Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Nâng ngực bằng mỡ tự thân đẹp nhất tại thẩm mỹ viện pamas

Nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Thẩm mỹ viện Pamas là phương pháp tu tạo hình dáng vòng 1 bằng lượng mỡ thừa của chính cơ thể. Với hàng ngũ bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ  1 cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Ưu điểm của nâng ngực bằng mỡ tự thân là đem lại khuôn ngực nở nang và mềm mại như thật mà không có dấu hiệu thẩm mỹ, song song cũng không ảnh hưởng đến tuyến sữa và cảm giác của vòng 1.

Bên cạnh đó, các eva lựa chọn phương pháp này có thể đạt được hiệu quả 2 trong 1, là vừa giảm mỡ ở vùng không mong muốn, vừa tăng tính thẩm mỹ cho cặp tuyết lê và sự gợi cảm của đường cong thân.

TRƯỜNG HỢP NÂNG NGỰC BẰNG MỠ TỰ THÂN


Ngực nhỏ, lép thiếu đường cong

Người có nhiều mỡ xứng với mỡ vùng ngực

Hai ngực không đều, bên to bên nhỏ

Người muốn tăng kích thước vòng 1 theo ý muốn

ĐIỀU KIỆN NÂNG NGỰC BẰNG MỠ TỰ THÂN


Khách hàng trước khi nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ được rà y tế đầy đủ bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc, khám sàng lọc để loại trừ các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường….

Khách hàng được chỉ định không dự phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực: nữ giới mang thai, đang trong kỳ kinh nguyệt, mắc các bệnh mạn tính: lao, đái tháo đường, bệnh tim mạch… hoặc có các thất thường về tâm lý.

QUY TRÌNH NÂNG NGỰC BẰNG MỠ TỰ THÂN


thầy thuốc sẽ thăm khám trực tiếp cho khách hàng, sau đó tham mưu cụ thể về phương pháp thực hành, song song tiến hành thẩm tra vùng mỡ dư, đo lượng mỡ cần cấy lên ngực một cách chính xác.

Khách hàng tiếp kiến thực hiện các bước rà soát sức khỏe, rà y tế, thử phản ứng thuốc để loại trừ các trường hợp chống chỉ định phẫu thuật theo đúng chỉ dẫn của Bộ Y tế.

Gây tê hoặc gây mê tùy thuộc tình trạng của khách hàng.

bác sĩ tiến hành hút mỡ:

Tại điểm cần hút mỡ, thầy thuốc trích 1 điểm nhỏ để đưa đầu thiết bị hút mỡ vào trong, hóa lỏng mô mỡ rồi hút ra ngoài một cách nhẹ nhàng, không làm thương tổn mô kết liên và dây tâm thần.

Mỡ này tiếp được lọc ly tâm lấy tế bào mỡ gốc thuần chất.

rốt cục, bác sĩ sẽ tiến hành cấy mỡ vào hai bầu ngực ngực, phối hợp tạo hình bầu ngực đều đẹp với kích tấc hài hòa, cân đối với vóc dáng khách hàng. Ngực sau cấy mỡ sẽ mềm mại và tự nhiên hoàn toàn như ngực thật mà không hề có dấu hiệu sẹo thẩm mỹ.
uổng nâng ngực bằng mỡ tự thân: 40 triệu
Thời gian nâng ngực bằng mỡ tự thân: 60 – 90 phút

ƯU ĐIỂM KHI NÂNG NGỰC BẰNG MỠ TỰ THÂN


Vòng 1 nảy nở, tròn đầy không tì vết: Nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Pamas rất hiệu quả trong việc chỉnh hình dạng ngực không cân đối hoặc thiếu đường cong.

Quy trình thực hành an toàn: đội ngũ thầy thuốc gây tê, gây mê tại Pamas có hơn 30 năm kinh nghiệm và các chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm thực tiễn. Chính thành thử, quy trình nâng ngực được tuân thủ rất nghiêm ngặt theo quy định của Bộ y tế. Đặc biệt, đây là 1 dạng đại phẫu nên dịch vụ này sẽ được thực hiện tại bệnh viện kết liên với Pamas.

Duy trì thiên chức làm mẹ của người Phụ nữ: Nâng ngực bằng mỡ tự thân không làm ảnh hưởng đến mô kết liên, dây tâm thần và mạch máu, đồng thời không ảnh hưởng đến tuyến sữa. Chị em có thể cho con bú thường nhật.

[center !important]TMV Pamas là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành[/center !important]

trông nom SAU NÂNG NGỰC BẰNG MỠ TỰ THÂN


Sau khi xuất viện, khách hàng lưu ý nên thay băng và vệ sinh vết mổ ngày 1 lần bằng nước vô trùng hoặc nước muối sinh lý.

Sang đến ngày thứ 4, khách hàng có thể tắm nhưng nên bảo vệ vết mổ bằng băng urgo. song song, chú ý mặc áo ngực định hình trong 1 tháng để ngực vào phom ổn định.

Nên kiêng ăn thịt gà, rau muống, đồ nếp… trong vòng 1 tháng đầu

Massage sau 3 tuần phẫu thuật dưới sự hướng dẫn của thầy thuốc.

Tái khám để bác sĩ rà sau 1 tuần, 3 tháng, 6 tháng theo lịch hẹn của bác sĩ.

HỎI ĐÁP VỀ NÂNG NGỰC BẰNG MỠ TỰ THÂN

Nếu nâng ngực bằng mỡ tự thân, thầy thuốc sẽ hút mỡ ở vùng nào của thân thể?

Với mỗi đối tượng khách hàng khác nhau, bác sĩ sẽ có những chỉ định khác nhau về vùng hút mỡ dành cho mục đích nâng ngực. Theo đó, khách hàng sẽ phải sang trọng quá trình thăm khám và kiểm tra sức khỏe rất cẩn thận và tường tận. Từ những tham số và kết quả có được, bác sĩ sẽ biết được vùng mỡ nào của thân thể tương xứng hoàn hảo với mỡ ngực và duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài nhất.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0