Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Những bức hình váy cưới đẹp – Cẩn thận kẻo bị đánh lừa thị giác!

Để không bị quá mất thời gian chuẩn bị cho lễ cưới, tốt nhất là bạn đừng bị những bức hình váy cưới thiết kế đẹp làm lóa mắt. Vì đằng sau những hình ảnh lung linh đó là rất nhiều vấn đề đó!

>> Xem thêm: Những bức hình váy cưới đẹp – Cẩn thận kẻo bị đánh lừa thị giác!
Hình hình ảnh váy cưới – Không có nghĩa là chất lượng tốt!
Dạo quanh một vòng mạng xã hội, không khó để bạn nhận được khá nhiều hình váy cưới được những cô gái đang tuổi cập kê chia sẻ, bình luận. Quả thực khi lên hình, qua rất nhiều khâu kỹ thuật chỉnh sửa, chiếc vay cuoi trở nên thật lung linh, đi kèm mức giá bỏ ra để sở hữu nó lại vô cùng “yêu thương”. Thế nhưng, không ít cô dâu đã phải “vỡ mộng”, “bỏ của chạy lấy người” khi tận mắt “mục sở thị” những sản phẩm vay cuoi dep công nghiệp như thế. Đâu là những lý do?
Những thiết kế cẩu thả
Nếu như có cảm thấy thất vọng vì những bức hình vay cuoi dep không được như mình tưởng tượng, thì đó cũng là chuyện thường gặp ở rất nhiều cô dâu hiện nay. “Vùng eo bị hạ quá sâu khiến phần lưng như dài ra vô tận, phần mút lót ở ngực quá trễ nên không thể đẩy được ngực lên, chưa kể đường may rất ẩu. Đứng từ xa cũng nhìn thấy trăm thứ lỗi!” – Hà Ly (22 tuổi – Hà Nội) thốt lên đầy chán nản khi đã đi đến cửa hàng vay cuoi dep thứ 6 trong ngày mà không lựa được chiếc nào ưng ý.
Chưa kể, do được mặc đi mặc lại nhiều lần bởi rất nhiều lượt người dùng trước đó, nên việc chiếc áo bị sờn, ngả màu, nhiều vết khâu đính… cũng không thể tránh khỏi. Do đó, nếu có dùng để chụp ảnh cưới, cũng cần phải chỉnh sửa “nát tay” mới không để lộ ra những phần xấu xí.
Chất vải thô nóng, không thoải mái
Đúng là chỉ qua những bức hình vay cuoi, bạn sẽ không thể nào biết được chất liệu vải ra sao. Những chất liệu thô cứng vừa khiến dáng váy kém uyển chuyển nữ tính, vừa gây nóng bức khiến cô dâu như “phát ngộp” trong lớp váy áo nhiều tầng nhiều lớp. Nếu lễ cưới vào mùa đông, một chất liệu vải kém cũng sẽ khiến bạn khó di chuyển.
Chi tiết rườm rà, sến sẩm
Đơn Giản và Cầu Kỳ là hai phong cách đối lập nhau thời trang, tuy nhiên đều cần đến sự Tiết Chế, hay nói khác đi là sự Tinh Tế trong cách xử lý của nhà thiết kế. Đã qua rồi thời của những chiếc váy cưới đính đá nhựa “chi chít”, hay những lớp bèo nhún đầy diêm dúa, sến sẩm. Vẫn là sự kết hợp của hai yếu tố này, nhưng một người thiết kế tài ba sẽ biết cách tạo sắp xếp và tạo điểm nhấn phù hợp để không biến chiếc váy trở nên quá đơn điệu, nhưng cũng không gây “nhức mắt” cho những người xung quanh.
vay cuoi – Xu hướng mới được nhiều khách hàng thông minh tin chọn
Ai cũng muốn tỏa sáng nhất trong những dịp trọng đại, huống chi, đó là ngày cưới – ngày trọng đại nhất cuộc đời mình. Việc bỏ ra một mức chi phí hợp lý để nhận lại một chiếc váy cưới Mays Bridal như trong mơ bằng dịch vụ thiết kế vay cuoi dep không còn là điều mới mẻ ở Việt Nam. Điều quan trọng là bạn phải lựa chọn được một thương hiệu thật sự uy tín như May’s Bridal.

Một mẫu thiết kế váy cưới đẹp cao cấp đẹp như mơ của May’s Bridal


Định vị thương hiệu là vay cuoi dep cao cấp, nên không có gì ngạc nhiên khi tại May’s Bridal, 100% các sản phẩm đều được tự tay hai nhà thiết kế tài ba: Ly Eva và Hà Minh Phúc xử lý tinh xảo bằng tay. Nguyên liệu vải và phụ kiện cam kết đều được nhập khẩu từ nhiều kinh đô thời trang trên thế giới. Đặc biệt, mỗi thiết kế đều dựa trên nguyên tắc: “Tôn vinh nét đẹp tự nhiên vốn có, thể hiện thần thái và tính cách của cô dâu.”Tận tay thiết kế các mẫu váy nóng hổi là công việc ngày thường của  Ly Eva và Hà Minh Phúc
Và tại May’s Bridal, để sản phẩm không chỉ dừng lại một bức hình vay cuoi, mà còn phải là một kiệt tác khi được cô dâu khoác lên, mỗi chiếc váy đều được làm nên bởi toàn bộ tài năng, trí tuệ và tâm huyết chưa bao giờ ngưng nguội.

Nguồn: Maysbridal.vn
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0