Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Mê mệt với những mẫu áo cưới đẹp không cưỡng nổi 2016

Chẳng cần là một cô dâu, đảm bảo bạn cũng sẽ bị những mẫu ao cuoi dep 2016 dưới đây hút hồn chỉ trong nháy mắt!

Chiếc cổ cao duyên dáng cùng đôi vai trần quyến rũ được tôn lên hết mực nhờ thiết kế cổ V khoét sâu, phần quai áo trễ nhẹ ở vai. Mẫu ao cuoi dep này còn giúp tôn lên vòng 1 rất tinh tế.
>> Xem tiếp: Mê mệt với những mẫu áo cưới đẹp không cưỡng nổi 2016
Bờ vai trần đầy gợi cảm cùng vòng eo con kiến lên ngôi.Những tone màu pastel không bao giờ là lỗi mốt. Trong mẫu áo cưới đẹp này, nhà thiết kế khéo léo kết hợp tone vàng pastel với những họa tiết ren nổi đồng màu, thêm điểm nhấn có chất liệu bóng nhẹ ở thắt eo đầy quyến rũ. Phần cổ khoét vừa đủ về 2 bờ vai giúp khoe trọn làn da mịn màng và sự thanh mảnh đầy nữ tính. Sexy nhưng vẫn đầy duyên dáng và trang nhã.
váy cưới Mays Bridal xuyên thấu không còn quá mới mẻ, nhưng với những cô dâu yêu thích sự táo bạo thì đây vẫn là gợi ý lý tưởng. Sự kết hợp giữa lớp ren mỏng với họa tiết ren nổi cao cấp, giúp cô dâu trong chiếc váy có độ sexy vừa đủ mà không hề phản cảm.

Như một nàng công chúa trong cổ tích với một thiết kế của May’s Bridal
Một thiết kế đẹp, chỉ là sự kết hợp giữa nhiều lớp ren váy, họa tiết ren nổi hoa hồng và sắc trắng truyền thống nhưng không hề bị đơn điệu, bởi phần cổ thuyền được cách điệu và sắp đặt rất khéo léo.
Thoáng nhìn qua, tưởng chừng như chiếc váy không hề có điểm gì thu hút, nhưng càng nhìn lâu, bạn sẽ không thể rời mắt bởi những họa tiết ren nổi cầu kỳ được sắp xếp rất độc đáo tại vùng eo và chân váy. Chất liệu bóng nhẹ nhưng không hề cứng mà rất mềm mại, tạo cảm giác vô cùng uyển chuyển. Chàng sẽ không khỏi ngất ngây với vóc dáng đồng hồ cát đầy kiều diễm và quyến rũ.
Một thân hình chuẩn chưa chắc khi diện vay cuoi lên đã đẹp nếu như không lựa chọn đúng chiếc váy phù hợp với mình. Trong ảnh, thiết kế váy đuôi cá này phù hợp với những cô nàng muốn tạo điểm nhấn vào vòng 3, cùng phần lưng mỏng manh đầy nữ tính.

Ngày nay, không khó để bạn bắt gặp hàng loạt những mẫu hình ảnh áo cưới trên thị trường, nhưng thay vì mặc lại một chiếc váy cưới Mays Bridal đã lỗi thời, đã qua nhiều lần sử dụng và nhất là không phù hợp với vóc dáng của mình, nhiều cô dâu đã lựa chọn thời trang hình ảnh áo cưới.
Tại May’s Bridal – địa chỉ được đánh giá là quy tụ rất nhiều mẫu áo cưới thiết kế xuất sắc hiện nay, rất nhiều cô dâu đã lựa chọn được chiếc váy hoàn hảo, lộng lẫy, giúp mình tỏa sáng như nàng công chúa trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

NTK Hà Minh Phúc tỉ mỉ trong từng chi tiết trên mỗi chiếc vay cuoi.
Những mẫu áo cưới Mays Bridal tại May’s là sự kết hợp của nhiều yếu tố:
Chất liệu vải và các phụ kiện cao cấp ngoại nhập, không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cho chiếc váy mà còn giúp cô dâu luôn thoải mái di chuyển, không có cảm giác nóng bức hay gò bó.

  • 100% các mẫu thiết kế được hình thành dựa trên việc đánh giá trực tiếp ngoại hình của cô dâu, để tìm hiểu xem đâu là điểm lợi thế của vóc dáng, đâu là điểm hạn chế, để từ đó sản phẩm được làm ra sẽ tôn lên hết mức vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu.
  • Tài năng và tâm huyết của hai nhà thiết kế Ly Eva và Hà Minh Phúc đã được minh chứng trong suốt 7 năm gắn liền với thương hiệu May’s Bridal, với hàng loạt Bộ Sưu tập vay cuoi dep làm “khuynh đảo” thị trường vay cuoi dep ngay từ khi mới ra mắt
  • Kỹ thuật xử lý mẫu váy đạt đến trình độ điêu luyện, tinh tế đến từng chi tiết. Dù khó tính đến mấy, bạn sẽ khó lòng bắt lỗi được một chi tiết nào trên sản phẩm của May’s Bridal
Đó là lý do khiến các cô dâu khi ghé đến địa chỉ 12A Mai Hắc Đế của May’s Bridal đều bị chinh phục ngay từ những giây phút đầu tiên. Bên cạnh đó, phong thái làm việc chuyên nghiệp, tận tâm của May’s Bridal sẽ giúp cho cô dâu có tâm lý thực sự thoải mái, an tâm khi chờ đón ngày trọng đại của mình sắp đến gần!

Nguồn: MaysBridal.vn
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0