Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Mua xe 7 chỗ chọn Hyundai Santafe 2015 hay Fortuner

Tôi lừng khừng về chất lượng vì mua sử dụng lâu dài. Tôi thích SantaFe 2015 hơn nhưng lại lo về đánh giá trên thị trường. (Thanh Hậu)

Gia đình tôi muốn mua xe 7 chỗ nhưng ngần ngừ giữa Hyundai SantaFe 2015 và Toyota Fortuner mới. Tôi đã đọc rất nhiều quan điểm bình luận trên các diễn đàn nhưng vẫn chưa đưa ra được quyết định.

Tôi cũng đã từng chần chừ như bạn, nhưng sau khi tìm hiểu và tham mưu mọi người tháng 1 vừa rồi tôi đã lấy santafe máy dầu 4wd. Giờ tôi rất ưng ý với quyết định của mình và thấy thật ngớ ngẩn khi đem 2 xe đó so với nhau. Fortuner phù họp đi đường xấu hay làm mướn trình, hộp số và máy chuẩn bị loại bỏ hoàn toàn vì cũ và lạc hậu rất hao xăng. Thà mua cái inova còn hơn kẹt tiền lấy chạy taxi luôn.

Cách đây 1 năm tôi cũng phân vân, cuối cùng chọn theo những đánh giá của fan toy thần, mua phò thu nợ đc 6 tháng chán đén chết, bán lỗ mất gần 200 củ, vừa mua san rồi đi dc 3 tháng vẫn thấy nâng, nếu chưa nhiều tiền mua xe hàn, nếu nhều tiền mua xe mỹ, châu âu, ko bao giờ mua xe nhật nũa kể cả lexus, chúc ban nhanh có xe ưng.

Những người ko có tiền mua xe thì ko thể đưa ra lời khuyên chuẩn xác cho bạn đc.
Những người có tiền mua xe là con số nhỏ, xác xuất họ đọc đc bài này còn nhỏ hơn nữa và xác xuất những người thích 1 trong 2 loại xe này lại càng nhỏ.
Nếu nói Fotuner ko mất giá là hoàn toàn sai lầm. Những chiếc fotuner đời 2010 hiện nay chi có giá bán vòng vo 700tr. Như vậy khấu hao cho chiếc xe này khoảng gần 100tr mỗi năm. Santafe cũng vậy. Còn ngồi xe nào sướng thì tôi mới chỉ sở hữu Morning nên tôi thấy cả 2 xe đều sướng.
Bạn thấy con nào đẹp hơn theo thẩm mỹ của bạn thì mua. Dùng xe tiền tỷ thì tư duy sao cho xứng tầm bạn nhé.

quan yếu mua xe là chất lượng bạn ơi,thế bạn mua xe vì thích à, tôi nói nhé Fortuner chạy 80Km/h là rập ràng, không đầm và chắc tay lái, còn Santafe tôi đạp ở Long Thành-Dầu giây 120km/h vẩn thấy đầm chán,option 2 xe trang bị khác nhau một trời một vực khi Santafe có Panorama,Cruiser Control, còn Fortuner thì không,mở cốp tự động Santafe trang bị tốt. Dàn đồng Fortuner thật tệ, động cơ tiêu hao nhiên liệu hơn so với Santafe,không có cảm biến mưa,nội thất nhựa nhàm chán .v.v. Tôi bình luận như thế có xứng tầm chưa,nếu sai bạn có thể comment bên dưới.

So sánh xe Hyundai Santafe và Toyota Fortuner

Fortuner là chiếc xe có xác mà ko có hồn( bản Xăng). Nó uống xăng ghê ghớm( khoảng 18l/100km đường nội đô,15l/100km đường trường ), nội thất sơ xài, phuộc nhún sau thì xóc tưng mông, vòng cua thì rộng, máy 2.7vvt nhưng quá yếu, cảm giác lái như công nông đầu ngang…. Nói chung là ko đáng mua. Santa Fe thì ok, mọi thứ đều hơn hẳn vì nó là dòng cao cấp của Hyundai. Chỉ có 1 điều độc nhất vô nhị là thương hiệu, nhưng mình phải sống vì thực tiễn đừng vì cái gì đó mơ hồ mà tốn đi số tiền mà mình vậy trên dưới , chắt chiu giành dụm.

Về đẳng cấp fortuner 2015 làm sao so sánh được với Santafe 2015, giá tiền santafe cao hơn khoảng 100tr nhưng trang thiết bị, nội thất, kiểu dáng, tính năng đầy đủ như các bản xe cao cấp, còn Fortuner trang thiết bị, mẫu mã xấu, động cơ cổ, khung gầm của xe bán tải… thua xa mọi mặt không có gì để so sánh với Santafe. Tôi đang dùng Santafe slx 7 năm, đi gần 10 vạn rồi chỉ đổ dầu vào chạy, chưa phải tu bổ gì, mới thay lốp và ắc quy phải khẳng định tuyệt. Khuyên bác nên mua Santafe không cần phải nghĩ suy, ok bác Hậu.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0