Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Cơ hội miễn phí làm đẹp không phẫu thuật tại thẩm mỹ pamas

Với thủ tục đăng ký đơn giản, bạn có dịp trở nên một trong 4 bộ mặt được trải nghiệm miễn phí dịch vụ làm đẹp không phẫu thuật của Thẩm mỹ viện Pamas.
Với mong muốn giúp chị em càng ngày càng xinh đẹp, suýt, Tập đoàn làm đẹp đa lĩnh vực Thẩm mỹ viện Pamas sẽ tổ chức hội thảo thẩm mỹ phi phẫu thuật với nhiều ưu đãi tại khách sạn Silk Path, 195-199 Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vào ngày 27/6.





Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại hội thảo thẩm mỹ của Pamas có thời cơ làm đẹp miễn phí và nhận ngay ưu đãi lớn.


Khởi điểm từ năm 2011 với trọng tâm đặc trị thẩm mỹ công nghệ cao, đến nay, Pamas đã có tới 14 năm hoạt động với 9 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam. Các phương pháp làm đẹp tại Pamas đều áp dụng những công nghệ tiền tiến và hiệu quả trên thế giới. Pamas là cái tên dần thân thuộc với mọi khách hàng duyệt hàng loạt hội thảo chuyên đề chất lượng.

Trong hội thảo tới, Pamas giới thiệu đến chị em hình thức thẩm mỹ phi phẫu thuật đang thịnh hành và được chuộng: thẩm mỹ bằng chất làm đầy. Phương pháp này được áp dụng cho các dịch vụ tại Pamas như làm đầy ác vàng hõm lép, nâng mũi, độn cằm, xóa nhăn, giảm tăng tiết tuyến mồ hôi ở bàn tay… với hiệu quả ngay thức thì.

Khách hàng tham gia hội thảo sẽ được thăm khám và tham mưu trực tiếp bởi các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ Việt Nam. Theo Pamas, sản phẩm làm đầy mô được dùng để làm đẹp bộ mặt hiệu quả và an toàn mà khách hàng nên chọn lọc là Restylane Filler. Restylane đã được dùng với hơn 15 triệu lượt điều trị trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt vào năm 1996. Sản phẩm có thành phần chính là axit hyaluronic, không có cội nguồn động vật nên thân thiện với thân thể và cho kết quả điều trị lâu dài.





Hội thảo thẩm mỹ của Pamas thu hút sự quan tâm của nhiều chị em.


Restylane được tiêm vào dưới da, không ảnh hưởng đến những biểu cảm và chuyển động trên gương mặt người sử dụng. Sản phẩm mau chóng làm đầy và tạo hình dáng, đường nét như khách hàng mong muốn. Đồng thời, thầy thuốc sẽ thực hành các thao tác định hình và cân chỉnh để khách hàng có được chiếc cằm V-line duyên dáng, chiếc mũi cao thon S-line thanh thoả, vùng ác vàng đầy đặn, giúp gương mặt thêm nổi bật và trẻ trung.

thường ngày, một ca tiểu phẫu không quá phức tạp như nâng mũi, độn cằm… cần thời kì nghỉ dưỡng tối thiểu 2 tuần. Song, với phương pháp làm đẹp bằng chất làm đầy Restylane thì chỉ sau 15-20 phút, chị em sẽ sở hữu ngay dung mạo mới, đẹp tự nhiên. Đây là giải pháp cho phái đẹp trong quỹ thời gian hạn hẹp, bận rộn như hiện giờ.





Khách hàng đăng ký trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Pamas, 37 Thợ Nhuộm, Hà Nội.


ngoại giả, khi tham gia hội thảo, khách hàng còn được trải nghiệm dịch vụ giảm tăng tiết mồ hôi bằng chất làm đầy. Nhờ thành phần protein mà khi tiêm một lượng nhỏ vào cơ, chất làm đầy sẽ giúp ngưng phóng thích chất dẫn truyền thần kinh (acetylcholine) đến cơ, ức chế hoạt động của tuyến mồ hôi, giúp đôi tay luôn khô ráo và sạch sẽ.

Với những thông báo hữu ích về công nghệ thẩm mỹ an toàn, rút ngắn thời gian làm đẹp và mang lại nhiều đột phá mới về hiệu quả điều trị, Pamas sẽ giúp các chị em có những thay đổi mới mẻ về ngoại hình. Khách hàng tham gia hội thảo có dịp miễn phí trải nghiệm dịch vụ cho 4 khách hàng may mắn. ngoại giả, khi đăng ký sớm, khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi như tặng 50% khi đăng ký từ 17 đến 23/6, tặng 40% khi đăng ký từ 24 đến 26/6, tặng 30% khi đăng ký trong ngày 27/6. Xem chi tiết tại đây.

can dự: Thẩm mỹ viện Pamas

Địa chỉ: 37 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Website: http://thammyvienpamas.com/

Hotline: 0971 672 525
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0