Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Nâng mông bằng túi độn không đau ở thẩm mỹ Pamas

Nâng mông bằng túi độn tại Thẩm mỹ Pamas là hình thức làm tăng kích tấc và cải thiện hình dáng mông căng tròn, nảy nở cho hiệu quả vĩnh viễn chỉ sau một lần thực hiện duy nhất.

phẫu thuật Nâng mông bằng túi độn tại Thẩm mỹ viện Pamas khắc phục tình trạng mông lép, thiếu cuốn

Mông lép có thể coi là một “thảm họa” vì nó có thể “phá hỏng” đường cong gợi cảm của người phụ nữ và làm chị em kém vấn hơn. hẳn nhiên, chị em cũng sẽ gặp không ít khó khăn và hạn chế trong việc tuyển lựa y phục hạp mà vẫn giấu được thiếu sót của mình.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, một vòng 3 đẹp không cần phải quá to, mà quan yếu là phải hài hòa tuyệt đối với số đo vòng eo, tạo nên đường cong thắt đáy lưng ong quyến rũ. Tỉ lệ tương đối mà các nhà nghiên cứu đưa ra là eo/mông nên là 7/10 hoặc nhỏ hơn. Đây là tỉ lệ của một cơ thể quyến rũ, quyến rũ trong mắt phái mạnh.

Phương pháp duy nhất có thể thay đổi số đo vòng 3 theo tỷ lệ mong muốn là nâng mông bằng túi độn. Công nghệ nâng mông tân tiến nhất hiện do các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Thẩm mỹ viện Pamas thực hiện chắc chắc sẽ đem tới cho phái đẹp đường cong hoàn hảo không kém cạnh siêu mẫu.

Mông nhỏ, lép, không cân xứng với vóc dáng

Mông quá thấp, chảy xệ

Khách hàng muốn cải thiện kích tấc và hình dạng mông theo ý muốn

Áp dụng cho cả khách hàng nam và nữ trên 18 tuổi

Nâng mông bằng túi độn là đại phẫu chống chỉ định với các trường hợp: nữ giới mang thai hoặc đang trong kỳ kinh nguyệt, người mắc bệnh mãn tính như lao, đái tháo đường, tim mạch… hay thất thường về tâm lý.

ngoại giả, trước khi giải phẫu, khách hàng sẽ được rà sức khỏe theo đúng quy định của Bộ Y tế bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc….

 Thăm khám và tham vấn

Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và thẩm tra dạng hình vòng 3, đồng thời lắng tai mong muốn của khách hàng, từ đó tham vấn lựa chọn loại túi độn ăn nhập nhất, mang đến kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên như ý muốn và hài hòa với thân.

Bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn cụ thể về dịch vụ trước khi phẫu thuật

 kiểm tra y tế

Khách hàng kiểm tra sức khỏe tổng thể: thử máu, thử phản ứng thuốc…theo đúng quy định của Bộ Y tế để đảm bảo đủ điều kiện tham dự giải phẫu.

 Đo vẽ thẩm mỹ

Bác sĩ Pamas đo vẽ vòng 3 để chọn lọc kích thước và chất liệu túi độn ăn nhập với chiều cao và vóc dáng khách hàng.

 Gây mê

thầy thuốc gây mê có kinh nghiệm trên 30 năm trong nghề trực tiếp tiến hành gây mê cho khách hàng với liều lượng vừa đủ cần thiết, đảm bảo an toàn. Nhờ đó, khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu khi thực hành giải phẫu.

Tiến hành thao tác chính:


thầy thuốc tạo một vết rạch ở rãnh liền mông, sau đó dùng thiết bị nội soi để bóc tách tạo khoang mông một cách chuẩn xác, đúng vị trí không làm tổn thương tới dây tâm thần và huyết quản. Sau đó, đưa túi độn vào trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Túi độn được điều chỉnh để hai bên mông cân đối hài hòa với nhau đồng thời không bị xô lệch hay chuyển di.

tổn phí nâng mông bằng túi độn70 triệu

thời gian nâng mông bằng túi độn: 90 – 120 phút

Vòng 3 căng tròn, mềm mại, nảy nở tự nhiên và hài hòa với thân. Kết quả duy trì vĩnh viễn theo năm tháng mang lại vóc dáng gợi cảm, hấp dẫn cho phái đẹp.

Túi độn cao cấp được nhập cảng từ hai thương hiệu nổi tiếng thế giới là Mentor và Allergan, bảo đảm an toàn. Chúng được đưa vào khoang mông và nằm ổn định trong đó, không bị di chuyển hay di dịch.

Quy trình giải phẫu diễn ra trong điều kiện tiệt trùng khép kín tại mô hình Bệnh viện liên kết, bảo đảm an toàn, rút ngắn thời kì phục hồi.

thầy thuốc gây mê – tây tê của Pamas có kinh nghiệm trên 30 năm trong nghề, bên cạnh đó, thầy thuốc thẩm mỹ không chỉ được đào tạo bài bản trong nước mà còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài.

Đối với các dịch vụ thẩm mỹ, bao gồm cả nâng mông, bên cạnh nhân tố an toàn, Pamas còn chú trọng cập nhật các công nghệ tân tiến nhất, được ưa thích nhất trên thế giới để giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên của khách hàng.

phí cạnh tranh, hợp lý, dịch vụ coi ngó khách hàng tận tình, chuyên nghiệp và chu đáo.

Khách hàng chú ý thay băng và làm vệ sinh vết mổ hàng ngày tới khi cắt chỉ để tránh nhiễm trùng.

Tránh không để nước xúc tiếp với vết mổ.

Tránh va chạm mạnh vào vùng mông sau khi phẫu thuật. Đi lại và vận động nhẹ nhàng trong tuần đầu tiên.

Kiêng một số loại thực phẩm sau: thịt gà, đồ nếp, rau muống trong tháng đầu.

Uống thuốc theo chỉ định của Bác sĩ

Cắt chỉ sau 7 ngày

Tái khám sau 1 tháng.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0