Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2015

Tặng tới 22 triệu đồng trong Ngày vàng tân trang tam giác mật

Với mong muốn giúp “cô bé” của các eva luôn tươi mới, gợi cảm và khỏe mạnh, Thẩm mỹ viện Pamas tổ chức “Ngày vàng tân trang tam giác mật” với nhiều ưu đãi siêu quyến rũ cho phái đẹp trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Ở mỗi độ tuổi, vấn đề về thẩm mỹ vùng kín của nữ giới thường phức tạp và đa dạng. Đối với các eva khi bước vào độ tuổi trung niên, họ luôn phải đối mặt với tình trạng lão hóa và suy giảm tính thẩm mỹ vùng tam giác mật, ảnh hưởng lớn đến sự sự tự tín và đời sống sinh hoạt vợ chồng. Tuy nhiên, vấn đề tế nhị này không phải chị em nào cũng thoải mái san sẻ trực tiếp.

Trong khi đó, các bạn gái ở độ tuổi xuân sắc cũng có những nỗi niềm riêng về thẩm mỹ của “cô bé”, mà cụ thể là vấn đề sắc tố kém bá và hiện tượng “vi ô lông” mọc rậm rạp ở cô bé. Dưới lớp áo quần hàng ngày, điều này có thể sẽ không mấy khi khiến bạn bận lòng. Tuy nhiên, mỗi khi có dịp chưng diện những y phục gợi cảm như bikini, các nàng sẽ không khỏi xấu hổ, lo âu bởi vùng da ở khe đùi lộ màu thâm xỉn xấu xí, kèm những vùng lông mọc vô tổ chức.

ngoại giả, việc thăm khám phụ khoa là việc khôn xiết quan trọng nhằm phát hiện những dấu hiệu thất thường của vùng kín, từ đó có hướng điều trị kịp thời nhằm tránh những ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em phụ nữ. dù rằng được coi là nhu cầu cần yếu song vì vẫn còn tâm lý lo âu, e sợ, nên các eva thường bỏ qua các đợt thăm khám định kì, dẫn đến nhiều hệ lụy đáng tiếc cho sức khỏe nói chung và vùng kín nói riêng.

Hiểu được thực trạng và nhu cầu của phái nữ về làm đẹp vùng kín hiện, Thẩm mỹ viện Pamas không chỉ chóng vánh triển khai hệ thống dịch vụ thẩm mỹ phụ khoa đa dạng, mà còn đem đến nhiều chương trình ưu đãi quyến rũ. Đặc biệt trong đó phải kể tới chương trình: “Ngày vàng tân trang tam giác mật” được diễn ra vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Tham gia “Ngày vàng tân trang tam giác mật”, các chị em không chỉ được miễn phí thăm khám sức khỏe phụ khoa, và tham vấn thẩm mỹ vùng kín mà còn có nhịp trải nghiệm nhiều gói combo siêu quyến rũ, với ưu đãi cực lớn lên tới 22.000.000đ. Đồng thời, khách hàng còn được giảm ngay 20% hoài dịch vụ. Tùy theo nhu cầu và tình trạng thực tế, bạn sẽ được tư vấn phương pháp ăn nhập như thực hiện tiểu phẫu, dùng công nghệ laser, dùng tinh chất hay mỹ phẩm độc quyền… phù hợp và hà tiện phí nhất.

Đối với những bạn gái trẻ, khi “cô bé” vẫn còn trong độ tuổi thanh xuân, săn chắc, các dịch vụ được quan hoài thường là triệt lông tạo hình thẩm mỹ, siêu trắng hồng vùng bikini và đường tam giác mật bằng laser. Đây là những hình thức làm đẹp giúp các bạn gái thoải mái khoe vóc dáng căng tràn nhựa sống trong những trong những bộ đồ bơi thời thượng, gợi cảm mà không còn lo âu tới vùng da vùng tam giác mật bị sạm đen, không đều màu với thân thể. song song, phí tổn siêu quyến rũ chỉ từ 4.000.000đ cũng là một lý do đặc biệt thu hút các cô nàng đến với Pamas và phấn khởi trải nghiệm dịch vụ này.

Trong khi đó, với những chị em đã lập gia đình hoặc đang ở trong thời đoạn lão hóa, có thể sẽ muốn tìm hiểu hơn tới dịch vụ tạo hình vùng kín (thu nhỏ môi lớn, môi bé, âm đạo…), điều chỉnh chức năng sinh lý nữ (tăng khoái cảm điểm G, điều trị tiểu gắng sức…), làm căng đầy vùng kín bằng filler và tinh chất… khiến vùng nhạy cảm quyến rũ như thời son trẻ. quan trọng hơn cả, các chị em sẽ tự mình cảm nhận được sự gợi cảm, hấp dẫn nơi vùng kín, để thêm thoải mái, nồng cháy bên bạn đời.

Thành lập từ năm 2001, đến nay Thẩm mỹ viện Pamas đã sang hơn 14 năm hình thành và phát triển. Thương hiệu Pamas cũng ngày một chiếm được lòng tin của khách hàng và trở thành địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy được đông đảo được nhiều chị em chọn lựa. Đến với Pamas, phái đẹp sẽ luôn chấp nhận bởi kết quả thẩm mỹ ráo trọi, công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0