Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Gợi mở hình ảnh mới đầy ấn tượng của Honda Accord 2016

Honda Accord 2016 vừa được chính thức giới thiệu ở Thái Lan vào tháng 2/2016 và nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng tại thị trường châu Á.

>> Xem tiếp: Honda accord
Hiện ở những hình ảnh đầu tiên của Accord 2016 đã ra mắt trên website chính thức của Honda Việt Nam cho thấy phiên bản này sở hữu nhiều thay đổi ấn tượng và cao cấp hơn, hứa hẹn sẽ là dòng xe mang đến luồng gió mới đầy ấn tượng cho phân khúc sedan phân khúc trung tại thị trường Việt Nam.



Theo thông tin được tiết lộ, Honda Accord 2016 phiên bản mới vẫn thừa hưởng những giá trị cốt lõi của Accord đời thứ 9, với mục tiêu hướng tới thiết lập chuẩn mực mới trong phân khúc sedan phân khúc trung bằng các yếu tố: “Thể thao hiện đại – Hứng khởi khi sử dụng”. Tuy nhiên, Honda Accord 2016 cũng có một số thay đổi về thiết kế và tính năng mới giúp tăng sức cạnh tranh trước những đối thủ truyền thống khác.

Được cấu thành từ ba đặc tính: Tiên tiến – Chất lượng – Thông minh, Honda Accord 2016 sở hữu thiết kế ngoại thất hiện đại, nội thất tiên tiến, thông minh với động cơ áp dụng công nghệ Earth Dreams, giúp tối tiết kiệm nhiên liệu tối đa trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái.

Honda Accord 2016 được thiết kế với dáng vẻ thể thao hơn, tinh tế và phong cách mới nổi trung hơn. Đầu và đuôi mẫu xe được bo thành những đường nét sắc cạnh, phần mặt trước với thanh crôm kéo dài, liền mạch với cụm đèn LED gợi liên tưởng đến xe sang Acura hiện đại, vừa mạnh mẽ lại vừa tinh tế, sang trọng. Đặc biệt, phiên bản này được trang bị Lazăng với thiết kế mới, tạo điểm nhấn phong cách thể thao khoẻ khoắn và mới nổi trung.
>> Tham khảo thêm: Dai ly xe oto Tay Ho
Bên trong Honda Accord 2016 là những phụ kiện kết hợp giữa ốp gỗ và bọc màu đen hoặc bạc mới tạo cảm giác sang trọng. Honda Accord 2016 sở hữu màn hình cảm ứng 7-inch thông minh, có thể kết nối trực tiếp với điện thoại (ứng dụng hệ điều hành i.OS 7.1 hoặc Android 5.0 trở lên) cho phép người lái nghe nhạc, gọi điện thoại, sử dụng bản đồ định vị vệ tinh… mà không cần thao tác trên điện thoại; hay sử dụng hệ thống dẫn đường Sygic qua kết nối HDMI…

ở thị trường Thái Lan, Honda Accord 2016 sử dụng động cơ 4 xy-lanh, SOHC, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 155 mã lực và mô-men xoắn cực đại 190 Nm. Hai con số tương ứng của động cơ 2,4 lít là 174 mã lực và 225 Nm. Cả hai đều có thể chạy bằng nhiên liệu sinh học E85 và kết hợp với hộp số 5 cấp.

Accord 2016 sẽ được chính thức giới thiệu ở Việt Nam trong tháng 5/2016.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0