Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Sửa mũi hếch ở đâu đẹp nhất và an toàn nhất?

Tôi có ý định đi sửa mũi cách đây 2 năm trước nhưng có quá nhiều thẩm mỹ viện khiến tôi băn khoăn không biết “Sửa mũi ở đâu đẹp và an toàn nhất?”. Hồi trước tết, người đồng nghiệp của tôi giải phẫu sửa mũi tại Thẩm mỹ viện Pamas trông rất đẹp nên tôi muốn hỏi thầy thuốc quy trình sửa mũi được thực hiện như thế nào ạ? Cảm ơn thầy thuốc.

(Nguyễn Nhung, Thường Tín, Hà Nội)


đáp:

Chào bạn Nhung,

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hộp thư tham vấn info@pamas.com.vn của thẩm mỹ viện Pamas. “Sửa mũi ở đâu đẹp và an toàn nhất?” là vấn đề được rất nhiều khách hàng trước khi đến với Pamas đều quan hoài. cho nên, chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Sửa mũi là một dịch vụ làm đẹp khá phổ thông hiện và là nhu cầu chính đáng của tuốt luốt mọi người, đặc biệt là chị em nữ giới. hiện, hàng loạt các trọng điểm mọc lên nhưng nhưng không phải địa chỉ cũng bảo đảm phẫu thuật sửa mũi đẹp và an toàn. thành thử để đảm bảo tính an toàn, bạn Nhung cần chú ý đến các yếu tố cơ bản sau: đội ngũ  thầy thuốc, quy trình giải phẫu, chất liệu  độn.

[center !important]Sửa mũi là một dịch vụ làm đẹp khá phổ thông giờ và là nhu cầu chính đáng của quơ mọi người[/center !important]

Là trọng điểm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam bây giờ, Thẩm mỹ viện Pamas tự tín mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ như mong muốn, quy trình phục vụ chuyên nghiệp, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho thân. Đặc biệt, bạn sẽ được đích thân các chuyên gia, bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam trực tiếp thăm khám và giải phẫu theo quy trình khoa học nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ y tế.

Quy trình sửa mũi tại Thẩm mỹ viện Pamas

Bước 1: bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng mũi của khách hàng và tư vấn cụ thể về phương pháp hạp nhất.

Bước 2: Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng phải được kiểm tra sức khỏe theo quy định của Bộ y tế.

Bước 3: bác sĩ sẽ đo vẽ, phác thảo dáng mũi mới

Bước 4: Tiến hành gây tê tại chỗ

Bước 5: Tiến hành bóc tách thành mũi tạo khoảng trống và đưa chất liệu độn đã được cắt gọt kĩ càng và tạo dáng mũi vừa rồi đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ khéo léo# nên hoàn toàn không để lại sẹo

Nếu muốn biết thông báo cụ thể hơn về dịch vụ sửa mũi, bạn vui lòng đến trực tiếp Thẩm mỹ viện hoặc can dự vào Hotline để được tham vấn kịp thời nhé!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0