, sử dụng động cơ tăng áp kép V6, dung tích 3.5 lít, kết hợp cùng các mô-tơ điện cho tổng công suất ít nhất là 550 mã lực. Với sức mạnh này, Acura tự tin NSX sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Ferrari 458 Italia.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0