Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Cắt mí mắt dưới bac si Le Huu Dien ở Đông Đô loại bỏ sụp mi hiệu quả

Đôi mắt của một người trước và sau 30 tuổi có nhiều thay đổi, không ít trường hợp sở hữu “cửa sổ tâm hồn” long lanh khi còn trẻ nhưng đến độ tuổi lão hóa lại gặp tình trạng sụp mi, thực hiện ảnh hưởng đến tầm nhìn và khiến gương mặt có phần mệt mỏi, già nua. Các khắc phục hiệu quả nhất là cắt mí mắt trên bac sy Lê Hữu Điền ở bệnh viện Đông Đô .
1. Trước và sau tuổi 30, nếp mí thay đổi như thế nào?

Bước sang tuổi 30, hầu như ai cũng phải đối mặt với hiện tượng lão hóa da với mức độ nhiều hay ít khác nhau. Kể cả người mắt một mí hay hai mí thì khi đến độ tuổi này cũng sẽ thấy các tình trạng sau:
  • – Da mí trên lỏng lẻo, gây hiện tượng sụp mi, ảnh hưởng đến thị lực. Sụp mi là một thuật ngữ y khoa miêu tả tình trạng mi mắt trên sa xuống thu hẹp tầm nhìn, cản trở diện đồng tử một phần hay hoàn toàn.
  • – Da thừa tạo nếp nhăn quanh mắt hay còn gọi là nếp chân chim
  • – Bọng mỡ mi mắt trên và dưới khiến ánh mắt mỏi mệt, già nua. Bọng mỡ do sự tích tụ mỡ và sự suy giảm độ chắc của dây chằng và cơ cũng như sự suy giảm độ đàn hồi của da thực hiện mắt trũng xuống
  • – Chảy xệ mi dưới: xảy ra tại người cao tuổi.

2. cắt mí bác sĩ Điền tại Đông Đô mang lại ánh nhìn trẻ trung cuốn hút

Đối với tình trạng sụp mi, không có giải pháp nào hiệu quả hơn thẩm mỹ cắt mí mắt trên. Kỹ thuật cắt mí mắt tiên tiến hiện nay cho phép loại bỏ da thừa và bọng mỡ mắt ngay trong một lần làm. Ngoài ra, với những người có mắt một mí hoặc mí lót thì cắt mí mắt trên cũng là cơ hội mang đến đôi mắt 2 mí với nếp mí to rõ nét và có hồn.

Trong các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp phương pháp này, Viện thẩm mỹ bac si Dien là nơi đáng tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn. Hiện nay Viện chỉnh sửa thẩm mỹ đang hợp tác với Bệnh viện Đông Đô tại số 5 Xã Đàn.


Hầu hết mọi người đều biết tới Đông Đô là bệnh viện đa khoa có cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại cùng giải pháp chăm sóc khách hàng tận tâm. Còn Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bac sy Le Huu Dien được điều hành bởi chuyên gia có tâm và có tầm trong lĩnh vực thực hiện đẹp – ThS.BS Le Huu Dien.

Hiện có hai phương pháp cắt mí mắt trên mọi người có thể lựa chọn: đó là cắt mí mắt thường và cắt mí mắt – phương pháp chỉ có duy nhất ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ bac sy Điền. cắt mí mini open thường là giải pháp dành cho những người nhiều tuổi, tình trạng sụp mí nặng và nhiều da thừa. Trong khi đó, cắt mí dành cho những bạn trẻ tuổi hơn muốn kết hợp tạo mắt 2 mí đồng thời loại bỏ bọng mỡ mắt để ánh nhìn thêm trẻ trung, cuốn hút.

cắt mí mắt trên tại số 5 Xã Đàn hay cắt mí mắt tầng 5 Đông Đô chắc chắn mang lại kết quả phẫu thuật thẩm mỹ ưng ý cho mọi người. Khách hàng sẽ cảm thấy an tâm khi trải nghiệm quy trình chăm sóc trước, trong và sau phẫu thuật chu đáo, nhẹ nhàng. Quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng và không lộ sẹo thẩm mỹ.
Nguồn: bsdien.com

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0