Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Chia sẻ của bác sĩ nâng mũi đẹp nhất?

Thu Huyền đã từng mất rất nhiều thời gian để tham khảo quan điểm từ những “người đi trước” trên các diễn đàn làm đẹp để chọn lựa thầy thuốc nâng mũi đẹp nhất. Cùng Pamas lắng tai san sớt của cô gái dễ thương này nhé.

Bên cạnh vấn đề hoài, quy trình, phương pháp giải phẫu dùng trong dịch vụ, tuyển lựa bác sĩ nâng mũi đẹp cũng là nỗi băn khoăn đau đầu mà các chị em phải đối mặt. Bạn Thu Huyền cũng đã rất khó khăn để tìm lời trả lời cho câu hỏi “bác sĩ nào sửa mũi đẹp nhất?” Và bạn ấy đã có câu đáp khi đến với Thẩm mỹ viện Pamas.

“Là một nhân viên kinh dinh truyền thông nên đối với em ngoại hình là điều vô cùng quan yếu. Cũng vì chưng vậy mà em khá kỹ tính trong việc chọn lọc cơ sở thẩm mỹ nâng mũi cũng như bác sĩ nâng mũi cho mình. dù rằng cũng có mấy người bạn đã từng nâng mũi mách nhỏ địa chỉ mà họ đã thực hành nhưng em không bằng lòng vì nhìn kết quả sau phẫu thuật không được thiên nhiên. Thế là em thang lang hết mọi ngóc ngách các diễn đàn thẩm mỹ, mục “Sức khỏe – làm đẹp” của rất nhiều trang báo và Website của rất nhiều thẩm mỹ viện để tìm hiểu. Sau mội hồi “len lỏi”, em đã quyết định đến Thẩm mỹ viện Pamas để thực hành bởi em nhận được rất nhiều lời khuyên và phản hồi hăng hái từ phía các chị có kinh nghiệm.” – Thu Huyền chia sẻ.

Sau quá trình phẫu thuật, chiếc mũi của Huyền đã có sự thay đổi rất lớn: Mũi cao hơn, thon gọn hơn nên khuôn mặt cũng trở nên thư thái hơn rất nhiều. Cô bạn trẻ tỏ ra rất ý hợp tâm đầu câu giải đáp cho câu hỏi “thầy thuốc nào sửa mũi đẹp?” của mình. Thu Huyền cho biết:

“Nhìn mình trong gương, em hoàn toàn bất ngờ, chiếc mũi thấp tẹt đã được thay thế bằng dáng mũi cao, thanh thoả, mềm mại và đặc biệt là rất tự nhiên như chưa hề phẫu thuật vậy. Rất cảm ơn các thầy thuốc tại Thẩm mỹ viện Pamas”

Ngoài Thu Huyền, Pamas nhận được rất nhiều phản hồi hăng hái khác từ khách hàng. Đây là động lực để đội ngũ nhân viên, bác sĩ Pamas vắt hơn nữa nhằm mang tới những dịch vụ chất lượng tốt nhất cho mọi người.

đội ngũ thầy thuốc tại Thẩm mỹ viện Pamas đều có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có thời kì dài tu nghiệp tại nước ngoài. Không chỉ vậy, hệ thống phòng giải phẫu khép kín với đầy đủ trang thiết bị tương đương với một bệnh viện lớn, mọi dịch vụ tại Pamas đều đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Hãy gửi những phản hồi, góp ý, thắc mắc của bạn qua hộp thư info@pamas.com.vn để Pamas cải thiện và nâng cao dịch vụ hơn nữa.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0