Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Cắt mí mắt uy tín ở Pamas

Cắt mí mắt Hàn Quốc là tiểu phẫu thẩm mỹ đơn giản, nhanh gọn, giúp chị em tìm lại sự trẻ trung, tinh quái cho đôi mắt. phẫu thuật được thực hành nhanh gọn, không đau, không để lại sẹo thẩm mỹ.

Cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi và uy tín, phí tổn hợp lý sẽ làm cho khách hàng hài lòng khi thực hành dịch vụ tại Pamas. Quý khách hàng liên can để đặt lịch trước khi đến tư vấn và thực hiện dịch vụ.
 
Sau 30 tuổi, dấu vết của sự lão hóa ngày một hiện rõ trên đôi mắt. Những nếp nhăn nơi khóe mắt, bọng mỡ, da thừa da chùng hình thành do sự sa trễ cơ nâng mi khiến cho đôi mắt mất đi sự tinh nhanh, trẻ trung. phẫu thuật cắt mí mắt ra đời giúp khắc phục hiệu quả thật trạng này, loại bỏ da thừa, da chùng một cách đơn giản, nhanh chóng, ngày càng phổ quát ở nhiều nhà nước trên thế giới. Tại Việt Nam, nắm bắt được nhu cầu càng ngày càng tăng của chị em, Thẩm mỹ viện Pamas đã nhanh chóng hấp thu công nghệ thẩm mỹ này, mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế với hoài cạnh tranh, thích hợp chất lượng dịch vụ.

Với hàng ngũ thầy thuốc tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hành bài bản đúng chuẩn công nghệ Hàn Quốc, tiểu phẫu cắt mí mắt tại Thẩm mỹ viện Pamas cam kết mang đến kết quả cao, chừng độ an toàn được đảm bảo. Tùy theo tình trạng và nhu cầu của từng người, khách hàng sẽ được tham mưu tuyển lựa một trong các hình thức giải phẫu:
Với từng phương pháp phẫu thuật, thầy thuốc sẽ tiến hành thao tác ăn nhập, xác thực, hạn chế tối đa lấn chiếm, tổn thương. Nhờ đó, các lớp da thừa, da chùng, bọng mỡ được loại bỏ hoàn toàn, vùng da mắt bị sụp mí, sa trễ được đẩy cao, kéo căng phẳng một cách nhẹ  nhàng, tinh tế. Đường rạch siêu nhỏ được khâu đóng bằng chỉ thẩm mỹ không để lại sẹo hay bất kì dấu tích phẫu thuật nào. Đặc biệt, với giải phẫu cắt mí mắt trên, bác sĩ sẽ kết hợp tạo nếp gấp hai mí rõ ràng, sắc nét, cho gương mặt thêm to tròn, đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất.

Hiểu rõ tầm quan yếu và tính ưu việt mà công nghệ thẩm mỹ đương đại mang lại, Thẩm mỹ viện Pamas đã không ngừng cập nhật và đầu tư những công nghệ điều trị tiền tiến nhất trên thế giới vào các dịch vụ săn sóc sắc đẹp. Các dịch vụ tại Pamas hướng tới rút ngắn thời làm đẹp nhưng vẫn mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và sự ưng tuyệt đối nơi khách hàng. Tính đến nay, Pamas sở hữu hơn 100 công nghệ đương đại được các tổ chức quốc tế FDA, CE chứng thực về tính an toàn và hiệu quả cao. Không những vậy, hệ thống cơ sở vật chất, phòng Spa được thiết kế theo phong cách sang giúp khách hàng tận hưởng những giây khắc thư giãn, thoải mái mỗi khi sử dụng dụng vụ tại Pamas.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0