Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Thuê hay chọn áo cưới thiết kế cao cấp?

Ngày cưới sắp đến gần, mà rất nhiều cô dâu vẫn còn lăn tăn không biết nên thuêáo cưới đẹp hay chọn áo cưới thiết kế cao cấp. Hãy cùng phân tích những ưu – nhược điểm của 2 hình thức trên bạn nhé!
Thay vì chọn áo cưới thiết kế công nghiệp, bạn hoàn toàn có thể thuê áo cưới đẹp tại những Mays Bridal – thương hiệu thiết kế vay cuoi dep cao cấp có uy tín từ 2009.
>> Xem thêm: Thuê hay chọn áo cưới thiết kế cao cấp?
Thuê áo cưới Mays Bridal
Tính Thẩm mỹÁo cưới thuê khi nhìn qua trên ảnh thì khá đẹp mắt, nhưng do là hình ảnh áo cưới sản xuất công nghiệp nên nhiều chi tiết không được chau chuốt, cầu kỳ: Đường may nhiều lỗi, đá đính kém sang, điểm nhấn thiếu tinh tế, cúp ngực không chuẩn cỡ…nên dễ làm cô dâu lộ nhiều khuyết điểm hơn là cần phải che đi.
Áo cưới thuê dù được sản xuất đại trà và liên tục nhưng đa phần là các mẫu dễ mặc, dễ chọn, gần như không có sự đột phá trong kiểu dáng hay chất liệu.
Chất liệuNgười muốn thuê áo cưới Mays Bridal đa phần đều thấy vay cuoi may sẵn trên thị trường có chất liệu tương đối nóng và cứng. Chiếc váy với chất liệu dày nặng chỉ giúp cho việc giặt và tái sử dụng nhiều lần mà thôi.
Ngoài việc ảnh hưởng tới form dáng và tính thẩm mỹ, chất liệu này còn dễ khiến cô dâu cảm thấy nóng bức và “vất vả” khi phải “vật lộn” với chiếc váy cưới đẹp mà mình đã dành rất nhiều kỳ vọng.

Tính sở hữu – Độ bềnTất nhiên, dù có thuê ao cuoi đến đâu đi nữa, sau khi tiệc cưới kết thúc, bạn vẫn phải trả lại chúng cho cửa hàng.
Về độ bền, một số cô dâu còn lâm phải tình huống “dở khóc dở cười” khi chiếc áo cưới đẹp thuê đang mặc bỗng gặp phải sự cố như tuột khuy, rơi đá… vì với số lần sử dụng nhiều, độ bền đẹp của váy sẽ không còn đảm bảo.
Chi phí Tương đối rẻ, nhưng tất nhiên sẽ tương ứng với chất lượng.
hình ảnh áo cưới: Lựa chọn xứng tầm cho cô dâu ĐẲNG CẤP

Những mẫu thiết kế rất thời thượng và tinh tế của May’s Bridal luôn chiều lòng mọi cô dâu.

áo cưới cao cấp
Tính Thẩm mỹDo được đặt may riêng cho số đo và tính cách của cô dâu, nên mỗi mẫu vay cuoi thiết kế đều đảm bảo: Chuẩn về dáng – Sang về kiểu.
Chưa kể, cô dâu có quyền yêu cầu nhà thiết kế thêm hoặc bớt đá đính, tùy theo sở thích là giản dị hay cầu kỳ. Tất nhiên, nhà thiết kế sẽ tư vấn sẽ cho bạn những loại đá, ren đắp phù hợp nhất, để đảm bảo chiếc váy vừa tôn lên những đường nét đẹp nhất của cơ thể mà vẫn thể hiện thần thái của cô dâu.

áo cưới cao cấp được may theo nhu cầu của cô dâu, kết hợp với những ý tưởng và xu hướng thời trang váy cưới Mays Bridal do nhà thiết kế tư vấn. Do đó, với những cô dâu khó tính và là tín đồ thời trang thì không thể bỏ qua điều này.
Chất liệuNgược lại, vay cuoi cao cấp có chất liệu được chọn lọc rất kỹ lưỡng, đa phần là chất liệu được nhập khẩu để đảm bảo tối đa yếu tố bồng bềnh, sang trọng trong thiết kế, vừa khiến cô dâu thoải mái di chuyển trong không gian tiệc cưới. 
Tính sở hữu – Độ bềnTất nhiên, vì là chiếc hình ảnh váy cưới dành riêng cho bạn, nên bất cứ khi nào bạn cũng có thể diện lại chiếc váy ấy, hoặc đơn giản chỉ là ngày ngày được ngắm nó được treo trang trọng trong tủ đồ – để nhớ lại những khoảnh khắc lãng mạn và sâu sắc trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. 
 
Chi phí khá linh động, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Nhiều người có tâm lý e dè khi phải chi ra một khoản khá cao cho váy cưới, và cho rằng chỉ mặc một lần sẽ rất phí hoài. Thực tế, với chất lượng sản phẩm tốt, trong điều kiện bảo quản không quá phức tạp, bạn hoàn toàn có thể để dành cho những người chị em, bạn bè của mình diện lại trong ngày cưới.
Hiện nay, một số cửa hàng váy cưới Mays Bridal cũng có rất nhiều chính sách ưu đãi khi kết hợp với các dịch vụ khác của chính họ như chụp ảnh cưới, wedding planer…

Nguồn: maysbridal.vn
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0