Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Căng da cổ đẹp và an toàn tại thẩm mỹ Pamas

Cải thiện vùng da cổ chảy xệ, kém căng mịn bằng phương pháp căng da cổ tại Thẩm mỹ viện Pamas là chọn lựa minh mẫn của nhiều eva. Hình thức giải phẫu này giúp kìm hãm quá trình lão hóa đồng thời nâng cơ cổ rất hiệu quả và an toàn.

Cùng với đội ngũ thầy thuốc giỏi và uy tín, tổn phí hợp lý sẽ làm cho khách hàng chấp thuận khi thực hiện dịch vụ tại Pamas. Quý khách hàng can hệ để đặt lịch trước khi đến tư vấn và thực hiện dịch vụ.

giải phẫu căng da cổ giúp xóa bỏ vết nhăn, nâng cơ cổ hiệu quả và an toàn

Thực tế có nhiều chị em chỉ chú trọng chăm nom da mặt mà bỏ qua vùng cổ. Trong khi đó, vùng này lại không có nhiều tuyến bã nhờn, nên khả năng tự thăng bằng độ ẩm kém. Theo thời gian, quá trình lão hóa diễn ra nếu không được coi ngó thẳng tuột thì nếp nhăn sẽ dần xuất hiện làm lộ dấu hiệu tuổi tác.

Giải pháp hữu hiệu, nhanh chóng và an toàn giúp chị em xóa bỏ các nếp nhăn xấu xí là căng da cổ nội soi với công nghệ tân tiến nhất hiện thời tại Thẩm mỹ viện Pamas. Rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm và đều chấp thuận với dịch vụ.

Trường hợp áp dụng căng da cổ

– Trường hợp vùng cổ lộ rõ dấu hiệu lão hóa, da nhăn nheo, chùng nhão, chảy xệ

– ứng dụng được cả với nam và nữ

Điều kiện thực hành căng da cổ

Khách hàng thực hành rà soát sức khỏe để bảo đảm đủ điều kiện tham gia giải phẫu căng da cổ theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Một số trường hợp không được chỉ định thực hiện căng da cổ bao gồm: nữ giới có thai, đàn bà đang trong kỳ kinh nguyệt hoặc người đang điều trị các căn bệnh về tâm lý, tim mạch, huyết áp…

Quy trình thực hiện căng da cổ tại Pamas

Bước 1: thầy thuốc thăm khám, soát mức độ lão hóa ở vùng cổ của khách hàng. Từ đó, tham vấn cho phương pháp căng da cổ hạp và đem tới hiệu quả thẩm mỹ cao.

[center !important]thầy thuốc thăm khám, xác định mức độ chỉnh sửa hạp[/center !important]

Bước 2: Khách hàng thực hiện kiểm tra sức khỏe, làm một số xét nghiệm căn bản và thử phản ứng thuốc… theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế.

Bước 3: thầy thuốc đo vẽ, đánh dấu vùng căng da

Bước 4: Gây mê toàn thân hoặc gây tê cục bộ theo chỉ định của bác sĩ.

Bước 5: Tiến hành căng da cổ:

bác sĩ dùng thiết bị đặc biệt để quan sát, bóc tách và loại bỏ vùng da thừa ở cổ một cách xác thực nhất, đảm bảo độ hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và không làm ảnh hưởng đến dây thần kinh vùng cổ. Vùng da cổ được kéo căng đồng đều và khâu đóng rất thẩm mỹ nên không lộ dấu tích phẫu thuật.

phí tổn căng da cổ: 30-35 triệu

thời gian thực hiện: 45-60 phút

Ưu điểm của căng da cổ tại Pamas
  • Pamas ứng dụng công nghệ căng da tiền tiến, được chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, hạn chế tối đa lấn chiếm, bảo đảm tính an toàn.
  • Hiệu quả thẩm mỹ cao, xóa bỏ hoàn toàn nếp gấp da, ngăn chặn hình thành nếp nhăn, đẩy lùi lão hóa, trả lại là da căng mịn không tì vết cho vùng cổ, khiến chị em tự tin mặc các trang phục khoe đường cổ thanh thản, gợi cảm.
  • Vùng da cổ căng mịn, săn chắc mà không để lại sẹo, không gây thương tổn tới các mạch máu hay dây thần kinh, thời gian bình phục nhanh. Kết quả căng da cổ duy trì lâu dài và ổn định.
  • Thẩm mỹ viện Pamas có hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên y tế giàu kinh nghiệm, hàng ngũ thầy thuốc giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản trong nước và có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài, mang lại cho quý khách hàng quy trình trẻ hóa vùng cổ an toàn và chuyên nghiệp nhất.
Với bề dày hơn 14 năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Pamas luôn thế không ngừng xây dựng đội ngũ thầy thuốc giỏi, áp dụng công nghệ hàng đầu thế giới, đầu tư hệ thống cơ sở vật chất đương đại, qua. Qua đó, chúng tôi mang đến chất lượng dịch vụ thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam và tạo dựng lòng tin tuyệt đối nơi khách hàng.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0