Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Cùng bạn đi tìm hình ảnh áo cưới đẹp nhất hiện nay

Chỉ cần gõ từ khóa áo cưới Mays Bridal đẹp nhất hiện nay, google sẽ trả về cho bạn gần 2,000,000 kết quả. Nhưng đâu mới thực sự là đáp áp hợp lý nhất cho nhu cầu của bạn?

>> Xem thêm: Cùng bạn đi tìm hình ảnh áo cưới đẹp nhất hiện nay

Lựa chọn ao cuoi là công việc khá vất vả với bất cứ bạn gái nào đang chuẩn bị cho lễ cưới của mình. Độ hot của từ khóa “áo cưới thiết kế đẹp nhất hiện nay” cho thấy sự quan tâm đặc biệt của các cô dâu nằm ở 2 yếu tố: Đẹp và Thời trang. Dù thị trường ao cuoi dep ngày nay thật sự đa dạng, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc “thách đố” cô dâu vừa phải chạy đua với thời gian, vừa phải “nhọc tâm” lựa chọn chiếc váy cướithực sự phù hợp với mình.
Một gợi ý cực kỳ đơn giản để bạn không bị “ngập lụt” trong những thông tin và hình ảnh, đó là hãy trải nghiệm những phong cách váy cưới thiết kế đa dạng tại thương hiệu thiết kế vay cuoi dep May’s Bridal – nơi quy tụ hàng trăm mẫu thiết kế đa dạng mà vô cùng tinh tế.




vay cuoi dep với gam màu trắng truyền thống tại  May’s Bridal.
hình ảnh váy cưới tại May’s Bridal là sự hòa quyện giữa cá tính của mỗi cô dâu với gout thẩm mỹ tinh tế, sáng tạo, và sự tâm huyết của hai nhà thiết kế: Ly Eva và Hà Minh Phúc. Cập nhật những xu hướng hình ảnh váy cưới hiện đại, đẳng cấp thế giới nhưng vẫn tôn lên nét đẹp, khéo léo che đi khuyết điểm trên vóc dáng của từng cô dâu – chính là ý đồ trong từng thiết kế của cưới của May’s Bridal.

Một thiết kế hiện lại, gợi cảm và trang nhã của  May’s Bridal được rất nhiều cô dâu yêu thích.
May’s Bridal còn được đánh giá là địa chỉ cung cấp nhiều ao cuoi đẹp nhất hiện nay bởi sự chuẩn chỉ trong từng đường kim mũi chỉ, tinh tế trong cách xử lý từ màu sắc, tới từng điểm nhấn, từng chi tiết trên chiếc váy cưới. Đó là lý do mà khi đến với May’s Bridal, rất khó để bạn tìm thấy một khiếm khuyết nhỏ trên từng sản phẩm, cho dù trước đó bạn hồ nghi về hình ảnh trên website hoặc fanpage của May’s.

Bồng bềnh tựa làn mây, mong manh tựa đóa hồng – được May’s Bridal thể hiện trong cùng một mẫu vay cuoi.
áo cưới của May’s Bridal là một kết tinh tuyệt mỹ từ kiểu cách, màu sắc tới chất liệu và các phụ kiện đi kèm, cho bạn nhiều lựa chọn phong phú với từng kiểu vóc dáng, màu da và sở thích. Sự phối hợp các yếu tố này cũng chứng tỏ sự đầu tư nghiêm túc của nhà thiết kế trong từng sản phẩm, để vừa không bị trùng lặp về ý tưởng, vừa như một món quà đong đầy tình cảm dành cho mỗi cô dâu trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

May’s Bridal không ngần ngại đưa những họa tiết độc và lạ vào trong các thiết kế.
Khi xem những ao cuoi dep đẹp nhất hiện nay của May’s Bridal, bạn sẽ nhận ra rằng: Dù là váy mặc trong lễ đường của ngày cưới, hay là váy chụp ảnh cưới, điều đặc trưng nhất của May’s Bridal là không hề trùng lặp với những thiết kế rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Bởi ngay khi được thành lập từ 2009, May’s Bridal đã xác định là khai phá và dẫn đầu thị trường hình ảnh áo cưới tại Việt Nam. Đến nay, với sự ủng hộ của hàng nghìn khách hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước, mỗi sản phẩm của May’s Bridal càng được săn đón và ưa chuộng.Khéo léo che nhược điểm, tôn lên tối đa những đường nét quyến rũ, chỉ có thể là cô dâu của May’s Bridal.
Song song với chất lượng sản phẩm, một yếu tố quan trọng khác làm nên uy tín và thành công của May’s Bridal chính là sự am hiểu và tư vấn chính xác tới từng khách hàng. Mỗi cô dâu có những điểm mạnh và điểm yếu riêng trên cơ thể, nên làm sao để khoe được tối đa những điểm mạnh, và che dấu đi những điểm yếu ấy phụ thuộc rất nhiều vào việc khai thác lợi thế hình thể khách hàng của mỗi nhà thiết kế. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thời trang, và quan trọng hơn cả là niềm đam mê chưa bao giờ tắt cho sự nghiệp thiết kế vay cuoi dep, Ly Eva và Hà Minh Phúc đã chinh phục được hàng nghìn khách hàng khó tính.

Bạn còn chần chừ gì mà không ghé qua May’s Bridal để sở hữu chiếc váy cưới đẹp dành riêng cho mình?
Ngay từ lúc này, nếu còn chưa tin vào những áo cưới thiết kế đẹp nhất hiện nay do May’s Bridal chia sẻ, hãy thử một lần trải nghiệm miễn phí những mẫu váy này tại hai địa chỉ: 12A Mai Hắc Đế – HBT – HN, hoặc 40/30 Trần Quang Diệu – Q3 TPHCM. Đảm bảo, bạn sẽ không hề hối tiếc khi đã lựa chọn May’s cho hôn lễ trọng đại của mình.

Nguồn: MaysBridal.vn
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0