Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Mua nhà của MIK Corporation trúng Huyndai Grand i10

Những ai đã đặt cọc mua biệt thự Villa Park và căn hộ The Park Residence từ ngày 7/5 đến 20/6 có cơ trúng giải đặc biệt là xe ôtô Hyundai i10 cùng nhiều giải thưởng khác trong chương trình mở bán ngày 20/6.
Đây là những ưu đãi trong chương trình “Mua nhà trúng lớn” do Tập đoàn M.I.K Corporation tổ chức. Sự kiện mở bán sẽ diễn ra tại nhà mẫu dự án The Park Residence (12 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP HCM) từ 8h30 đến 16h30 ngày 20/6.

Đối với dự án Villa Park, người mua tính sổ 30% tổng giá trị hiệp đồng sẽ được nhận vi la, 70% còn lại thanh toán lãi suất vay ưu đãi 0%. Kèm theo đó người mua còn được nhận ngay chìa khóa trị giá một lượng vàng và dịp sở hữu xe Hyundai i10, gói nội thất lên đến 300 triệu đồng… 6 người đặt cọc mua vi la đầu tiên trong ngày 20/6 sẽ được tặng thêm 6 năm phí quản lý và một cây lộc vừng với tổng giá trị giải thưởng đến 200 triệu đồng.

Còn 6 người may mắn đặt cọc mua căn hộ The Park Residence trong ngày mở bán 20/6 sẽ được tặng ngay máy tính bảng iPad và có cơ hội tham gia vòng quay may mắn để trúng xe Hyundai i10, 6 xe Piaggio cùng nhiều giải thưởng 5 chỉ vàng. Người mua căn hộ còn được hưởng nhiều ưu đãi như tính sổ trước 20% tổng giá trị giao kèo (tương đương từ 300 triệu đồng) sẽ được nhận nhà, được vay ưu đãi lãi suất 0% không cần chứng minh thu nhập. Chủ đầu tư còn cam kết thuê lại căn hộ với mức 200 triệu đồng một năm đối với những người chưa có nhu cầu ở ngay.

Mua nhà của MIK Corporation trúng Hyundai i10

Khu biệt thự nằm gần khu trọng tâm hành chính, hạ tầng từng lớp phát triển đồng bộ, gần hệ thống dài các cấp, bệnh viện, trọng điểm thương mại, siêu thị, chợ truyền thống, khu vui chơi tiêu khiển, sân golf…Được phát triển bởi Tập đoàn M.I.K Corporation, khu biệt thự Villa Park tọa lạc tại vị trí trung tâm khu Đông TP HCM. Nơi đây nằm trong khu vực hạ tầng giao thông đồng bộ với cầu Sài Gòn và Xa lộ Hà Nội rộng 10 làn xe, tuyến tàu điện ngầm, cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây, kết nối trọng tâm quận 1 khoảng hơn 10 phút qua hầm Thủ Thiêm và Đại lộ Đông Tây, khu thị thành Phú Mỹ Hưng 13 phút, sân bay quốc tế Long Thành 20 phút, di chuyển dễ dàng và mau chóng đến các quận lân cận.

Phát triển theo phong cách kiến trúc vi la kiểu Mỹ đương đại, Villa Park tích hợp nhiều tiện ích trong một không gian xanh với hệ thống an ninh đa lớp. Khu biệt thự rộng 11,2ha được bảo vệ bởi hàng rào bao quanh cùng hàng ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, hệ thống cảnh báo tại nhà. Trên 50 camera được lắp đặt bao quát khắp nơi nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân.

Điểm nhấn của Villa Park là vơ tiện ích đã đi vào hoạt động đồng bộ. Chủ đầu tư đã dành hơn 50% diện tích toàn khu để xây dựng tiện ích và không gian xanh như 8 công viên, đường đi dạo dọc bờ sông và nội khu, vườn cây ăn trái, sân chơi trẻ nít, khu tập dưỡng sinh cho người cao tuổi… Ngoài ra còn có phòng nhạc cụ giúp trẻ nâng cao kiến thức âm nhạc và tư duy sống, phòng tiêu khiển với bóng bàn, bida dành cho người lớn và phòng khám chữa bệnh cho cư dân 24/24, hồ bơi jacuzzi, khu vườn tiệc nướng ven sông, sân golf mini, sân tennis…

Khu căn hộ cao cấp chuẩn resort The Park Residence

Xung quanh dự án là hệ thống trường học các cấp chuẩn quốc gia và quốc tế, bệnh viện, chợ truyền thống… Cách 5 phút đi xe là trọng điểm mua sắm thương nghiệp SC Vivo City rộng 41.000m2 thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore quy tụ nhiều thương hiệu bán buôn, giải trí, ẩm thực lớn quốc tế…Cũng được phát triển bởi M.I.K Corporation, khu căn hộ cao cấp The Park Residence nằm trong khu Nam Sài Gòn, tại khu vực có hệ thống giao thông và hạ tầng tầng lớp phát triển đồng bộ giúp cho cư dân có một cuộc sống tiện ích hoàn chỉnh.

Cư dân còn được hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên với 1,6 ha cho không gian cây xanh và dịch vụ tiện ích khép kín. Điểm nhấn trội là hồ bơi chân trời rộng 2.000m2 (rộng gấp 1,5 lần hồ bơi tiêu chuẩn Olympic), club house, phòng tập gym, yoga với góc nhìn toàn cảnh hồ bơi, đường chạy bộ dọc bờ sông, khu vực sân vườn sinh thái đa dạng, sân chơi con trẻ thiên nhiên an toàn, khu vực vườn tiệc nướng

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0