Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Căng da trán an toàn ở Thẩm mỹ viện pamas

Để “hô biến” vùng trán nhăn nheo, già nua trở nên căng phẳng, mịn màng, chị em có thể ứng dụng công nghệ căng da trán tại Thẩm mỹ viện Pamas. Đây là công nghệ tân tiến, cho hiệu quả thẩm mỹ thấy ngay sau một lần điều trị độc nhất vô nhị.

Cùng với hàng ngũ thầy thuốc giỏi và uy tín, tổn phí hợp lý sẽ làm cho khách hàng hài lòng khi thực hành dịch vụ tại Pamas. Quý khách hàng can dự để đặt lịch trước khi đến tham vấn và thực hành dịch vụ.

Phương pháp căng da trán tại Pamas xóa đi những nếp nhăn già nua, trở thành căng phẳng, mịn màng

Nếp nhăn ở trán không chỉ khiến gương mặt già nua mà còn gây cảm giác lúc nào cũng như đang cau có, kém già. duyên do khiến độ đàn hồi và săn chắc của da suy yếu, đẩy nhanh hình thành nếp nhăn trán có thể kể đến là do quá trình lão hóa, do tác động của tai UV từ ánh nắng kim ô, do lề thói thẳng nhăn trán, cau có, stress hoặc có những cảm xúc thái quá… Và dần dần, những nếp nhăn trợ thì sẽ trở nên nếp nhăn vĩnh viễn chẳng thể tự phục hồi.

Cách duy nhất giúp xóa tan những nếp nhăn không mong muốn này là căng da trán bằng công nghệ mới nhất tại Pamas. Dưới sự giúp đỡ của các thiết bị đương đại, các chuyên gia thẩm mỹ của Pamas sẽ nhẹ nhàng làm căng phẳng vùng trán bằng phương pháp tiểu phẫu căng da đơn giản. Từ đó, bộ mặt khách hàng sẽ được khôi phục sự trẻ trung và khoác.

Trường hợp vận dụng căng da trán
  • ứng dụng cho cả khách hàng nam và nữ từ 35 tuổi trở lên
  • Vùng trán có da thừa, da chùng
  • Trán nhiều nếp nhăn do lão hóa hoặc do nếp nhướn mày vì mí sụp
  • Khoảng cách giữa chân mày và mí hẹp, mí mắt dày

[center !important]Phương pháp này sẽ khắc phục hiệu quả thật trạng nếp nhăn, da thừa, da chùng do lão hóa[/center !important]

 

Điều kiện thực hiện căng da trán

Khách hàng được đề nghị thực hành các bước thẩm tra sức khỏe theo đúng quy định của Bộ Y tế trước khi căng da trán bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc…

Một số trường hợp không được chỉ định thực hành căng da trán là phụ nữ có thai, nữ giới đang trong kỳ kinh nguyệt, hoặc người đang điều trị các căn bệnh về tâm lý, tim mạch, huyết áp…

Quy trình thực hành căng da trán tại Pamas

Bước 1. thầy thuốc thăm khám để xác định chừng độ lão hóa tại vùng da trán của khách hàng.

Bước 2. Khách hàng soát sức khỏe theo quy định

Bước 3. thầy thuốc đo, vẽ thẩm mỹ vùng căng da trán

Bước 4. Sát khuẩn và gây tê

Bước 5. Thao tác giải phẫu chính:

Từ những vị trí đã đo vẽ và đánh dấu ở chân tóc, thầy thuốc dùng thiết bị chuyên dụng để bóc tách và loại bỏ các phần da thừa. Qúa trình này diễn ra rất nhẹ nhàng và khéo, không làm ảnh hưởng đến các dây tâm thần da mặt.

Vùng da trán tiếp đó sẽ được kéo căng đồng đều và khâu kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ mà không lộ sẹo hay vết tích giải phẫu.

uổng căng da trán: 15- 20 triệu

Thời gian căng da trán: 60 – 120 phút

Hiểu rõ tầm quan trọng và tính ưu việt mà công nghệ thẩm mỹ đương đại mang lại, Thẩm mỹ viện Pamas đã không ngừng cập nhật và đầu tư những công nghệ điều trị tiền tiến nhất trên thế giới vào các dịch vụ săn sóc sắc đẹp. Các dịch vụ tại Pamas hướng tới rút ngắn thời làm đẹp nhưng vẫn mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và sự hài lòng tuyệt đối nơi khách hàng. Tính đến nay, Pamas sở hữu hơn 100 công nghệ đương đại được các tổ chức quốc tế FDA, CE chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả cao. Không những vậy, hệ thống cơ sở vật chất, phòng Spa được thiết kế theo phong cách trải qua giúp khách hàng tận hưởng những chốc lát thư giãn, thoải mái mỗi khi dùng dụng vụ tại Pamas.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0