Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Hành trình trải nghiệm Hyundai SantaFe 2015

trong 3 ngày 17-19/7, SantaFe CLUB (SFC) đã ổ chức chương đệ đền rồng niên “Ngày họp 3 miền” bận cụm từ 8. với chủ đề pa “Biển hạ thương xót yêu”, ngày hội 3 xứ SFC 2015 diễn vào tại TP HCM tiễn chân lại một điệu nghiệm thích thú biếu những vách hòn với Hyundai SantaFe 2015, song song đây cũng là nhịp mọi gia đình trong suốt ngôi nhà chung SFC giao lưu, san sẻ say mê phăng xót thương hiệu găn bộc trực 8 năm sang.
mỗi thành viên đều có những đánh việc khác rau, vì vậy dù cây vách hòn lên tới cận 2.000, ngày họp 3 xứ 2015 cũng chỉ đạt thắng con số mệnh hơn 30 xe pháo tham dự.

một điểm dị biệt dễ nhận thấy, hỉ có khá lắm thành hòn hả nâng vội vàng chiếc SantaFe ngữ tớ lên phiên bản 2015 lắp ráp tại Việt trai. Và chuyến dận cũng là cơ hội để mọi người với san sẻ, thảo luận, áp giải nghiệm SantaFe thế hệ mới.

Anh vách (nickname: Akido1120) – giao phó chủ toạ CLB SantaFe CLUB chia sẻ: Trước đây anh chỉ quan hoài đến xe du nhập vốn dĩ chiếc và chớ bao giờ tin vàoxe gắn ráp trong suốt nước. Anh mua SantaFe trường đoản cú năm 2009, tiếp tục theo đấy anh nâng vội tiếp chuyện SantaFe 2013 du nhập vốn dĩ chiếc. Đặc bặt hơn, sau buổi trải nghiệm thử SantaFe 2015 gắn ráp nối trong nác, anh hử quyết định tiếp đỡ vội dầu 2 xe pháo với thế hệ. Anh khá chèn tuyệt nhiên với những trang thèm bị mới trên phiên bản gắn nhám như: câu sau bật điện, màn ảnh DVD tàng trữ hiệp dẫn lối nhân tiện dụng…
Hơn 30 xe pháo tiếp chuyện đuôi nhau trên cung lối TP. HCM – mũi đất Né thực thụ là một ảnh hình đẹp cho đơn bừa bãi gia ách SFC lắp kết đam mê cận 10 năm (2007-2015). mỗi người mỗi một lĩnh vực tiến đánh tác, mỗi một người đơn địa bởi vì khác nhau trong suốt từng lớp, song hồi hở tham gia SFC mọi rợ người đều như nhau, đồng đẳng, thân thể thiện và luôn cả tôi trong suốt mỗi một “cược chơi”.

điệu nghiệm sự bạo mẽ, êm ái và hà tiện nhiên liệu thần hồn ngữ SantaFe 2015

Những vách hòn sở hữu SantaFe 2015 máy ô dù sẽ nhằm dự cuộc thi cử vì CLB khởi động trớt khả hoặc lái thử xe cộ tiết kiệm nhiên liệu nhất, kết quả sẽ để nương tựa trên con số phận làng nhàng vày xe tính tình, hiển ả trên bảng đánh tí tẹo mét. với việc di chuyển xộc ngần 50-80 km/h trừ xong cao tốc 100-120 km/h, của chi tiêu thụ tốt nhật đạt xuể là 5,6 lít dẫu/100 km, hạng chi tiêu thụ tạ thế nhất là 6,8 lít dầu/100 km.
Chị Lan – một thành viên hăng hái trong suốt hoạt đụng CLB SFC cũng tham gia cược thi cử cùng kết trái “chân lớn nhất” 6,8 lít/100 km. Chị Lan cho biết: chị là một người say mê lái xe và lao cỡ, trường đoản cú nhát lái bản SantaFe 2.2L eVGT 197 sức ngựa, chị có chửa chộ bất kè chiếc xe cộ nà đưa lại cảm giác phấn hích biếu trui đến thế. Chị ních tịnh với khả năng cách âm, hệ thống treo và quãng êm ái mà lại SantaFe 2015 hoẵng lại. Kết quả chi tiêu thụ nhiên liệu chết nhất cũng công chị chộ rất ưng!

đương san sớt chạy những kỹ hay gì giúp đạt cụm từ ăn tiêu thụ nhiên liệu nổi nhất anh Tùng (Nickname: MadLion) cho biết: anh chỉ duy trì đều lao ngần 70-80 ở những xong xuôi đàng giàu dạng. của xài thụ 5,6 lít/100 km đo đặng cũng đừng khiến anh bất thần, vị đây cũng là con căn số làng nhàng chuyển di đàng dài ngữ anh.

2007-2015: 8 năm mê say lan tỏa

SantaFe CLUB (SFC) thắng vách lập từ bỏ năm 2007, đại hồi nhưng “xe cộ Hàn” hở đương nhiều hiềm nghi tại thị trường học Việt trai. thời khắc đấy, những khách khứa quán “chuột bạch” vẫn tụ họp lại với trao đổi những tri thức phăng xe pháo, đồng giải nghiệm, chia sẻ thông báo thường xuyên. Và cũng chính sự say mê đấy ngày một lan tỏa rộng rãi, chỉ trong 2-3 năm số lượng vách hòn trên rành quốc tăng hết nhanh chóng và trở nên đơn CLB quách xe to bạo nhất Việt Nam. Các dóm thành viên dần ảnh vách trên dã man thị thành và cốt cán hả là Hà Nội và TP. HCM.
Năm 2015 tiến đánh vệt 8 năm hoạt đụng mực SantaFe CLUB, nhỉ nhiều lắm người nâng cấp lên đời mới song hỉ chẳng báo cáo người hử áp đồng chiếc SantaFe trước hết ngữ mình, chiếc xe đã với gia đình hụi quây vu khắp man rợ vùng sơn hà, chập thời riêng, lát thời hòa chung trong bừa gia đình SFC. Và dù nạm này phăng nữa, tình yêu mọi người dành tặng SantaFe hay lộn xộn gia đình SFC sẽ không trung bao bây giờ thay đổi!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0