Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Bấm mí Hàn Quốc đẹp hoàn hảo ở Pamas

Thẩm mỹ viện Pamas đã cập nhật công nghệ bấm mí Hàn Quốc tân tiến được các ngôi sao Hallyu khôn cùng yêu thích. Sau khi trải nghiệm dịch vụ này, bạn gái sẽ sở hữu đôi mắt biếc to tròn với hai nếp mí đáng yêu, duyên dáng mà không hề lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

[center !important]Dịch vụ Bấm mí Hàn Quốc của TMV Pamas giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn, chan chứa xúc cảm[/center !important]

Không bóc tách, không cắt rạch, không chảy máu, không để lại sẹo, và quy trình thực hành nhẹ nhàng, êm ái, là những ưu điểm vượt trội của công nghệ bấm mí Hàn Quốc.

Vùng mi mắt là nơi tụ tập nhiều mạch máu, dây thần kinh quan trọng. vì thế, khi thực hành bấm mí phải thật khéo để tránh làm thương tổn tới thị lực mà vẫn giữ được hiệu quả thẩm mỹ. Tại Thẩm mỹ viện Pamas, tiến hành kỹ thuật bấm mí là đội ngũ Bác sĩ được đào tạo bài bản chuyên sâu về nghiệp vụ và có nhiều năm kinh nghiệm thực tế.

Hàng nghìn khách hàng đã đến với Pamas để biến đôi mắt một mí u buồn trở nên long lanh và có hồn với hai nếp mí sắc nét, hài hòa tự nhiên.

hiện, Pamas đang cung cấp 2 phương pháp bấm mí:

Bấm mí Hàn Quốc.

Bấm mí vĩnh viễn.

Trường hợp ứng dụng bấm mí
  • Mắt một mí, mí lẩn, mí lót hoặc hai mí không đều nhưng không có da thừa, hoặc bọng mỡ mắt
  • hợp với độ tuổi từ 16 – 30, vận dụng cho cả nam và nữ

Điều kiện thực hiện bấm mí

Tại Thẩm mỹ viện Pamas, khách hàng được thẩm tra sức khỏe theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế bảo đảm có đủ điều kiện thực hiện tiểu phẫu.

Trường hợp khách hàng đang mang thai hoặc trong thời gian kinh nguyệt không được chỉ định tham dự bấm mí.

Quy trình thực hiện bấm mí

Bước 1: thầy thuốc thăm khám và xác định những tội lỗi của đôi  mắt, từ đó tư vấn chi tiết phương pháp thẩm mỹ ăn nhập, đem tới kết quả hài hòa với gương mặt.

Bước 2: Khách hàng được thẩm tra sức khỏe bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc… để loại trừ trường hợp máu khó đông, huyết áp, tiểu đường, mang thai…

Bước 3: thầy thuốc đo đo độ rộng của mi mắt, và vẽ lằn mi tương xứng với dáng mắt và khuôn mặt.

Bước 4: Gây tê

Bước 5: Tiến hành các thao tác bấm mí chính:

Nguyên tắc chung của phương pháp tạo mắt hai mí là làm sao để cố định vùng da mí trên với cơ nâng mi hoặc sụn mi để khi tỉnh ngộ, cơ mi trên co lên sẽ đồng thời kéo phần da trước mi trên tạo thành nếp mí như mong muốn.

Bấm mí Hàn Quốc: thầy thuốc thực hiện kỹ thuật luồn chỉ sinh vật học (khoảng 3-5 điểm) tại mi mắt trên xuống sát sụn mi để tạo mí. Với phương pháp này, nếp mí sẽ tồn tại từ 3-5 năm.

Bấm mí vĩnh viễn: Để giúp mí mắt to tròn tồn tại vĩnh viễn chỉ trong một lần thực hành duy nhất, thầy thuốc sẽ đưa chỉ sinh vật học xuyên trực tiếp qua sụn mi mắt trên rồi một mực kiên cố với lớp da mí, tạo nếp mí sâu và rõ ràng.

Chi phí thực hành bấm mí:

Bấm mí Hàn Quốc: 5 triệu

Bấm mí vĩnh viễn: 8 triệu
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0