Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Sở hữu vòng 3 “đáng ghen tỵ” nhờ phẫu thuật nâng mông bằng túi độn

Vòng 3 kém nảy nở chính là rào cản tự ti khiến chị em chẳng thể diện những bộ đồ gợi cảm. Phương pháp nâng mông tại Pamas, bạn sẽ mau chóng từ giã vòng 3 bằng phẳng chỉ sau khoảng 60 phút.

Sự mất cân đối của số đo vòng 3 so với thân thể khiến nhiều chị em tự tín, nhất là khi trưng diện những y phục bó sát. nên chi, thân hình nóng bỏng với vòng 3 hấp dẫn “chết người” chính là thèm khát mà mọi phái đẹp đều mong mỏi. Mặc khác, theo mặt của nhân tướng học, phụ nữ có vòng 3 đầy đặn, căng tròn thường có công việc làm ăn tiện lợi, cuộc sống gia đình hạnh phúc. Theo đó, nâng mông trở thành giải pháp lý tưởng để cải thiện ngoại hình cũng như tướng số.

Tại Thẩm mỹ viện Pamasphẫu thuật nâng mông được chuyển giao từ các chuyên gia hàng đầu mang lại sự bằng lòng, niềm vui cho rất nhiều khách hàng. Với 2 phương pháp cải thiện số đo vòng 3 là nâng mông nội soi vànâng mông bằng mỡ tự thân, Pamas sẽ đem lại cho bạn những đường cong hoàn hảo “đáng ghen tỵ”.

Nâng mông nội soi

Nâng mông nội soi có sự tương trợ của hiết bị nội soi đương đại nên thầy thuốc có thể tiến hành bóc tách tạo khoảng trống đưa túi độn vào một cách chính xác mà không làm tổn thương tới hệ thống dây thần kinh và mạch máu. Túi độn sau khi được đưa vào khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé thì được chỉnh hình sao cho cân đối, không xô lệch.

Nâng mông bằng mỡ tự thân

Lượng mỡ thừa lấy tại những vị trí xứng trên cơ thể như bọng, tay, đùi…được hóa lỏng và ly tâm để thu tế bào gốc mỡ tự thân nguyên chất. Sau đó, lượng tế bào này được cấy vào hai bên hông giúp vòng 3 căng tròn, mềm mại tạo nên đường cong quyến rũ cho thân.

Mỗi phương pháp nâng mông đều có ưu điểm nhất quyết. Nhưng nếu bạn không có đủ lượng mỡ thừa cần thiết thì nâng mông nội soi với túi độn sẽ là sự chọn lọc hợp. Với sự tụ họp của đội ngũ bác sĩ được tào tạo bài bản, có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài, Pamas cam kết mang lại cho bạn một dung mạo hoàn hảo nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0