Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015

Nâng mũi bọc sụn đẹp nhất tại thẩm mỹ viện pamas

Là dịch vụ đặc biệt dành riêng cho những người có da đầu mũi mỏng, nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Pamas giúp khắc phục triệt để hiện tượng chóp mũi bóng đỏ hoặc lộ chất liệu thiếu thiên nhiên. Nhờ đó, quý khách hàng sẽ có được dáng mũi thon cao hoàn hảo không tì vết.

Dựa theo tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện đại, có rất nhiều nguyên tố để đánh giá một chiếc mũi đẹp. Trong đó, nhân tố quan trọng nhất là sự thiên nhiên, hài hòa, tương hợp với các đường nét trên tổng thể khuân mặt. Nâng mũi được xem là phương pháp cải thiện dáng mũi không còn xa lạ, nhưng việc đầu mũi mỏng, bóng đỏ là những quan ngại của không ít chị em đối với loại hình làm đẹp này. Nâng mũi bọc sụn chính là một giải pháp tối ưu.

Nâng mũi bọc sụn là hình thức thẩm mỹ mũi kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo. Trong đó, sụn nhân tạo được bảo hành về chất lượng và độ an toàn, còn sụn tự thân lấy từ sụn vành tai, có khả năng tương hợp cao với cơ thể. Sụn vành tai được cắt gọt tỉ mỉ và cấy ghép lên đầu mũi tạo dáng mũi tròn, thanh và duyên dáng.
 
ăn nhập cho cả khách hàng nam và nữ từ 18 tuổi trở lên.

Sống mũi thấp sống, đầu mũi tẹt, xương mũi không quá to bè, đầu mũi tương đối thon gọn, không ngắn, hếch…

Da đầu mũi mỏng

Trước khi nâng mũi bọc sụn, khách hàng được kiểm tra sức khỏe và khám sàng lọc theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc, thử nước tiểu… Đây là những bước đầu quan trọng nhằm bảo đảm khách hàng có đủ điều kiện thực hành tiểu phẫu một cách an toàn nhất.

Trường hợp khách hàng đang mang thai hoặc trong thời gian kinh nguyệt, đang mắc bệnh tim mạch, áp huyết, tiểu đường… không được chỉ định tham gia giải phẫu nâng mũi.

thầy thuốc thăm khám và tham vấn cụ thể về phương pháp cũng như ưu điểm của nâng mũi bọc sụn cho khách hàng.

Khách hàng tiến hành rà soát y tế bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tiểu đường, tim mạch ….

bác sĩ sẽ đo vẽ xác thực dạng hình, kích thước mũi, sau đó cắt gọt chất liệu sụn nhân tạo theo đúng tỷ lệ đó.

Gây tê tại chỗ

thầy thuốc tiến hành gây tê cục bộ giúp khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu trong quá trình giải phẫu
thầy thuốc thăm khám vùng lấy sụn và đo vẽ kích thước vùng lấy sụn. Sau đó gây tê tại chỗ và nhẹ nhàng bóc tách lấy phần sụn hạp.

thực hiện phẫu thuật

Tiến hành bóc tách thành mũi tạo khoang mũi và đưa chất liệu độn đã được cắt gọt tỷ mỉ vào trong tạo dáng mũi cao đẹp như mong muốn. Sau đó đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, không để lại sẹo và không cần băng bó đặc biệt.

uổng nâng mũi bọc sụn: 15 – 18 triệu

thời kì nâng mũi bọc sụn: 60 – 90 phút

Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn được thực hiện bởi hàng ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, bảo đảm độ an toàn và chính xác cao

Quy trình nâng mũi diễn ra trong điều kiện khép kín sát trùng theo đúng quy định của Bộ Y tế, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Dáng mũi đẹp tự nhiên, thanh thản. Đường khâu nằm kín trong hốc mũi nên không làm mất thẩm mỹ và không để lại sẹo. Đầu mũi cũng được bảo vệ vĩnh viễn bằng sụn tự thân nên sẽ không bóng đỏ, không lộ chất liệu.

Thời gian hồi phục nhanh, kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định, lâu dài và được Pamas bảo hành.

Chất liệu sụn nhân tạo dùng trong nâng mũi bọc sụn được Pamas nhập cảng trực tiếp từ các thương hiệu lớn của Mỹ và Hàn Quốc nên rất thân thiện và tương thích tốt với thân thể.

 Thẩm mỹ viện Pamas là địa chỉ uy tín, được đông đảo chị em tin tưởng và ủng hộ

Sau giải phẫu khách hàng có tiếp sinh hoạt bình thường nhưng cần để ý lịch tái khám và thay băng sau 2 ngày, cắt chỉ sau 7 ngày.

Nên kiêng một số thực phẩm sau: đồ nếp, thịt gà, rau muống trong tháng đầu.

Khách hàng tích cực chườm mát theo hướng dẫn của bác sĩ sẽ sớm giảm sưng nề và mũi nhanh vào phom ổn định: trước tiên trong 2 ngày đầu, chườm mát 5 – 7 lần/ngày, mỗi lần 15’, sang tới ngày thứ 3-5 thì chườm ấm.

Tránh cụt mạnh vùng mũi trong thời kì đầu sau giải phẫu.

Dùng thuốc theo đơn của thầy thuốc để có kết quả tốt nhất.

Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ .
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0