Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Ngắm Huyndai Santa fe 2015 độc nhất vô nhị của Giáo hoàng

Giáo hoàng Francis vừa xuất hiện trước công chúng trên một chiếc Hyundai SantaFe 2015 Convertible mui trần độc nhất trên thế giới.

So với những ôtô từng xuất hiện cùng Giáo hoàng trước đây thì chiếc SantaFe 2015 này có nhẽ thuộc hàng rẻ nhất. Nhưng chiếc xe cũng được tinh chỉnh lại sao cho không giống với bất kỳ một bản SantaFe 2015 nào trên thế giới.

Hyundai SantaFe 2015 độc nhất của Giáo hoàng

Xe dùng động cơ 2.2 CRDi turbo diesel, 4 xy-lanh và được thiết kế theo dạng mui trần độc đáo và bắt mắt, vừa để tạo nét riêng cho xe, vừa để Giáo hoàng có thể đứng lên, vẫy chào công chúng trong lần xuất hiện hồi đầu tuần tại Quảng trường St. Peter.
Tới nay, nhà sản xuất Hàn Quốc đã cho ra mắt thế hệ mới nhất của SantaFe 2015. Ở phiên bản mới nhất, Hyundai tự tin khẳng định xe hoàn hảo tới từng chi tiết với khẩu hiệu “All Around Perfection”. Một trong những điểm tạo nên điều đó tới từ hệ thống khung gầm và cấu trúc thân vỏ với việc dùng nhiều thép cường lực, tăng độ cứng của xe.

Hyundai SantaFe của Giáo hoàng vẫn có 5 chỗ, 2 chỗ ngồi phía trước và 3 chỗ ngồi phía sau. Điều gây sửng sốt nhất đối với nhiều người không phải là thiết kế mui trần mà là chiếc xe này không được trang bị kính chống đạn – thứ thường gắn liền với các phương tiện chuyển di của mọi quan chức và những người quan trọng.

Hyundai SantaFe của Giáo hoàng vẫn có 5 chỗ

chiếc xe được tinh chỉnh lại không giống với bất kỳ một bản SantaFe 2015 nào trên thế giới

Các tùy chọn được nhà sinh sản đưa ra thêm gồm có: cửa sổ trời toàn cảnh, mâm đúc hợp kim cỡ 18 hoặc 19inch, dải LED ở cụm đèn hậu.Những điểm đổi thay ở ngoại thất phải kể tới cản trước và cản sau được thiết kế lại với những điểm nhấn sang trọng tới từ các chi tiết mạ crom. Lưới tản nhiệt thuôn hơn hẳn. Đèn pha được tinh chỉnh một tẹo với việc điều chỉnh dải LED chạy ban ngày. Trong khi đó, cụm đèn hậu được tạo hình bắt mắt hơn với tấm phản quang cỡ lớn.

Ngoài ra, Santa Fe mới còn gây ấn tượng bởi camera phía sau có độ phân giải tới 100 mpx đảm đang chức năng quan sát 360º quanh xe, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, dàn âm thanh JBL hàng hiệu. Giá bán được ban bố tại thị trường quê nhà là từ 28,17 triệu – 36,33 triệu won (tương đương 547 triệu – 706 triệu đồng).
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0