Pages

Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Honda City 2015 chỉ 4,7 lít trên 100 km

Honda City 2015 là trải nghiệm thú vị với nhiều loại cung đường: cao tốc, đô thị, quốc lộ, tỉnh lộ, nối liền các tỉnh từ TP.HCM - Bà Rịa Vũng Tàu - Bình Thuận.

Đây đích thực là một thử thách đòi hỏi các vô lăng phải miêu tả được kỹ năng lái xe tần tiện nhiên liệu cùng kinh nghiệm xử lý đường trường trong điều kiện liên lạc thực tại, đồng thời phải luôn tuân các quy định của Ban tổ chức về cuộc thi và tài xế an toàn.

Người thắng cuộc là người có kỹ năng lái xe an toàn và ít tiêu hao nhiên liệu nhất trong điều kiện vận hành bình thường - được đánh giá dựa trên mức tiêu hao nhiên liệu được đo tại điểm đầu và điểm chấm dứt của hành trình.

Tại Honda Fuel Challenge 2015, đại diện khách hàng sử dụng tổng cộng 15 xe Honda City thế hệ mới gồm cả 2 phiên bản 1.5 CVT và City 1.5 MT.

 
Sau khi hoàn tất mọi quá trình chuẩn bị, 15 chiếc xe dự chính thức lên đường từ Đại lý Honda Ôtô Phước Thành, ghé trạm bơm xăng và bắt đầu chinh phục những km trước tiên của hành trình “Thử thách cùng Honda”. Các vô lăng đã tụ tập cao nhất để đảm bảo khả năng quan sát liên lạc trên các loại địa hình khác nhau và kết hợp tương ứng các kỹ chiến thuật điều khiển chân ga, phanh, tốc độ/vòng tua máy của động cơ… để xe vận hành với mức tiêu hao nhiên liệu lý tưởng nhất.
Ngoài các yếu tố khách quan về điều kiện liên lạc, thời tiết và địa hình…, hệ thống tương trợ lái xe sinh thái ECO Assist gồm chế độ ECON Mode và chức năng hướng dẫn lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Coaching được trang bị trên City đời mới cũng là một trợ thủ đắc lực giúp người lái kiểm soát hiệu quả mức nhiên liệu tiêu hao. Nhờ sự phối hợp khéo léo# giữa công nghệ hỗ trợ tiên tiến và kinh nghiệm tài xế, các vô lăng dự Honda Fuel Challenge 2015 đã đạt được những kết quả tình sự ấn tượng.

Với mức tiêu hao nhiên liệu nhàng nhàng đạt được trong cuộc thi là 4,73L/100Km với bản CVT (11 xe dự thi) và 4,53L/100Km với bản MT (4 xe dự thi), so với mức tiêu hao nhiên liệu với chu trình phối hợp trong điều kiện tiêu chuẩn được công bố bởi Honda Motor và được soát duyệt y bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam (5,8L/100Km với cả 2 dòng xe CVT và MT).

Anh Nguyễn Văn Thành - Khách hàng từ diễn đàn Ô tô Sài Gòn, Giải Nhất City 1.5CVT san sớt: “Để đạt được mức tiêu hao nhiên liệu 4,288L/100Km, về chiến thuật, tôi tuân thủ việc giữ tốc độ từ 50 - 70km/h. Quan trọng nhất là chân ga. Chân ga không để tình trạng đuối máy, khi đuối máy thì không để đuối ga và phải mau chóng lấy lại tốc độ. Ngày nào cũng chuyển di khoảng 100 km nên tôi ưu tiên chọn dòng xe hà tằn hà tiện nhiên liệu. Trước Honda City, tôi có đi một số mẫu xe nhỏ khác. Tuy nhiên, sau khi chuyển qua Honda City, tôi thấy khả năng kiệm ước nhiên liệu rất tốt, đặc biệt là hộp số cải tiến với truyền động vô cấp CVT công nghệ EARTH DREAMS.”
Kết quả này hoàn toàn thuyết phục trong điều kiện vận hành thông thường với những quy định của Ban tổ chức và ứng dụng chế độ tài xế tiết kiệm nhiên liệu ECON mode cũng như các kỹ thuật và kinh nghiệm điều khiển xe của người lái.

Đây cũng là minh chứng cho khả năng hà tằn hà tiện nhiên liệu vượt trội của Honda City đời mới cũng như biểu đạt những nuốm không ngừng của công ty Honda Việt Nam nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng cao với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu, đáp ứng càng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Posts RSSComments RSSBack to top
© 2011 Đào tạo kỹ năng mềm ∙ Designed by BlogThietKe
Released under Creative Commons 3.0 CC BY-NC 3.0