Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Váy cưới đẹp – Không chỉ dành cho siêu mẫu

Hãy “nằm lòng” những bí quyết mà May’s Bridal chia sẻ cho bạn dưới đây! Không cần là siêu mẫu, đảm bảo bạn vẫn sẽ thực sự tỏa sáng với chiếc váy cưới thiết kế đẹp như ý trong ngày trọng đại nhất của mình.
Được mệnh danh là “phái đẹp”, nên bất cứ người phụ nữ nào cũng khao khát được tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi, nhất là trong ngày trọng đại như lễ cưới của mình. Bên cạnh việc chăm chút cho làn da, mái tóc, thì một chiếc vay cuoi dep đẹp mới thực sự là điểm nhấn cho tổng thể diện mạo và nhan sắc của tân nương. Trong khi thực tế, lựa chọn một chiếc váy cưới như ý không hề đơn giản như lựa chọn bất kỳ trang phục đời thường. Tự ti về vóc dáng và gout thẩm mỹ, nhiều bạn gái còn có suy nghĩ rằng những bộ váy cưới thiết kế chỉ dành cho siêu mẫu mà thôi.
>> váy cưới đẹp – Không chỉ dành cho siêu mẫu
Ngày cưới sắp đến gần, May’s Bridal sẽ giúp bạn loại bỏ ngay suy nghĩ tiêu cực ấy, bằng việc giúp bạn lựa chọn một chiếc váy cưới đẹp thật sự như ý  thông qua những chia sẻ cực kỳ hữu ích dưới đây!
Lựa chọn màu sắc trang phục phù hợp với làn da là nguyên tắc tối thiểu trong thời trang. Nhất là khi lựa chọn vay cuoi, một bộ váy đẹp còn chưa đủ, quan trọng là màu sắc của nó cần phải thật sự tôn lên làn da của bạn. Thông thường, cô dâu Á Đông thường lựa chọn màu trắng cho vay cuoi, là màu truyền thống và cũng khá “an toàn”. Nhưng trong xu hướng thời trang vay cuoi hiện đại ngày nay, các cô dâu sẽ có rất nhiều lựa chọn thú vị khác.

Xu hướng váy cưới 2016 với nhiều màu sắc đa dạng.
Nếu may mắn có làn da trắng hồng nõn nà thì xin chúc mừng, bạn không cần phải quá đau đầu với yếu tố màu sắc. Nhưng nếu không thuộc nhóm trên, bạn cũng đừng vội lo lắng bởi các gam màu nude, sữa, các màu pastel… hiện đang được ứng dụng rất thành công trong thiết kế váy cưới thiết kế, và cũng rất được ưa chuộng. Trong khi đó, những gam màu nóng (đỏ, vàng…) sẽ phù hợp với cô dâu có làn da trắng xanh…
Đừng chạy theo xu hướng – váy cưới Mays Bridal là phải phù hợp với vóc dáng!

Trong 1 vài năm trở lại đây, thời trang váy cưới đẹp tại Việt Nam phát triển, cập nhật khá nhanh nhiều xu hướng trên thị trường trong nước và quốc tế. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều dáng vay cuoi dep như váy đuôi cá, váy chữ A, váy dáng ngắn, váy layer, váy dáng bồng công chúa…đang hiện hữu ở rất nhiều cửa hàng váy cưới đẹp. Điều quan trọng là, đâu mới là chiếc váy dành cho bạn?
Lựa chọn váy cưới thiết kế phù hợp với vóc dáng khiến cô dâu đẹp hoàn hảo.
Hãy nhìn vào vóc dáng của mình để cùng phân tích và lựa chọn nhé!
  • Dáng người mũm mĩm: Nên chọn váy chữ A, tiết chế các chi tiết trang trí rườm rà hoặc chân váy bồng to để giảm cảm giác nặng nề, không nên chọn mỏng, xuyên thấu như ren… để tránh phô bày khuyết điểm.
  • Dáng người gầy, mảnh khảnh: Không chọn váy bó sát và đơn điệu quá. Chất liệu không quá mỏng, cùng nhiều chi tiết trang trí, nhiều lớp layer khéo léo sẽ tạo hiệu ứng thị giác, cho vóc dáng thêm phần đầy đặn hơn.
Điểm nhấn thông minh giúp cô dâu che được khuyết điểm hình thể.
  • Dáng người “quả lê” (tam giác xuôi): Nên chọn váy có phần vai được nhấn nhá nhiều bằng họa tiết và đường may, cổ thuyền để tạo hiệu ứng tăng độ rộng cho bờ vai vốn có nhược điểm là nhỏ nhắn. Tránh chọn chân váy quá bồng sẽ làm cho bạn có cảm giác như đang “mắc kẹt” trong chiếc váy.
  • Dáng người “quả táo” (tam giác xuôi): Ngược lại, nên chọn phần cổ chữ V, thắt eo cao để giảm cảm giác phần vai quá khổ với nửa thân người bên dưới.
  • Dáng người “quả chuối” (dáng ống): Phần cổ chữ V đơn giản, kết hợp chân váy phồng nhẹ, chất liệu mềm mại rủ xuống hoặc xếp nếp, một chút điểm nhấn nơi thắt eo sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.
  • Dáng người “đồng hồ cát”: Xin chúc mừng vì bạn chẳng cần phải đắn đo lựa chọn nhiều đâu. Nhưng váy đuôi cá cúp ngực sẽ tôn lên tối đa những đường cong tuyệt mỹ của bạn!
Chọn váy cưới – Chọn thương hiệu uy tín và nhà thiết kế tài ba

Hai nhà thiết kế Ly Eva và Hà Minh Phúc trong một sự kiện có tiếng của May’s Bridal.
Tất nhiên, khi ngày trọng đại sắp đến gần, không phải cặp đôi nào cũng có quá nhiều thời gian để tham khảo tất cả cửa hàng để lựa chọn được chiếc vay cuoi dep ưng ý. Hãy dành công việc đó cho những thương hiệu uy tín, và lắng nghe tư vấn từ những nhà thiết kế tài ba.

Tại Việt Nam, May’s Bridal là một gợi ý lý tưởng cho tất cả các tân nương. Được thành lập từ 2009 bởi hai nhà thiết kế “sinh đôi”: Ly Eva và Hà Minh Phúc, sau  7 năm trăn trở với duyên nghề, đến nay May’s Bridal đã chạm đến cái đích tôn chỉ của thương hiệu: Tôn vinh nét đẹp tự nhiên sẵn có của mỗi cô dâu thông qua những thiết kế váy cưới được xử lý tinh xảo, cao cấp.

Lắng nghe – thấu hiểu và tư vấn chân thành – là những điều làm nên sự gắn kết đặc biệt giữa May’s Bridal với hàng nghìn cô dâu trong nhiều năm qua. Để không cần là siêu mẫu, chỉ cần đến với May’s Bridal, mỗi cô dâu sẽ thực sự tỏa sáng trong ngày cưới bằng nét đẹp hình thể của riêng mình.
  • Hotline: 0945 786 886
  • Địa chỉ: 12 Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0