Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Cách làm sống mũi cao lên “cấp tốc”

Chỉ cần sở hữu chiếc mũi cao, thon gọn là khuôn mặt đã trở thành thanh thoát, ưa nhìn hơn rất nhiều. Cách làm sống mũi cao lên mà Pamas mách nhỏ ngay sau đây, bạn sẽ sở hữu dáng mũi như ý tức thời.

Nhắc tới thẩm mỹ nâng mũi, nhiều chị em thường e sợ bởi lo sợ những biến chứng xảy ra sau quá trình phẫu thuật. Hiểu được những băn khoăn, lo âu này, ngành khoa học thẩm mỹ đã nghiên cứu và áp dụng thành công phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng tinh chất làm đầy. Với cách làm sống mũi cao lên này, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên ngay lập tức mà không đau, không sưng, không để lại sẹo chỉ trong khoảng 15 – 20 phút.

Nâng mũi không giải phẫu là gì?

Nâng mũi không phẫu thuật là cách làm mũi cao lên sử dụng tinh chất làm đầy sinh học dạng gel nên dễ dàng tạo hình khuôn mũi như mong muốn chỉ trong thời kì ngắn mà không cần đụng chạm tới “dao kéo”. Thành phần chính của tinh chất làm đầy là Hyalunoric acid có cấu trúc giống như một loại chất trong thân người nên rất an toàn ngay cả khi tồn tại lâu trong thân người.

“Thần dược” nâng mũi hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Pamas

tầng lớp phát triển, nhịp sống ngày càng nhộn nhịp, bận rộn cùng với những lo toan thường ngày khiến chị em ít có thời gian trông nom bản thân. nên, khuynh hướng thẩm mỹ không phẫu thuật, đặc biệt là cách làm mũi cao tự nhiên dùng tinh chất làm đầy ngày càng được ưa thích bởi ưu điểm không đau, thời gian thực hành nhanh chóng, hiệu quả tức thời và không cần nghỉ dưỡng.

hiện thời, Pamas dùng dòng tinh chất làm đầy Restylane tiền tiến và hiệu quả nhất hiện, nghiên cứu và áp dụng bởi Q – med –  Công ty hàng đầu về Thẩm mỹ tại Thụy Sĩ, được Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Mỹ (FDA) và khối cộng đồng châu Âu chứng thực an toàn, không tác dụng phụ. Đây là dòng tinh chất có chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên không ảnh hưởng đến khả năng biểu cảm trên khuân mặt với hơn 20 triệu ca thẩm mỹ thành công trên toàn thế giới.

Đặc biệt, với sự góp mặt của những chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, hệ thống trang thiết Thẩm mỹ viện Pamas chắc chắc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0