Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Những bộ váy cưới đẹp biết biến khuyết điểm thành ưu thế

Không phải cô dâu nào cũng sở hữu một vóc dáng hoàn hảo, vậy nên lựa chọn những bộ vay cuoi có thể biến khuyết điểm vóc dáng thành ưu thế sẽ giúp bạn tự tin và tỏa sáng hơn trong ngày cưới.

>> Xem thêm: Những bộ váy cưới đẹp biết biến khuyết điểm thành ưu thế
Ngày lên xe hoa “theo chàng về dinh”, cô dâu nào cũng muốn ghi lại đầy ắp những hình ảnh đẹp của mình, nhất là vóc dáng yêu kiều, lộng lẫy trong bộ váy những bộ váy cưới thiết kế. Vốn dĩ sở hữu một thân hình hoàn hảo, một chiều cao lý tưởng, một làn da trắng hồng là điều mà không phải ai cũng may mắn có được, nhất là trong nhịp sống hối hả tại một đất nước Á Đông như Việt Nam. Vậy nên, việc thích thú với những bộ váy cưới Mays Bridal, với việc nó có phù hợp với vóc dáng và làn da của mình hay không là điều băn khoăn của ít nhiều bạn gái.
Để khắc phục những hạn chế về hình thể, phái đẹp có thể sử dụng rất nhiều lựa chọn đa dạng về trang phục, phụ kiện đi kèm. Và trong thời trang ao cuoi dep thiết kế, những nhược điểm ấy còn được các nhà thiết kế tài ba khéo léo biến thành ưu điểm. Hãy cùng lắng nghe những lời khuyên của hai NTK Ly Eva – Hà Minh Phúc, và nhìn ngắm những bộ hình ảnh váy cưới dưới đây của May Bridal, bạn sẽ thấy rằng việc lựa chọn vay cuoi dep như ý sẽ không quá phức tạp!

Nhiều bạn gái cho rằng gò bồng đảo “khiêm tốn” thì không thể diện được váy cưới cúp ngực. Tất nhiên, nếu phần cúp ngực được xử lý khéo léo vừa vặn với số đo vòng 1, vùng độn không lộ liễu, kèm thêm những phần nhấn cách điệu, những hoa văn tinh tế của chất liệu… thì không có lý do gì khiến bạn e dè. Trong khi vòng 1 được “khoe” vừa đủ, thì đôi vai trần thon thả của bạn cũng sẽ khiến không ít người phải trầm trồ đấy!
Nếu bạn cho rằng màu trắng là màu bắt buộc của chiếc vay cuoi, và lo lắng với nước da không mấy tươi sáng của mình sẽ dễ bị “tố cáo” bởi sắc trắng tương phản, thì một trong những bộ váy cưới phía trên của May sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Tone màu nude, màu pastel sẽ “thỏa hiệp” cùng màu da trắng vàng, kết hợp với những điểm nhấn tại những vị trí khác nhau, chiếc hình ảnh váy cưới sẽ không hề nhạt nhòa mà còn khiến bạn diễm lệ hơn bao giờ hết.

Thường ngày, nếu như bạn thấy ngại ngùng vì vòng 3 hơi “quá khổ”, thì May’s Bridal sẽ biến nó thành niềm khao khát của tất cả bạn gái có mặt trong lễ cưới của bạn. Các điểm thắt – xòe được phối hợp tài tình, cộng với chất liệu mềm mại, thướt tha đầy tự nhiên, đi kèm những họa tiết nhấn nhá đầy công phu, những bộ váy cưới đẹp của May’s Bridal đã tôn lên vóc dáng đồng hồ cát tuyệt mỹ mà đôi khi chính bạn cũng không hề hay biết.
Đôi tay dài, đôi vai thon nhỏ nhưng thường dễ đi kèm với phần ngực gầy, lộ xương quai xanh. Trong trường hợp này, May’s Bridal mách bạn chiếc váy được thiết kế với phần cổ yếm duyên dáng bằng ren cao cấp, khoét nách cao, cùng chân váy đuôi cá bồng bềnh, vừa đủ để khoe vẻ thướt tha, kiều diễm cần có của cô dâu, vừa không có cảm giác quá “kín cổng cao tường”.

Hãy quên đôi chân mảnh khảnh và vòng 3 không mấy nở nang của mình đi! Những bộ váy cưới của May’s Bridal với phần điểm nhấn ở vùng ngực, thắt eo cao, và đặc biệt là phần chân váy với tầng tầng lớp lớp được sắp xếp có chọn lọc, sẽ khiến chính cô dâu cảm thấy bất ngờ.
Thân hình dù có chút “mũm mĩm” nhưng không có nghĩa là bạn không thể phù hợp với những chiếc váy cưới. Lựa chọn dáng váy chữ A nhẹ nhàng, với phần tròn rộng vừa đủ, phần tay được đắp họa tiết ren nổi tinh tế, và cúp ngực sát với nách áo, sẽ giúp cho vóc dáng của cô dâu thon gọn hơn mà vẫn không kém phần lộng lẫy. Càng giảm lược được các chi tiết rườm rà không cần thiết, cô dâu “mũm mĩm” sẽ vừa đỡ đi cảm giác nặng nề, vừa giảm bớt sự chú ý của mọi người xung quanh vào các khuyết điểm của vóc dáng.

Quan trọng hơn cả, tùy vào quá trình tư vấn và chia sẻ nhu cầu, cũng như đo vẽ thực tế các chỉ số cơ thể của cô dâu, May’s Bridal với hai nhà thiết kế tài bà Ly Eva và Hà Minh Phúc – sẽ biến những khuyết điểm của bạn thành ưu thế trong những bộ hình ảnh váy cưới đến mê hồn, với ý tưởng thiết kế chỉ dành riêng cho bạn mà thôi.

Nguồn: maysbridal.vn
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0