Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Huyndai Tuc son 2016 được vinh danh

Hyundai Tucson 2016 tiếp tục gây ấn tượng với các phóng viên ô tô tại Mỹ với việc giành chiến thắng tại giải thưởng Top Picks 2016 của AAA. Giành chiến thắng ở hạng mục SUV cỡ nhỏ, Huyndai Tuc son được đánh giá cao về thiết kế, vận hành và giá trị mang lại. tucson 2016 máy dầu

“Tucson 2016 đại diện cho 1 bước tiến lớn của tập đoàn ô tô Huyndai trong phân khúc mục xe SUV cỡ nhỏ,” Ông Jim Prueter, nhà báo ô tô, AAA cho biết: “Thiết kế nổi bật cùng hàng loạt thiết bị tiêu chuẩn, Tucson mang lại cho khách hàng những chi phí trị tuyệt vời.”

Giải thưởng Top Picks được công bố trên tạp chí Highroads số tháng 1+2. Danh sách này là một kênh tham khảo uy tín của khách hàng khi lựa chọn dòng xe. Để đủ điều kiện vào danh sách đánh giá, các dòng xe này phải có mặt trên thị trường muộn nhất là tháng 1 năm 2016 và có giá bán cơ sở dưới 70.000 USD. Các xe trong danh sách sẽ được đánh chi phí bởi chuyên gia ô tô AAA Arizona – Jim Prueter, người thường xuyên đưa ra các thông tin đánh giá và tư vấn loại xe trong hơn 20 năm.

“Huyndai cam kết mang đến những loại xe hiện đại, tiện lợi và an toàn,”Ông Mike O’Brien, Phó Chủ tịch Kế hoạch sản phẩm Hyundai Mỹ cho biết. “Tuc son mang đến sự chọn lựa mới cho các gia đình với các gói truyền động phù hợp, tính linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của 1 mẫu xe gia đình, vừa an toàn, tiện lợi tuy nhiên cũng rất phong cách. ”

Tucson hoàn toàn mới mang vẻ ngoài táo bạo, đậm chất thể thao, hệ thống truyền động tiết kiệm nhiên liệu và không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi. Tucson được trang bị các tính năng an toàn tiên tiến, bao gồm Hệ thống Cảnh báo chuyển làn, Hỗ trợ chuyển làn, Phát hiện điểm mù, cảnh báo làn xe giao nhau, phanh tự động khẩn cấp. Tucson cũng đạt điểm Top Safety Pick+ 2016 của Viện Bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS).

Gia đình cứ mua đi, đừng trì hoãn sự sung sướng đó lại. Không tin được cái ông Việt Nam đâu. Sang năm mấy ông lại tăng thuế nữa cũng nên.

Mình đảm bảo rằng trên đây không có ông nào có mẫu xe city mà đi hay chả biết cái gì về loại xe nhưng cứ chém để tỏ ra nguy hiểm. Mình đang sử dụng city đây, xin lỗi nếu chạy được 5 vạn mà hộp số cvt kêu thì quá nhầm nhé, còn bảo city ôn hơn k3 thì nên thử cả hai loại rồi hãy phán. Với lại người ta hỏi có nên mua city vào cuối năm nay hoặc ko, nghĩa là người ta cũng xác định mua cái gì rồi thì các bác ko nên phán ng ta nên mua xe nay xe kia. Còn về câu hỏi của bạn, mình cũng có ý kiến là rất nên mua bởi đợi sang năm ko biết thuế má biến động ra sao bạn nhé. Honda city phiên bản mới
Tôi cũng không biết thuế có giảm và chi phí loại xe có tăng hay không tuy nhiên tôi biết chắc rằng nếu bạn không mua ngay trong năm nay thì Tết này bạn vẫn phải cưỡi 2b đi chúc tết.

Minh đang đi Honda city 2016 ko co gi phải phàn nàn trước khi mua mình có chạy thử vios G tuy nhiên cảm giác lái khong bằng hon da city và hộp số 4 cấp quá lạc hậu nén quyết định chọn hon đa city minh thấy rất hài lòng.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0