Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Thẩm mỹ nâng chân mày bí quyết trẻ trung của phái nữ hiện đại

Đối với đàn bà đứng tuổi, những vết nhăn, sa trễ mí, da thừa, da chùng quanh mắt là nỗi lo khó tránh khỏi. Phương pháp thẩm mỹ nâng chân mày sẽ giúp chị em khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. 

Tuổi tác, sự lão hóa và nhiều nguyên tố tác động bên ngoài hình thành nên tình trạng cung mày sa trễ, mí sụp, da thừa, da chùng xuất hiện càng ngày càng nhiều. Đó là dấu hiệu cảnh báo sự lão hóa đang đe dọa, khiến chị em có vẻ ngoài già hơn tuổi thật.

Trong nhiều phương pháp giúp khắc phục tình trạng này, thẩm mỹ nâng lông mày được các chuyên gia đánh giá là mang đến hiệu quả toàn diện nhất, cải thiện triệt để những dấu tích tuổi tác xấu xí này. Bên cạnh đó, giải phẫu lông mày thực hiện ở phía dưới chân mày, không gây ảnh hưởng trực tiếp đến vùng mắt, đảm bảo an toàn và giữ nguyên nếp mí cho khách hàng. cho nên, phương pháp này thích hợp nhất với những người có khoảng cách giữa lông mày và mắt rộng, nếp mắt hai mí đẹp…mang lại vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên sau khi thực hiện.

Kỹ thuật nâng lông mày được thực hiện như thế nào?

Nâng chân mày là tiểu phẫu đơn giản, thực hành trong khoảng 45 phút. Sau khi thăm khám xác định mức độ cần chỉnh sửa, bác sĩ sẽ cắt một đường sát phía dưới lông mày, giúp loại bỏ da thừa, da chùng, bọng mỡ nếu có. Kết hợp với kéo căng vùng da này một cách nhẹ nhõm, phương pháp này sẽ khắc phục hoàn toàn những vấn đề thẩm mỹ không mong muốn, nâng cung mày, cải thiện tình trang sụp mí tự nhiên.

Chỉ sau một lần thực hiện độc nhất vô nhị, chị em đã có thể tự tin hơn với khuôn mặt thêm phần trẻ trung, ánh mắt tinh quái hơn. Tuy vậy để đảm bảo kỹ thuật nâng chân mày được thực hành một cách chuẩn xác, lý tưởng nhất, bạn nên chọn lọc những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, thầy thuốc giỏi và giàu kinh nghiệm.

Nên thực hiện giải phẫu nâng lông mày ở đâu?

Một gợi ý nhỏ cho các chị em về địa chỉ thực hành phẫu thuật nâng chân này là Thẩm mỹ viện Pamas – 37 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với hơn 14 năm kinh nghiệm cùng 9 chi nhánh trên khắp cả nước, Pamas đã ghi dấu ấn là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao và thứ hạng vượt trội.

Dịch vụ nâng chân mày tại Thẩm mỹ viện Pamas được thực hành bởi hàng ngũ thầy thuốc dày dạn kinh nghiệm, theo quy trình chuẩn Hàn và đảm bảo an toàn theo đúng quy định của Bộ  Y tế. Hiệu quả đa chiều từ kết quả của dịch vụ sẽ mang giúp bạn cải thiện tầm nhìn, tìm lại sự trẻ trung và sự hài hòa hoàn hảo giữa khoảng cách chân mày và mắt.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0