Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Căng da mặt đẹp và chất lượng ở thẩm mỹ viện Pamas

Căng da mặt là hình thức thẩm mỹ níu kéo tuổi thanh xuân trên gương mặt hiện đang được rất nhiều chị em ưa chuộng tại Thẩm mỹ viện Pamas. An toàn và hiệu quả lâu dài là những ưu thế đặc biệt của dịch vụ này.

Cùng với hàng ngũ bác sĩ giỏi và uy tín, chi phí hợp lý sẽ làm cho khách hàng ưng khi thực hành dịch vụ tại Pamas. Quý khách hàng liên quan để đặt lịch trước khi đến tư vấn và thực hành dịch vụ.

Cấu tạo của làn da gồm 3 lớp: biểu bì, hạ bì và lớp mô dưới da. Tác động của quá trình lão hóa có thể ảnh hưởng trực tiếp tới mỗi lớp và gây ra những vấn đề khác nhau. Theo đó, lớp biểu bì sẽ tái tạo tế bào chậm lại, quá trình sản sinh lipid sụt giảm dẫn đến kết cấu da khô, sần sùi hơn và xuất hiện thêm các nếp nhăn. Trong khi đó, lớp hạ bị bị sụt giảm collagen, elastin, và khả năng lưu thông máu, dẫn đến làn da kém săn chắc, căng mịn và hồng hào. Còn ở lớp mô dưới da, kích thước và số lượng tế bào chất béo sụt giảm cũng gây giảm thể tích da, các vết nhăn hình thành sâu hơn, má hõm.

Để cải thiện và trẻ hóa bề mặt da, các chị em chẳng thể chỉ dùng mỹ phẩm và dưỡng chất thông thường. Cách tốt nhất đem tới hiệu quả tối ưu là căng da mặt. Đây là một dạng tiểu phẫu giúp kéo căng lại vùng da chùng nhão, khôi phục sự săn chắc và tươi trẻ của làn da.

Với kinh nghiệm chuyên môn, và kỹ thuật khéo léo, các bác sĩ thẩm mỹ của Pamas sẽ nhẹ nhõm và nhanh chóng đưa tuổi thanh xuân trở lại với khuôn mặt phái đẹp.

Trường hợp áp dụng căng da mặt
  • Khách hàng trên 40 tuổi
  • Da mặt nhăn nheo, có dấu hiệu lão hóa
  • Da mặt chảy xệ, vùng cơ mặt lộ rõ
  • Người đã từng căng da mặt nhưng da vẫn bị chảy xệ.
  • vận dụng cho cả khách hàng nam và nữ

Điều kiện thực hiện căng da mặt

Khách hàng trước khi căng da mặt tại Pamas sẽ được thăm khám sức khỏe theo đúng quy trình quy chuẩn của Bộ Y tế bao gồm: thử máu, thử phản ứng thuốc…

Một số trường hợp chống chỉ định với căng da mặt khách hàng nên lưu ý, đó là: đàn bà có thai, phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt hoặc người đang điều trị các căn bệnh về tâm lý, tim mạch, huyết áp…

Quy trình thực hành căng da mặt tại Pamas

Bước 1. bác sĩ thăm khám để xác định phương pháp căng da mặt hợp với tình trạng da của khách hàng.

[center !important]Khách hàng được tư vấn cụ thể về dịch vụ trước khi thực hiện[/center !important]

Bước 2. Khách hàng tiến hành soát sức khỏe theo quy định

Bước 3. bác sĩ đo vẽ thẩm mỹ vùng da cần căng

Bước 4. Gây tê

Bước 5. Thao tác giải phẫu chính

Để thực hành, bác sĩ cần sự trợ giúp của thiết bị nội soi để có thể quan sát cấu trúc da và tiến hành các thao tác một cách chuẩn xác với độ an toàn cao. Vết mổ nhỏ được rạch ở trong chân tóc, từ đó, kéo căng và treo nhất mực vùng da chảy xệ. Sẹo nhỏ được giấu kín ở trong tóc nên không thể nhìn thấy.

hoài và thời gian thực hành căng da mặt:

Căng da mặt (vùng 2 bên má, dữ): 40 – 50 triệu

Căng da vùng 2 bên má: 20 – 25 triệu

Căng da mặt trời: 15 – 20 triệu

Căng da mặt vơ: 60 – 70 triệu

thời kì thực hành: 60 – 120 phút

Ưu điểm của căng da mặt tại Pamas
  • Pamas ứng dụng công nghệ căng da tiền tiến được tin dùng trên toàn thế giới, quy trình thực hiện đạt chuẩn, đảm bảo độ an toàn cao và không tai hại cho sức khỏe.
  • Sau khi căng da, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên bề mặt da, đặc biệt là các nếp nhăn ở khóe miệng, mũi, nếp chân chim khóe mắt cũng đều được cải thiện triệt để. bộ mặt khách hàng sẽ trẻ trung và mịn màng như tuổi đôi mươi.
  • Căng da mặt tại Pamas do các thầy thuốc giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực hiện nên không gây thương tổn, không làm ảnh hưởng đến dây thần kinh cảm giác, và vận động vùng mặt.
  • Quá trình thực hành nhanh, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài theo thời gian, đẩy lùi lão hóa.

  • Hiểu rõ tầm quan trọng và tính ưu việt mà công nghệ thẩm mỹ đương đại mang lại, Thẩm mỹ viện Pamas đã không ngừng cập nhật và đầu tư những công nghệ điều trị tiền tiến nhất trên thế giới vào các dịch vụ coi sóc sắc đẹp. Các dịch vụ tại Pamas hướng tới rút ngắn thời làm đẹp nhưng vẫn mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và sự chấp nhận tuyệt đối nơi khách hàng. Tính đến nay, Pamas sở hữu hơn 100 công nghệ hiện đại được các tổ chức quốc tế FDA, CE chứng thực về tính an toàn và hiệu quả cao. Không những vậy, hệ thống cơ sở vật chất, phòng Spa được thiết kế theo phong cách sang giúp khách hàng tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, thoải mái mỗi khi sử dụng dụng vụ tại Pamas.
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0