Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

4 lý do để May’s Bridal là tiệm áo cưới đẹp chinh phục mọi cô dâu

Không phải chờ đến mùa cưới, May’s Bridal vẫn là một tiệm áo cưới Mays Bridal được rất nhiều bạn gái gửi gắm tin tưởng cho ngày trọng đại của đời mình.
Một tiệm áo cưới được hình thành từ uy tín thương hiệu

>> Xem thêm: 4 lý do để May’s Bridal là tiệm áo cưới đẹp chinh phục mọi cô dâu


Một ngày làm việc thường nhật tại May’s Bridal


Một thương hiệu uy tín luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Chính thức thành lập từ 2009, trải qua 7 năm trăn trở trong ngành thời trang váy cưới Mays Bridal, May’s Bridal đã cho ra đời rất nhiều mẫu thiết kế để đời, và trở thành xu hướng cho rất nhiều thương hiệu khác trên thị trường noi theo. Sự chu đáo và nâng niu từng sản phẩm khiến khách hàng đến với May’s Bridal đều có cảm giác an tâm và hài lòng.
Định vị thương hiệu tầm cao

Người mẫu Anh Thư và một thiết kế cùa May’s Bridal được rất nhiều khách hàng yêu thích.
Hòa mình vào dòng chảy của thị trường thời trang váy cưới rất sôi động trong vài năm trở lại đây, nhưng May’s Bridal lại chọn cho mình một lối đi khác: Xa hơn, gập ghềnh hơn nhưng kết quả nhận lại hoàn toàn là Trái Ngọt. Định vị thương hiệu ở tầm cao cấp, May’s xác định khách hàng đến với mình không hẳn với danh nghĩa đơn thuần là một “tiệm váy cưới” như hàng ngàn stores lớn nhỏ tại Hà Nội. Hơn cả, đây sẽ là những khách hàng vô cùng kỹ tính, có gout thẩm mỹ và am hiểu sâu về thời trang. 7 năm bền vững với rất nhiều Bộ sưu tập “làm mưa làm gió” thị trường váy cưới Mays Bridal, đủ để khẳng định May’s Bridal đã chinh phục mạnh mẽ những khách hàng khó tính ấy như thế nào.
Tài năng và tâm huyết cháy bỏng của 2 nhà thiết kế “sinh đôi”

Tại May’s Bridal, mỗi chiếc váy ra đời là một đứa con chung yêu dấu của hai nhà thiết kế tài ba: Ly Eva và Hà Minh Phúc. Có rất nhiều điểm chung giữa 2 người phụ nữ này, nhưng điểm chung lớn nhất khiến lúc nào họ cũng dính lấy nhau “như sam” chính là niềm đam mê chưa bao giờ nguội với vay cuoi dep. Được đào tạo bài bản, chuyên sâu, cùng nhiều năm kinh nghiệm phục vụ cho rất nhiều khách hàng, nhưng hàng năm, họ vẫn luôn dành một khoảng thời gian thích hợp để trau dồi chuyên môn, và hàng ngày cập nhật những xu hướng vay cuoi mới trên thế giới. NTK Ly Eva và Hà Minh Phúc chăm chút cho Thanh Vân Hugo trong một sự kiện “làm mưa làm gió” thời trang cưới 2015
Trên hết, nếu đã từng một lần được là khách hàng của May’s Bridal, bạn sẽ cảm nhận được sự “tỉ mẩn” đến cầu toàn của hai nhà thiết kế này.
“Tỉ mẩn” từ ý tưởng.
“Tỉ mẩn” trong chọn lựa chất liệu, họa tiết, điểm nhấn
“Tỉ mẩn” trong từng đường kim mũi chỉ
Khách chưa hài lòng, lại tiếp thu và “tỉ mẩn” sửa chữa kỳ công đến bằng được mới thôi.
Vậy nên, chẳng hề khó hiểu khi giờ đây, họ tự hào làm chủ một thương hiệu và 2 cửa tiệm áo cưới Mays Bridal nhất nhì Việt Nam!
Hãy để cô dâu “làm nên” váy cưới đẹp!
Đẹp mà không đẹp – Câu chuyện ngụ ngôn đầy ý nghĩa ấy quả không sai khi cùng các cô dâu đi lựa vay cuoi dep. Nhiều cô dâu mặc dù hiểu về những nhược điểm của vóc dáng, nhưng lại chỉ muốn lựa chọn những chiếc vay cuoi theo xu hướng với lầm tưởng “mặc lên là đẹp”. Trong khi đó, có rất nhiều lợi thế hình thể cần được “khoe khéo” nhưng lại bị che đi một cách vụng về bởi những chiếc hình ảnh váy cưới “vô duyên”.Tôn vinh từng đường nét của dáng vóc, chỉ có thể là May’s Bridal và những sản phẩm độc – lạ
Không ỷ lại danh tiếng là một tiệm vay cuoi với rất nhiều mẫu thiết kế phong phú, May’s Bridal luôn cẩn trọng trong chia sẻ và tư vấn với mọi khách hàng, để họ nhận thức được rằng: Vẻ đẹp tự nhiên là điều quan trọng nhất cần được nâng niu. Vậy nên, trong mỗi chiếc váy cưới của mình, May’s Bridal luôn chú trọng hết mức trong việc tôn lên nét đẹp tự nhiên trên vóc dáng của mỗi cô dâu, và khéo léo dấu đi những nhược điểm không mong muốn. Hơn hết, tâm lý và tính cách cô dâu cũng đóng vai trò lớn trong việc lựa chọn mẫu váy phù hợp nhất.
Chẳng hạn, nếu bạn sở hữu một gò bồng đảo đầy đặn nhưng tính cách khá kín đáo, e lệ, phương án cho bạn là một chiếc váy khoét cổ chữ V hoặc cổ thuyền tiết chế. Không cần đến dáng váy cúp ngực sexy, bạn vẫn tỏa sáng được nét đẹp tự nhiên của vòng 1!
Nếu còn chưa tin vào những điều ở trên, sao bạn không tới ngay May’s Bridal để tự mình kiểm chứng?

Nguồn: Maysbridal.vn
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0