Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Khách hàng Việt cảm nhận về Hyundai Santa fe 2015?

SantaFe 2015 gây ấn tượng với khách hàng Việt bởi thiết kế mới lạ kết hợp với nhiều tính năng đương đại.

Bước sang đời thứ 3, mác xe SantaFe 2015 đánh dấu mốc quan trọng khi được lắp ráp tại Việt Nam (dưới dạng CKD) duyệt y nhà phân phối Hyundai Thành Công. đầu tiên là phiên bản 7 chỗ có mức giá từ 1,070 tỷ đồng. Sau đó, phiên bản SantaFe 5 chỗ được ra mắt với mức giá chỉ từ 999 triệu đồng.

Hyundai SantaFe 2015 phiên bản lắp ráp trong nước có giá khởi điểm từ 999 triệu đồng.

Vậy, với giá bán từ 1 tỷ đến 1,3 tỷ đồng, những khách hàng mới của SantaFe 2015 đã có những cảm nhận gì?Lợi thế của SantaFe là khá rõ ràng. trước tiên là về mức giá rẻ hơn do được lắp ráp trong nước. Thứ hai, SantaFe có tới 6 tùy chọn phiên bản chọn lựa dành cho khách hàng. Và chung cục, SantaFe 2015 là mẫu xe toàn cầu chủ lực của tập đoàn Hyundai, nên dù cho được lắp ráp ở bất kỳ đâu trên thế giới, chất lượng xe vẫn là thứ luôn được Hyundai chăm nom kỹ càng nhất.

SantaFe 2015 bản đặc biệt, động cơ xăng 2.4L

Anh Phạm Đức Thuận, hiện đang điều hành một công ty hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, ở Thanh Xuân, Hà Nội là một trong những khách hàng trước tiên của SantaFe phiên bản lắp ráp. Anh cho biết quyết định mua SantaFe của mình khá chóng vánh, sau khi đã nghiên cứu một số sản phẩm khác. Chiếc xe đầu tiên của anh là Vios, anh có dự định nâng cấp chiếc xe của mình lên 1 chiếc SUV để có góc nhìn khoáng đãng và không gian rộng rãi thay vì một chiếc sedan truyền thống. Thiết kế mới của SantaFe là thứ khiến anh bị thuyết phục ngay trước hết, khi so sánh tuyển lựa giữa mẫu xe 7 chỗ khác là Fortuner. Và chọn lựa của anh là chiếc SantaFe 2015 bản đặc biệt, động cơ xăng 2.4L.

Hyundai SantaFe 2015 phiên bản đặc biệt ấn tượng với cửa sổ trời cỡ lớn

Cùng chung cảm giác như anh Thuận, anh Hoàng Kinh Bang, giám đốc một công ty điện tử, ở Tân Mai, Hà Nội cũng bị thiết kế nội thất của SantaFe hấp dẫn ngay khi ngồi vào trong cabin lái. Anh cho biết trước khi lựa chọn xe, anh đã có ý định mua 1 chiếc SUV song 2 mẫu xe anh đã tham khảo là Fortuner và Pajero Sport đều chưa khiến anh hài lòng khi tỏ ra khá nghèo nàn về trang bị nội thất. Quan điểm của anh là chiếc xe phải đem đến cho mình sự thỏa mái, tiện ích, dù không nhất quyết phải cực xịn như những chiếc xe 4-5 tỷ nhưng bỏ ra hơn 1 tỷ đồng cho một chiếc xe mà trang bị nghèo như những chiếc xe hạng B giá rẻ thì khó ưng ý được. Vì lẽ đó, khi ngồi và lái thử chiếc SantaFe, anh đã bị xe thuyết phục với không gian nội thất da, các trang bị hiện đại: bản đồ Navigation chính hãng, hệ thống giao diện tiêu khiển thông minh,…Ngoài ra, khả năng cách âm của xe tốt cộng với động cơ êm ái cũng là điểm ấn tượng đối với anh Bang. nên chi, anh quyết định lấy cho mình chiếc SantaFe máy dầu 2.2L bản đặc biệt, hiện tại sau gần 5 tháng dùng anh cảm thấy chấp nhận với chọn lựa của mình.

Có cùng sự tuyển lựa chiếc SantaFe phiên bản đặc biệt máy dầu như anh Bang, anh Thành, hiện đang quản một công ty kĩ thuật viễn thông tại Long Biên, Hà Nội san sớt khá kĩ về chiếc xe của mình. Do đặc thù công việc liên tiếp phải đi xa về các tỉnh, nên mới chỉ 3 tháng anh đã chạy được khoảngg 10.000 km, tính nhàng nhàng mỗi ngày chiếc xe phải chạy hơn 100km, một con số không nhỏ. Với tần suất sử dụng cao như vậy, song anh Thành khá ấn tượng khi mọi chức năng trên xe, từ hệ thống điều khiển, điều hòa, tiêu khiển đều hoạt động rất tốt và chưa hề phát sinh lỗi.

SantaFe CKD 2015 vẫn duy trì được truyền thống dai sức, và mạnh mẽ

Thêm một điểm cộng của chiếc xe đối với anh là phí bảo dưỡng cho xe có lí, sau mỗi 5.000 km tiến hành bảo dưỡng xe định kì, chiếc xe chỉ tốn của anh khoảng 1 triệu đồng. Ngoài ra, anh chưa phải bỏ ra thêm một khoản nào để tiến hành tu sửa, thay mới các linh kiện trên xe. Điều này chứng tỏ SantaFe CKD 2015 vẫn duy trì được truyền thống dai sức, và mạnh mẽ.

Một điểm khá hích là những khách hàng của SantaFe CKD 2015 có tương đối nhiều thương lái, hiện đang quản điều hành các công ty, tổ chức lớn. Đây là lớp khách hàng khá khó tính, yêu cầu cao với chiếc xe của mình : mẫu mã đẹp, đương đại, trang bị nội thất sang trọng cũng như hoạt động, uổng hiệu quả. Qua đây có thể thấy chiếc SUV của Hyundai hội tụ nhiều yếu tố hấp dẫn khách hàng, kể cả những người khó tính và kĩ lưỡng nhất.Điểm làm anh ý hợp tâm đầu nhất với chiếc xe chính là khối động cơ diesel 2.2L cho công suất gần 200 sức ngựa. Trái với suy nghĩ ban sơ là máy dầu thường ồn ào, thực tại sử dụng anh khá ngạc nhiên khi khối động cơ trên SantaFe vận hành êm ái không kém gì những chiếc xe trang bị máy xăng. Sức mạnh của xe tả trên các cung đường cũng là vượt trội so với nhiều chiếc 7 chỗ khác, đồng thời sức tiêu thụ nhiên liệu cũng rất đáng kể khi chỉ 6,5l/100km cho đường trường và 8-9l/100km cho đường thành thị. Việc tuyển lựa SantaFe với anh cũng là chọn lọc hợp lí vì gia đình anh cũng đông người, liền tù tù sử dụng 6-7 chỗ ngồi, giá bán của xe với điều kiện tài chính của gia đình là phù hợp và những gì nhận được thì rất tốt. Theo anh, để tìm được điểm chưa ưng ý của mình với chiếc xe ngày nay giờ là khá khó, có lẽ cần phải thêm thời gian “săm soi” thêm.

hiện tại Việt Nam, có một thực tế là phân khúc xe SUV 7 chỗ hạng trung đang khá thiệt thòi khi các sản phẩm của các hãng phần nhiều là model cũ và chưa có bản nâng cấp như Toyota Fortuner, Ford Everest hay Chevrolet Captiva. Hyundai SantaFe có lợi thế hơn bởi là phiên bản toàn cầu mới nhất, chất lượng tương đương với mọi thị trường trên thế giới. Việc lắp ráp tại Việt Nam khiến mức giá hợp lý, tiếp cận được nhiều hơn với khách hàng bởi 6 phiên bản. có lẽ, định kiến không tốt về xe Hàn đã và đang dần bị xóa bỏ, mà SantaFe CKD 2015 đang là tiền phong./.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0