Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Thẩm mỹ nâng ngực tại Bệnh viện Đông Đô đạt chuẩn của Bộ Y tế

Cặp tuyết lê nhỏ lép sẽ được cải thiện ngay lập tức với kích thước nhu mong muốn nhờ công nghệ nâng ngực nội soi tiên tiến. chọn lựa nâng ngực bac si Lê Hữu Điền ở Bệnh viện Đông Đô, khách hàng được đảm bảo về độ an toàn hàng đầu và tính phẫu thuật thẩm mỹ.

>> Xem tiếp: Nâng ngực tại bệnh viện Đông Đô đạt chuẩn của Bộ Y tế

 
Quy trình nâng ngực bac si Lê Hữu Điền ở Đông Đô đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Với sự trang bị cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, Bệnh viện Đông Đô mang đến cho khách hàng sự an tâm khi làm phương pháp nâng ngực nội soi. Các quy trình của cuộc đãi phẫu được diễn ra theo trình tự khoa học, đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bước 1: ThS.BS Le Huu Dien trực tiếp kiểm tra, thăm khám tình trạng vòng 1 và tư vấn dịch vụ cải thiện phù hợp, đặc biệt là kích thước túi độn cân đối, hài hòa với dáng người. Với 15 năm kinh nghiệm thực hiện việc và cống hiến trong lĩnh vực thực hiện đẹp, bác sỹ Dien hiểu sâu sắc nhu cầu và những quan ngại của phái đẹp. Khách hàng tư vấn trực tiếp với bac si có thể thoải mái đưa ra các thắc mắc và câu hỏi về kỹ thuật làm cũng như chất liệu độn ngực.
 
Bước 2: Trước khi nâng ngực bac si Le Huu Dien ở Đông Đô, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe để loại trừ các trường hợp không đáp ứng đủ điều kiện phẫu thuật, bao gồm: kiểm tra máu, siêu âm, chụp X-quang… Y tá sẽ chịu trách nhiệm đưa khách hàng đi kiểm tra và có chỉ dẫn chi tiết, giúp khách hàng cảm thấy an tâm.

Bước 3: bác sỹ Điền đo vẽ các chỉ số cơ thể và vòng 1 để chọn lựa túi ngực có kích thước phù hợp nhất. Hiện nay, Viện thẩm mỹ bac si Dien ở Bệnh viện Đông đang sử dụng túi ngực của Mentor, Allergan và Polytech – các hãng cung cấp túi ngực an toàn số một và uy tín nhất trên thế giới. Sản phẩm của các hãng này đều đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận về chất lương cũng như độ an toàn và thân thiện với cơ thể. Túi độn có sự mềm mại tự nhiên nhưng vẫn có độ bền cao, không nứt vỡ ngay cả khi có va chạm mạnh trực tiếp.

Bước 4: thực hiện đại phẫu nâng ngực bac si Le Huu Dien ở Đông Đô, khách hàng được gây mê theo đúng quy định. Vì vậy, khách hàng sẽ không cảm thấy đau nhức và hoàn toàn thoải mái sau phẫu thuật.

Bước  5: Tiến hành thao tác phẫu thuật thẩm mỹ chính

Phòng mổ ở Bệnh viện Đông Đô có trang thiết bị hiện đại, bac si gây mê giỏi, giàu kinhg nghiệm kết hợp với bac sy Le Huu Dien đảm bảo ca phẫu thuật thẩm mỹ diễn ra thành công. Theo nhu cầu của khách hàng, bac si sẽ đưa túi ngực vào khoang ngực thông qua hố nách, quầng vú hoặc núm vú.

Áp dụng công nghệ nội soi tối tân, bac sy nhẹ nhàng bóc tách khoang ngực một cách chính xác và đưa túi ngực vào vị trí chuẩn xác để ngực hai bên được cân đối không xô lệch.

Bước 6: Cuối cùng, bác sĩ đóng kín vết mổ với kỹ thuật khéo léo, không lộ sẹo. Sau đó, khách hàng được đưa về phòng hậu phẫu nghỉ dưỡng có y tá chăm sóc.

Khách hàng sẽ sớm hồi phục với bầu ngực sexy, nóng bỏng và tràn đầy sức sống như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Mùa hè sắp tới, khách hàng sẽ tự tin mặc bikini và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời tại những bãi biển đẹp nhất.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0