Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Liệu có cách nâng mũi restylane?

Câu hỏi: Thưa bác sĩ, hàng ngày em phải mất rất nhiều thời gian để điểm trang che đi chiếc mũi tẹt. mặc dầu biết đến phương pháp phẫu thuật nhưng em rất sợ đau nên vẫn muỗn tìm cách nâng mũi không phẫu thuật an toàn, không biến chứng. Mong bác sĩ trả lời giúp em.

(Cẩm Nhung, Hoàng Mai, Hà Nội)


giải đáp:

Xin chào Hoàng Lan!

Pamas rất vui khi nhận được thư của bạn gửi về hộp thư info@pamas.com. Chúng tôi xin trả lời thắc mắc vềcách nâng mũi không phẫu thuật của bạn như sau:

hiện, giải phẫu thẩm mỹ theo khuynh hướng Hàn Quốc đang trở nên cơn sốt không chỉ trong giới trẻ Việt Nam mà ở ngay cả các nước Châu Á với mong muốn sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, thiên nhiên nhất. Nâng mũi không phẫu thuật là giải pháp cứu cánh cho cô nàng sợ đau

Tuy nhiên, để có thể thực hiện thẩm mỹ làm đẹp nhờ “dao kéo”, phái đẹp thường phải vượt qua nỗi sợ hãi về đau trong quá trình phẫu thuật nên nhiều người còn e sợ và không dám thực hiện.

Cách nâng mũi không giải phẫu bằng tinh chất làm đầy ra đời như vị phúc tinh cho những ai muốn cải thiện dáng mũi của mình nhưng không muốn giải phẫu. Đây là kỹ thuật thực hành rất mau chóng, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi thon cao, đẹp như mơ chỉ sau 5 – 10 phút thực hiện.

Tại Thẩm mỹ viện Pamas, 100% đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tinh chất làm đầy Restylane được nhập cảng từ Hoa Kỳ, Mỹ đạt tiêu chuẩn chứng thực của FDA Hoa Kỳ về hiệu quả cũng như tính an toàn, không xâm lấm, không đau rát. Bên cạnh đó, quy trình thực hiện bảo đảm tiệt trùng theo quy định của Bộ y tế. vì vậy, sau khi trả qua cách nâng mũi thiên nhiên không phẫu thuật này, bạn sẽ không hề phải lo lắng về vấn đề biến chứng hay sẹo sau giải phẫu.

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn cẩm châu đã có lời trả lời cho mình. Nếu vẫn còn điều gì thắc mắc, bạn có thể liên can với chúng tôi qua Hotline hoặc nói chuyện trực tiếp qua cửa sổ trực tuyến để được giải đáp chóng vánh nhé.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0